ดาราหน้าเรียว ที่ยอมรับว่าสวยด้วยการฉีดโบท็อกซ์

ดาราหน้าเรียว ที่ยอมรับว่าสวยด้วยการฉีดโบท็อกซ์

ดาราหน้าเรียว ที่ยอมรับว่าสวยด้วยการฉีดโบท็อกซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบท็อกซ์

ใบหน้าสวยใสตึงเรียบเนียนหรือรูปหน้าที่เรียวเล็กได้รูป เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต้องการจะมีใช่มั้ยล่ะคะ ทีนี้สาวๆบางคนที่เกิดมาหน้าเหลี่ยมบาน หรือบางคนที่มีอายุมากขึ้นทำให้ริ้วรอยต่างๆ เริ่มถามหา ทีนี้เราจะทำยังไงให้สิ่งไม่พึงปรารถนาเหล่านี้หายไปล่ะ??

และแล้วก็เหมือนพระเจ้าได้ประทานของขวัญให้แก่สาวๆ ทั่วโลก นั่นก็คือ โบท็อกซ์ นั่นเองค่ะ ที่จะเนรมิตให้หน้าเรียวสวยได้รูป ริ้วรอยตื้นลึกจางหายไป สมัยนี้เกร็ดดี้เชื่อว่าสาวๆ ที่รักความงามมากกว่า 80% ต้องเคยลิ้มลองมันมาบ้างแล้ว คลินิกเสริมความงามหลายแห่งก็มีให้บริการนี้ในราคาที่คุณสาวๆ สามารถควักกระเป๋าจ่ายได้ไม่ยาก แต่ก่อนที่จะตัดสินใจที่จะชะลอรอยเหี่ยวย่นหรือปรับรูปหน้าเรียวเล็ก เรามาทำความรู้จัก โบท็อกซ์ ให้มาขึ้นกันก่อนจะดีกว่าค่ะ

ดาราฉีดโบท็อกซ์

'Botox คืออะไร'

พ.ญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ เลขาธิการสมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณแห่งประเทศไทย อาจารย์พิเศษทางด้านผิวพรรณ โรงพยาบาลรามาธิบดี บอกว่า Botox ก็คือ botulinumtoxinชนิด A เป็นสารพิษชนิดหนึ่งที่เราจะพบได้ในอาหารกระป๋องหมดอายุแล้ว ซึ่งถ้าคนกินเข้าไปก็จะทำให้กล้ามเนื้อทั่วร่างกายหยุดทำงาน และเสียชีวิตในที่สุด... แต่ด้วยคุณสมบัติที่สามารถหยุดการทำงานของกล้ามเนื้อได้นี่เอง ที่ทำให้โบท็อกซ์ถูกนำมาใช้เพื่อรักษาคนที่มีอาการกล้ามเนื้อกระตุก โดยสกัดให้ท็อกซินตัวนี้มีความเข้มข้นน้อยที่สุด ประมาณ 1 ในล้านๆ ส่วน จนกลายเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ และใช้ในปริมาณที่น้อยที่สุดๆ เพื่อความปลอดภัย และพอแพทย์นำมาใช้กับคนไข้ที่มีปัญหาตากระตุก ทำไปทำมาก็พบว่า นอกจากตาหายกระตุกแล้ว ริ้วรอยก็หายไปด้วย และนี่ก็เป็นที่มาของสารพิษมหัศจรรย์ที่แพทย์ศัลยกรรมความงามและผิวพรรณ นำมาใช้ในการรักษาริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดจากการทำงานของกล้ามเนื้อ และปรับรูปหน้าให้แก่สาวๆ ทั้งหลาย

การฉีดโบท็อกซ์

ถึง การฉีดโบท็อกซ์ จะช่วยให้คุณได้ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะดูดีได้เสมอไปนะคะ การฉีดโบท็อกซ์ต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในการฉีดโบท็อกซ์เท่านั้น อย่าเห็นกับราคาที่ถูกแล้วต้องมานั่งเสียใจทีหลังนะคะเพราะถ้าฉีดสารเคมีที่ไม่ดีไปในร่างกาย อาจจะเกิดความผิดพลาดได้ อย่างเช่น คิ้วตกตาตก , ปากยิ้มไม่ได้ , หน้าผากตกและตึง , ใบหน้าบางส่วนเป็นอัมพาต ก็มีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ นั่นคือผลข้างเคียงของคนที่ฉีดโบท็อกซ์ไม่เป็น และแก้ไขไม่ได้จนกว่าโบท็อกซ์จะหมดฤทธิ์ ใช้เวลา 3-4 เดือนเลยนะคะ 

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก พ.ญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram , http://trueaf.truelife.com/ , อินเทอร์เน็ต

ดาราหน้าเรียว ที่ยอมรับว่าสวยด้วยการฉีดโบท็อกซ์

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ดาราหน้าเรียว ที่ยอมรับว่าสวยด้วยการฉีดโบท็อกซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook