สวยง่าย ๆ ด้วย 3 ไอเท็ม by มด Cinnamongal

สวยง่าย ๆ ด้วย 3 ไอเท็ม by มด Cinnamongal

สวยง่าย ๆ ด้วย 3 ไอเท็ม by มด Cinnamongal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เป็นสาวสวยเปล่งออร่า แล้วจะดีแค่ไหน ถ้าคุณก็สามารถสวยใสได้ไปทั้งปี! ยิ่งเดือนนี้ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก ได้เวลามองหาไอเท็มใหม่ ๆ มาเพิ่มความสวยด้วยลุคใส ๆ ให้หน้าไบร์ทก่อนใครในเดือนแห่งความรักนี้กันเถอะ! อันดับแรก ลองมองหาเครื่องสำอางข้างกายดูก่อนว่ามีอะไรกันอยู่บ้าง แต่ถ้าคุณสาว ๆ รู้สึกเวิ้งว้าง และยังไม่รู้ว่าต้องเริ่มจากอะไร WearYouWant จัดให้! คุณมด Cinnamongal Beauty & Lifestyle Blogger ชื่อดัง ที่จะมาส่งต่อพลังความสวย พร้อมช่วยแนะนำ 3 ไอเท็ม เพื่อเติมเต็มความงามสะกดใจ ให้สาว ๆ ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่สวยพิฆาตกันไปเลย!

3 Items เติมความสวยที่ มด Cinnamongal บอกเลยว่าสาว ๆ ต้องมี


Lipstick

“เพราะมดคิดว่าปากควรจะต้องเด่นไว้ก่อน โดยใช้ลิปสติกสีสด เนื้อฉ่ำ ทาให้เต็มริมฝีปาก” แน่นอนว่าใคร ๆ ก็คงไม่อยากให้ริมฝีปากของตัวเองดูเหี่ยวแห้งแตกระแหงแน่ ๆ การเลือกลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวนั้นคือคำตอบ ไม่ต้องแม็ท ไม่ต้องกรอส ของเพียงลิปสติกแท่งเดียวเพียวๆแบบเนื้อฉ่ำ วาว ใส ก็ช่วยให้ใบหน้าสดใสได้อีกเยอะ ถ้ากลัวขอบปากจะเลอะ WearYouWant แนะนำว่าสาว ๆ ควรหาแปรงทาลิปสติก เพื่อให้ป้ายปาดเนื้อลิปได้สวยเนียนกริ๊ก ไม่เลอะเทอะอีกต่อไป

Highlight & Bronzer

“เราควรสร้างมิติให้ใบหน้า วิธีใช้ง่าย ๆ คือ ส่วนไหนที่ต้องการให้เด้งออกมาให้ปัดไฮไลท์ ส่วนไหนต้องการให้หายไปปัดบรอนเซอร์” พร้อมสวยแบบ 3 มิติ กันแล้วหรือยังสาว ๆ !! แน่นอนว่าใครก็ไม่อยากให้ใบหน้าบานแผ่หราไม่ได้รูปทรง ดังนั้นจงไปหาไอเท็มอย่าง ไฮไลท์และบรอนเซอร์มาแบบด่วน ๆ เพราะถือว่าเป็นเครื่องสำอางชิ้นเด็ดที่จะช่วยเนรมิตให้หน้าสวยเสร็จได้รูป โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม WearYouWant รับประกันว่า คุณสามารถทำได้เอง คุณมด ซินนาม่อน บอกเลยว่าการเฉดดิ้งนี่แหละเคล็ดลับที่ช่วยให้ใบหน้าของสาว ๆ สวยเป๊ะ มีมิติ

Blush on

น่ารักเป็นที่สุด! คุณมดบอกกับเราว่า ”แก้มที่แลดูสุขภาพดี มีสีแดงเรื่อ ๆ เหมือนกับว่ากำลังตกหลุมรักใครอยู่ นี่แหละคีย์ลุค” วิธีการปัด เริ่มปัดตรงกลางหน้าแก้มเบา ๆ แล้วไล่ขึ้นไปถึงช่วงหางตา ซึ่ง WearYouWant ขอการันตีอีกเสียงว่าเป็นเทรนด์เมคอัพของช่วงนี้เลย สาว ๆ อย่ามัวอยู่เฉยรีบลุกไปแต่งหน้า เพราะเพียงแค่คว้า 3 ไอเท็ม ไม่ต้องรองพื้นจัดเต็ม ก็สวยใสได้

เธอยังบอกอีกว่า “อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณยังไม่ได้ลองด้วยตนเอง”
สามารถติดตาม มด Cinnamongal ได้อีกช่องทางที่ IG : cinnamongal

อัพเดค Beauty & Fashion และกิจกรรมสนุก ๆ ได้อีกเพียบ คลิ๊ก!!! ที่ WearYouWant Blog
Speacial Thanks : Mod Cinnamongal
Beauty & Fashion Editor : Viewpawi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook