ย้อนส่องความสวย ไร้ศัลยกรรมของ จุ๋ย วรัทยา

ย้อนส่องความสวย ไร้ศัลยกรรมของ จุ๋ย วรัทยา

ย้อนส่องความสวย ไร้ศัลยกรรมของ จุ๋ย วรัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีออร่าขึ้นมากๆ สำหรับสาวผิวน้ำผึ้ง กับบทบาท สายน้ำผึ้ง แห่ง สามีตีตรา อย่าง จุ๋ย วรัทยา ที่อยู่วงการมานานถึง 11 ปี แต่ก็ยังคงความสวยไม่เปลี่ยนแปลง!

ลักกี้อินเกม & อันลักกี้อินเลิฟ สุดๆ สำหรับสาวผิวเข้ม ตาคม ที่มีหน้าตาสวยอย่างไทย "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่ตอนนี้ทิชชี่บอกเลยว่านางแรง และมาถูกทางสุดๆ ข้ามช่องมารับงาน เรื่องแรกก็ส่งให้ "จุ๋ย วรัทยา" เจิดจรัส ฉายแววโด่งดังอีกครั้ง กับบทบาทร้ายถึงใจ อย่าง "สายน้ำผึ้ง" ในละคร "สามีตีตรา" ที่กำลังมันส์สุดพลัง ตบๆ ด่าๆ แทงข้างหลังเพื่อน เป็นละคร ที่คอละครไทยกดไลค์ ถูกอกถูกใจ ติดกันงอมแงม โกยเรตติ้งพุ่งกระฉูด

นอกจากเรื่องงานจะรุ่งแล้ว เรื่องความรักของสาวจุ๋ยก็พุ่งสุดฤทธิ์ด้วย ล่าสุดแฮปปี้มากๆ ในรักครั้งนี้กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "หนาม รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์" ที่แม้จะเปิดตัวว่าคบกันได้ไม่นาน แต่ความหวานนี่ทำเอาคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนไปเลยค่ะ


เป็นผู้หญิงเก่งที่พกความสวยมาเต็มขนาดนี้ ก็แน่อยู่แล้วที่จะถูกเม้าท์ว่า สวยขึ้น ไปทำศัลยกรรม ทำอะไรมาหรือเปล่า ทิชชี่จึงไม่พลาดขอขุด เอ้ย! หาข้อมูลถึงที่มาความสวยเป๊ะขึ้นของสาวจุ๋ยมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

สวยขึ้น ขาวขึ้นมาก? สาวจุ๋ยเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า...
"จุ๋ยเคยไปฉีด แต่ไม่ใช่การฉีดเพื่อผิวขาว เป็นการฉีดวิตามินซี คือตอนนั้นจุ๋ยไปเข้าโรงพยาบาลเพราะว่าป่วยแล้วคุณหมอบอกว่าจุ๋ยขาดวิตามิน หมอก็เลยฉีดวิตามินเข้าไปทางสายน้ำเกลือ แต่ ว่าอยู่เฉยๆ ดีกว่า อย่าไปทำเลยค่ะ เพราะมันเจ็บนะ แล้วอีกอย่างนึงคือเราไม่ได้พักผ่อนจริงๆ

เราตอบตรงๆ ว่ามันก็มีแบบช่วงที่ร่างกายมันซีดจัดๆ แบบไม่ค่อยได้พักผ่อน แต่ว่าวันรุ่งขึ้นเราต้องไปถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ถามว่าช่วยได้ไหม มันก็ไม่ได้ตลอดทั้งปี หรือว่าตลอดไปนะคะ มันก็ช่วยได้แค่ช่วงอาทิตย์นึงหรือสองสามวันเท่านั้นเอง"

ที่เห็นสาวจุ๋ย ขาว มีออร่าขึ้นขนาดนี้ ทิชชี่แอบไปสืบมาว่า สาวจุ๋ย มีธุรกิจเบาๆ เพื่อความงาม และความขาวขึ้น เป็นคอลลาเจน "Jerz & Gloss Collagen by จุ๋ย วรัทยา" ที่เธอ ลงทุน ลงแรงทำเองเลยค่ะ ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ จะไม่ให้ สวย ใส ขาวขึ้นได้ไงเนอะ

นอกจากการดูแลตัวเองจากภายใน และภายนอกแล้ว บางทีแค่การเมคอัพ แต่งหน้าทำผมก็ ทำให้หน้าตาเปลี่ยนไปได้เหมือนกัน ขาเม้าท์ทั้งหลายที่เม้าท์ว่าสาวจุ๋ย ทำศัลยกรรมคิดใหม่ได้แล้วนะคะ เพราะทิชชี่รวบรวมภาพความสวยใสในวันวานของ "จุ๋ย วรัทยา" ในอดีตมาให้เปรียบเทียบกับภาพปัจจุบันกันแบบจะจะเลยค่ะ ชาว Sanook! Women ลองมาดูกันเลย!

  สเต็ปความสวยของ พลอย เฌอมาลย์ ก่อนจะแซ่บขนาดนี้ คลิก!

จุ่ย ดวงการงานพุ่งหลังรับบทร้ายในสามีตีตรา คลิกอ่าน!

ขอบคุณภาพประกอบ : warattaya.com, pantip, อินสตาแกรม

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ย้อนส่องความสวย ไร้ศัลยกรรมของ จุ๋ย วรัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook