MODELLISTA x ASAVA แฟชั่นโชว์ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันหรูหรา และโดดเด่น

MODELLISTA x ASAVA แฟชั่นโชว์ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันหรูหรา และโดดเด่น

MODELLISTA x ASAVA แฟชั่นโชว์ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันหรูหรา และโดดเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับการร่วมมือกันของ 2 แบรนด์ใหญ่ ระหว่าง TOYOTA แบรนด์รถยนต์ และ ASAVA แบรนด์แฟชั่นไทย กับการออกแบบ MODELLISTA x ASAVA "Trend Leader on the road" สะท้อนความหรูหรา โดดเด่น ของอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ MODELLISTA และรังสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษ 


นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ "หมู ASAVA" หรือ นายพลพัฒน์ อัศวะประภา Designer และผู้ก่อตั้ง Brand ASAVA และ มร.ทาคุมิ ยามากุจิ Designer TOYOTA Customizing & Development (TCD) Asia ร่วมจัดงาน MODELLISTA X ASAVA "Trend Leader on the Road" สะท้อนภาพลักษณ์อันหรูหรา โดดเด่น ของอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ TOYOTA ภายใต้ Brand MODELLISTA ผ่าน ASVA Special Collection Fashion Show เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ Toyota ALIVE บางนา



เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Brand อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ระดับโลกของ TOYOTA ภายใต้ Brand MODELLISTA  และ Fashion designer ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง ASAVA ได้จับมือกันรังสรรค์ Collection เสื้อผ้าสุดพิเศษขึ้นโดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิดแห่งความทันสมัย หรูหรา และใช้ได้ในชีวิตจริง สะท้อนภาพลักษณ์อันคล้ายคลึงกันของ MODELLISTA ที่ช่วยชูภาพลักษณ์แห่งความหรูหราให้กับรถยนต์ และผู้ครอบครองเป็นเจ้าของรถยนต์ TOYOTA


ภายในงานมีช่วงสนทนาพิเศษร่วมกันของ Key man ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ นายสุรศักดิ์ สุทองวัน, "หมู ASAVA" และ มร.ทาคุมิ ยามากุจิ เพื่อพูดคุยถึงรายละเอียดความร่วมมือกันในครั้งนี้ หลังจากนั้นตื่นตากับ Fashion Show สำหรับผลงาน Special collection "Modellista x Asava" ปิดท้ายด้วย Exclusive party และ Mini concert เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของงานแสดงศิลปะใน 2 รูปแบบ ที่สอดประสานกันได้อย่างลงตัว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ MODELLISTA x ASAVA แฟชั่นโชว์ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันหรูหรา และโดดเด่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook