Coach กระเป๋าสุดชิคเข้ากับสาวยุคใหม่

Coach กระเป๋าสุดชิคเข้ากับสาวยุคใหม่

Coach กระเป๋าสุดชิคเข้ากับสาวยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach กระเป๋าแบรนด์ดัง สัญชาติอเมริกา ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย ผ้าพิมพ์ลายตัว 'C"

 

ตอบโจทย์สาวๆ ตั้งแต่สาวๆ มหาวิทยาลัยไปถึงวัยทำงาน จุดเด่นของ Coach เป็นกระเป๋าแบรนด์เนม ที่มีแบบให้เลือกเยอะ กระเป๋าโคชมีการออกแบบใหม่ทุกเดือน จึงเป็นที่สนใจสำหรับสาวยุคใหม่ที่มองหาคอลเลคชั่นที่เข้ากับยุคสมัย เรื่องวัสดุ คุณภาพขอบอกว่าทน แต่ละใบสามารถใช้ได้นาน สาวๆ คนไหนที่อยากนำเทรนด์แฟชั่น ในราคาสบายกระเป๋า ลองเลือกใช้กระเป๋า coach ดูสิค่ะ 

ในเมื่อ กระเป๋า coach เป็นแอสเซสเซอรี่ ที่สาวๆ นิยมใช้กันขนาดนี้ Sanook! Women ขอนำทริคดีๆ เกี่ยวกับการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับรูปร่าง เพื่อเสริมบุคลิกให้คุณดูโดดเด่น มาฝากค่ะ

รูปร่างผอม สูง

DO เลือกใช้กระเป๋าที่มีขนาดกลางๆ ไม่ใหญ่ ไม่แบน ไม่บางมาก จะช่วยให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนมากขึ้น

DON'T ไม่ควรถือหรือสะพายกระเป๋าใบใหญ่ ขนาดโอเวอร์ไซส์ หรือกระเป๋าที่สายยาวๆ ช่วงกระเป๋าตกมาอยู่ที่ช่วงเอวหรือสะโพก เพราะจะยิ่งทำให้รูปร่างของคุณดูเก้งก้าง แขน ขา ของคุณดูยาวเกินไป

รูปร่างเตี้ย ช่วงขาสั้น

DO ควรเลือกกระเป๋ามีลักษณะตรงข้ามกับสาวรูปร่างสูง ให้ความยาวของกระเป๋าประมาณสะโพก อย่าง กระเป๋าแบบสะพายข้าง ก็ช่วยให้คุณดูเก๋ไก๋ได้หลายลุค

DON'T ไม่เหมาะกับกระเป๋าสายสั้นหรือแบบหนีบๆ เพราะจะทำให้คุณดูตัวสั้นและเตี้ยเข้าไปใหญ่

รูปร่างหนา เอวหนา มีหน้าท้อง หรือสะโพกใหญ่

DO กระเป๋าที่เหมากับรูปร่างมากที่สุด จะต้องเป็นกระเป๋าสายสั้น ที่มีขนาดบาง ถ้าคุณเลือกขนาดหนา จุดสนใจจะพุ่งตรงไปที่เอวหนาๆ ของคุณ เราควรดึงจุดสนใจจากเอวหนาๆ หรือสะโพกมาที่กระเป๋าใบเก๋ของคุณแทนค่ะ

DON'T ข้อห้ามที่ควรนึกถึงทุกครั้งก่อนซื้อกระเป๋า ไม่ควรเลือกกระเป๋าหนาๆ เพราะสาวที่มีรูปร่างหนา ที่เลือกใช้กระเป๋าขนาดหนาและใหญ่ก็จะยิ่งทำให้คุณดูตัวหนามากขึ้นค่ะ

โครงใหญ่และมีกระดูกใหญ่

DO เหมาะมากๆ กับกระเป๋าทรงใหญ่หรือกระเป๋าขนาดกลาง เพราะกระเป๋าทรงนี้จะช่วยทำให้เกิดความสมดุลระหว่างร่างกายและกระเป๋าค่ะ 

DON'T กระเป๋าที่ไม่เหมาะกับสาวร่างใหญ่ คือกระเป๋าเป้สะพายหลัง เพราะสายของกระเป๋าเป้จะแบ่งช่วงไหล่ให้ดูล่ำบึก สาวร่างใหญ่คนไหนสะพายเป้อยู่ช่วยเอาเก็บเข้าตู้ไปเลยค่ะ

รู้ทริคดีๆ ในการเลือก กระเป๋าให้เหมาะกับตัวเองแล้ว คราวนี้เรามาอัพเดท กระเป๋า coach คอลเลคชั่นใหม่ๆ และคอลเลคชั่นที่ฮิตอินเทรนด์กันดีกว่าค่ะ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.coach.com/ , instagram coach

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Coach กระเป๋าสุดชิคเข้ากับสาวยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook