เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ CYBERWHITE HD ADVANCED SPOT CORRECTING COLLECTION

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ CYBERWHITE HD ADVANCED SPOT CORRECTING COLLECTION

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ CYBERWHITE HD ADVANCED SPOT CORRECTING COLLECTION
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ CYBERWHITE HD ADVANCED SPOT CORRECTING COLLECTION วิทยาการเพื่อผิวดูสว่างพิสุทธิ์ดุจคริสตัลจากคอลเลคชั่น CyberWhite HD

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อผิวดูกระจ่างใสมากว่า 25 ปี เอสเต ลอเดอร์รู้ดีว่าผู้หญิงชาวเอเชียปรารถนาที่จะมีผิวที่ดูสว่าง เนียนละเอียด และปราศจากตำหนิใดๆ และเพื่อตอบสนองความต้องการแห่งผิวสวยในอุดมคติของสาวเอเชีย ทีมวิจัยของเอสเต ลอเดอร์จึงทำการค้นคว้าต่อเนื่องและค้นพบว่ามลภาวะและรังสียูวีเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำบนผิวซึ่งทำให้ผิวหมองคล้ำ จึงคิดค้น และพัฒนาชุดระบบบำรุงผิว CyberWhite HD ขึ้นในปี 2013 เพื่อตอบโจทย์สำหรับความต้องการเรื่องผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ:

ใหม่ Advanced Spot Correcting Moisture Lotion
ใหม่ Advanced Brightening Moisture Crème
ใหม่ Advanced Brightening Night Crème
ใหม่ Advanced Brightening UV Protector SPF 50/PA++++
ใหม่ Advanced BB Crème SPF 50/PA++++

ผลิตภัณฑ์ชุดดูแลผิวสว่างกระจ่างใสที่น่าอัศจรรย์นี้เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี HD-90* ใหม่ มีส่วนผสมทรงประสิทธิภาพของ active Baicalin 90% ** ที่มีอานุภาพให้ผิวดูสว่างพิสุทธิ์ ด้วยส่วนผสมที่ได้จากสมุนไพรที่มีคุณสมบัติ ช่วยปลอบประโลมผิว เป็นสูตรที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ ประสิทธิภาพอัศจรรย์แห่งเทคโนโลยี HD-90 ใน CyberWhite HD จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและเปล่งประกายสวยพิสุทธิ์ ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำและลดเลือนสีผิวไม่สม่ำเสมออันเกิดจากรังสียูวีเอและยูวีบี ความเครียด อายุที่เพิ่มขึ้นและมลภาวะ เป็นระบบดูแลผิวแห่งอนาคตที่ช่วยลดเลือนและปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำอย่างตรงจุด ผิวดูเรียบเนียนและเปล่งประกายสวยพิสุทธิ์ แม้อยู่ใกล้ก็สังเกตได้ถึงผิวที่ดูเนียนเรียบ และเปล่งประกายกระจ่างใสแบบ high definition

ผลเสียของมลภาวะกับผิวของชาวเอเชีย

ทีมวิจัยของเอสเต ลอเดอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านสภาพผิวของชาวเอเชียและวิทยาการก้าวล้ำเพื่อผิวดูสว่างสดใส ร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศเยอรมันและญี่ปุ่นได้ร่วมกันศึกษาถึงผลกระทบของมลภาวะในสภาพแวดล้อมที่เกิดกับผิวของชาวเอเชียโดยเปรียบเทียบกับผิวของชาวตะวันตก (คอเคเชียน) ผลการวิจัยพบว่าผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่ได้รับมลภาวะสูงกว่าจะมีความเสี่ยงของการเกิดจุดด่างดำมากกว่าผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่ได้รับมลภาวะน้อยกว่า1 นอกจากนี้ยังพบว่าผิวของผู้หญิงชาวเอเชียมีความเสี่ยงของการ เกิดจุดด่างดำมากกว่าผู้หญิงชาวตะวันตกอีกด้วย

1 Vierkotter, A., J. Invest. Dermatol., 2010

* เทคโนโลยี HD – 90 หมายถึง HD-90 Technology ประกอบด้วย

SCUTELLARIA BAICALENSIS ROOT EXTRACTASCORBYL GLUCOSIDEACETYL GLUCOSAMINEWHEY PROTEINCHAMOMILLA RECUTITA (MATRICARIA) EXTRACTALGAE EXTRACTHYPNEA MUSCIFORMIS (ALGAE) EXTRACT/ GELLIDIELA ACEROSA (ALGAE) EXTRACT/ BUTYLENE GLYCOL

** Active Baicalin 90 % หมายถึง สารสกัดจาก SCUTELLARIA BAICALENSIS ที่ถูกนำมาผ่านกระบวนการให้มีความบริสุทธิ์สูง จนได้ความเข้มข้น 90%

การค้นพบสำคัญ:

เพื่อที่จะเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเพราะเหตุใดมลภาวะจึงเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดจุดด่างดำและเหตุใดผิวของชาวเอเชียจึงเปราะบางกว่า ทีมวิจัยของเอสเต ลอเดอร์จึงทำการศึกษาและได้ค้นพบว่ามลภาวะร่วมกับการได้รับรังสียูวีทำให้จุดด่างดำก่อตัวมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในผิวของชาวเอเชีย

อานุภาพทรงประสิทธิภาพจากสมุนไพร

การค้นพบสำคัญนี้เป็นแรงบันดาลใจสู่การพัฒนาเทคโนโลยี HD-90* ของเอสเต ลอเดอร์ ซึ่งนับว่าเป็นวิทยาการเพื่อผิวดูกระจ่างใสที่ก้าวล้ำที่สุด และเป็นครั้งแรกที่ทีมวิจัยของเอสเต ลอเดอร์ได้พัฒนาสูตรใหม่นี้ขึ้นด้วยคุณประโยชน์ของส่วนผสม active Baicalin 90%** ทรงประสิทธิภาพ เป็นส่วนผสมที่ได้จากรากของสมุนไพร Scutellaria Baicalensis ซึ่งมีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมศักยภาพของเทคโนโลยีอื่นๆ ของระบบ CyberWhite ให้ทำงานได้อย่างเต็มที่โดยช่วยปลอบประโลมผิวที่ได้รับผลกระทบจากมลภาวะและรังสียูวี และช่วยลดเลือนการก่อตัวของจุดด่างดำ

ผิวดูกระจ่างใสสวยพิสุทธิ์ในแบบ HIGH-DEFINITION

เทคโนโลยีในสูตร HD-90* ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่มีอยู่ให้แลดูจางลง และช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้นอย่างมั่นใจได้ เมื่อใช้เป็นประจำ เผยผิวดูกระจ่างใสดุจคริสตัลที่พิสูจน์ในระยะใกล้แบบ high definition

ป้องกัน: CyberWhite HD ช่วยในการปลอบประโลมผิวที่ได้รับผลกระทบจากมลภาวะซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิด จุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำในอนาคต และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ คงไว้แต่ผิวที่สวยพิสุทธิ์ดุจคริสตัลแก้ไข: สูตรทรงอานุภาพช่วยเสริมประสิทธิภาพของกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพลงและตกค้างอยู่บนชั้นผิว เผยให้เห็นความกระจ่างใสและดูสม่ำเสมอ ช่วยให้ส่วนผสมอื่นๆ ตรงเข้าทำงานได้อย่างตรงจุดและเต็มประสิทธิภาพในทันทีที่ใช้ เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยเสริมประสิทธิภาพผิวให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
เผยผิวดูกระจ่างบริสุทธิ์: เป็นสูตรที่ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ ทุกสูตรของ CyberWhite HD ทำหน้าที่เสริมประสิทธิภาพของกันและกันอย่างสอดคล้องเพื่อเป้าหมายของผิวดูสว่างสดใส และผิวโดยรวม ดูเปล่งประกายเรืองรองดุจคริสตัล

คอลเลคชั่น CYBERWHITE HD

ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าเป็นสูตรที่เข้าใจผิวของชาวเอเชียอย่างถ่องแท้และเหมาะกับสภาพผิวของผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ ทุกสูตรในคอลเลคชั่นทำงานผสานและเสริมประสิทธิภาพของกันและกันเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบและดูสว่างสดใสแม้มองในระยะประชิด

เตรียมความพร้อมให้ผิว
ใหม่ CyberWhite HD Advanced Spot Correcting Moisture Lotion
(ชนาด 200 มล./ ราคา 2,200 บาท) ขั้นตอนแรกของผิวกระจ่างบริสุทธิ์แบบ high-definition โลชั่นบำรุงผิวที่ส่งมอบคุณประโยชน์จากเทคโนโลยี HD-90 ให้เข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นโลชั่นที่มีสรรพคุณเพื่อการลดเลือนและป้องกันการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำในอนาคต เผยผิวกระจ่างเนียนละเอียด และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงของระบบ CyberWhite HD ในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มศักยภาพเพื่อผลลัพธ์สูงสุด ช่วยบำรุงผิวให้กลับมี ดูชีวิตชีวาอีกครั้ง และเติมความชุ่มชื่นสู่สมดุลที่เหมาะสม ทั้งยังช่วยปกป้องและปรนนิบัติผิวไปพร้อมๆกัน

ฟื้นบำรุงผิว
CyberWhite HD Advanced Spot-Correcting Essence
(ขนาด 30มล./ ราคา 3,900 บาท)

เอสเซนส์เพื่อผิวดูสว่างที่ก้าวล้ำที่สุดของเอสเต ลอเดอร์ ช่วยลดเลือนและป้องกันจุดด่างดำ เผยประกายของผิวบริสุทธิ์กระจ่างแบบ “high definition” ทั้งช่วยโอบอุ้มและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจผิวเอเชียอย่างถ่องแท้ ทั้งยังเป็นสูตร ที่มีสารที่ช่วยปลอบประโลมผิว ผิวแห้งแตกอย่างตรงจุด

เติมความชุ่มชื่นสู่ผิว
ใหม่ CyberWhite HD Advanced Brightening Moisture Creme
(ขนาด 50มล. / ราคา 3,500 บาท) เติมความชุ่มชื่นและปกป้องผิวให้รู้สึกสบาย เพราะทำให้ปราการความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวมีความสมดุลและมีประสิทธิภาพดีขึ้นจึงทนทานต่อปัจจัยแวดล้อมภายนอกและมลภาวะ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สว่างกระจ่างใสและสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

ใหม่ CyberWhite HD Advanced Brightening Night Creme (ขนาด 50มล. / ราคา 3,500 บาท) เวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเข้มข้นทรงอานุภาพจะนำส่วนผสมทรงประสิทธิภาพให้ซึมซาบสู่ผิวอย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวได้รับความชุ่มชื่นและสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน แต่ละวันที่ตื่นขึ้นผิวจึงเรียบเนียนดูเปล่งประกายเรืองรองยิ่งกว่าที่เคย

ปกป้องผิว

สูตรทรงประสิทธิภาพของ CyberWhite HD ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี และมลภาวะ ปลอบประโลมผิวที่ได้รับความเสียหายจากสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ

ใหม่ CyberWhite HD Advanced Brightening UV Protector SPF 50/PA++++ (ขนาด 30มล. / ราคา 2,000 บาท) ปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบาที่ทำให้ผิวดูสว่างสดใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมี PA++++ ใหม่ ช่วยปกป้องผิวจากรังสีช่วงกว้างด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำยิ่งกว่า มีส่วนผสม anti-oxidants ทรงพลังและ ยังช่วยให้แต่งหน้าได้เนียนสวยยิ่งขึ้นและไม่ทำให้ผิวมัน

ใหม่ CyberWhite HD Advanced BB Creme SPF 50/PA++++ (ราคา 2,000 บาท) บีบีครีมสูตรกันแดดประสิทธิภาพสูงที่สุดของเอสเต ลอเดอร์ ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยอำพรางตำหนิของผิวอย่าง ก้าวล้ำ สูตรบางเบาและอ่อนโยนต่อผิวช่วยให้รู้สึกเบาสบายและผิวรู้สึกสดชื่นยาวนาน

CyberWhite HD Advanced Brightening BB Balm SPF 30/PA++ (ราคา 2,000 บาท) นวัตกรรมแห่งบีบีครีม “ผู้เชี่ยวชาญตัวจริง” ที่สามารถทำได้หลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน บีบีเนื้อบาล์มบางเบาดุจขนนกในตลับกะทัดรัดช่วยให้ผิวเนียนเรียบดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ และมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ตลอดจนมลภาวะที่ผิวต้องเผชิญได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องดูแลและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวซึ่งเป็นการป้องกันการเกิดจุดด่างดำอย่างตรงจุด ผิวรู้สึกเบาสบายและ ดูเรียบเนียน ทั้งยังช่วยเตรียมผิวให้สวยพร้อมสำหรับการแต่งหน้าอีกด้วย

กลิ่นหอมผ่อนคลาย

น้ำหอมในสูตร CyberWhite HD ได้รับการพัฒนาขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ให้มีกลิ่นเอกลักษณ์หอมพิสุทธิ์แบบ CyberWhite ที่ผู้หญิงทั่วโลกหลงรัก เป็นกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกสงบเย็น ผ่อนคลายด้วยกลิ่นที่ให้ความรู้สึกถึงความสว่างบริสุทธิ์ของ “สีขาว” ที่ได้รับการออกแบบกลิ่นด้วยศาสตร์แห่งการผสมผสานประสาทสัมผัสโดยใช้ศาสตร์ของกลิ่นร่วมกับศาสตร์การมองเห็นสีของสรรพสิ่งโดยนักปรุงน้ำหอมชาวญี่ปุ่นสองท่าน ซึ่งได้พัฒนาและปรุงกลิ่นหอมสำหรับสูตร CyberWhite ให้สะท้อนกลิ่นหอมของสีขาว ให้โทนของกลิ่นที่ผ่อนคลาย เบาสบาย ช่วยปลอบประโลมผิวให้คลายจากความเครียดต่างๆที่ผิวได้สะสมไว้ กลิ่นแรกเริ่มเป็นกลิ่นของแอปเปิ้ลและแอปริคอทเนื้อฉ่ำ ผสมผสานกับกลิ่นของดอกไอริส กุหลาบ ดอกมูเกร์ (Muguet หรือที่รู้จักชื่อ Lily of the Valley) และกลิ่นหอมอบอุ่นของแซนเดิลวู้ด มอส และมัสก์

CyberWhite HD สูตรใหม่นี้เป็นผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น CyberWhite มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2557 เป็นต้นไป

(ทุกสูตรคิดค้นขึ้นเพื่อผิวของขาวเอเชียโดยเฉพาะ ได้รับการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว และอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook