โฟกัส จีระกุล สวยแท้แม่ให้มา

โฟกัส จีระกุล สวยแท้แม่ให้มา

โฟกัส จีระกุล สวยแท้แม่ให้มา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ท่าทางจะแซ่บเมื่ออยู่ดีๆ สาวน้อยวัยใส โฟกัส จีระกุล อัดคลิปแฉหนุ่มที่กำลังคบ ทั้งดราม่า ทั้งต่อว่าอารมณ์ผู้หญิงมาเต็มซะจนชะนีทั่วไทยเห็นใจและต่อว่าผู้ชายที่เธอกำลังคบด้วย หลายคนพากันค้นหาว่า เค้าคนนั้นเป็นใคร? ทำไมถึงได้ทำร้ายจิตใจผู้หญิงได้มากขนาดนี้ สุดท้ายในโลกออนไลน์ก็ได้กลั่นกรองมาแล้วว่า อาจจะเป็น บอม ธนิน พระเอกใหม่ช่อง 3 เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่เคยมีข่าวว่าคบหากันอยู่ แต่ก็ยังเป็นการคาดการณ์ที่ยังไม่มีคำตอบชัดเจนว่าใครที่ทำให้เธอเสียใจ น้ำตาไหลพราก ชีวิตดราม่าได้ขนาดนี้้

 

แต่ไม่ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร เกร็ดดี้ขอพักเรื่องดราม่าไว้ก่อนนะคะ เรามาพูดถึงความสวยของ โฟกัส กันดีกว่า เพราะตั้งแต่เธอแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ 'แฟนฉัน' ในบท น้อยหน่า ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านมากว่า 11 ปีแต่หลายคนยังไม่ลืมภาพเด็กน้อยน่ารักเปียยาวสลวย 


เผลอแป๊บเดียวจากเด็กผู้หญิงวัยเด็กกลายเป็นสาวสะพรั่ง โตขึ้น สวยขึ้น เรียกว่าเปลี่ยนไปจนน่าตกใจขนาดนี้ เกร็ดดี้ไม่พลาดที่จะพาสาวๆ Sanook! women ไปชมพัฒนาการความสวยของ โฟกัส จีระกุล การเข้าวงการตั้งแต่เด็กเป็นข้อพิสูจน์ได้เลยว่า เธอนั้นสวยแท้แม่ให้มา อาจจะมีการจัดฟันที่ช่วยให้ฟันเรียงสวยและโครงหน้าที่เรียวขึ้น เห็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกผู้ชายในคลิปของเธอตรงๆ เลยนะ ว่ามีของดีอยู่ในมือแล้วยังไม่รักษาไว้ จะมานั่งเสียใจที่หลังไม่ได้นะคะ...

ภาพประกอบจาก instagram focusbabyhippo

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ โฟกัส จีระกุล สวยแท้แม่ให้มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook