แฟชั่นชุดนอน (อยู่บ้านดีกว่า) ของดารา

แฟชั่นชุดนอน (อยู่บ้านดีกว่า) ของดารา

แฟชั่นชุดนอน (อยู่บ้านดีกว่า) ของดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่น ไม่มีคำนิยามที่ตายตัว ไม่มีถูกไม่มีผิด แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ดูอย่างตอนนี้สิคะ ฮอตสุดๆ กับแฟชั่น (คล้าย) ชุดนอน ของเหล่าดาราดังที่ "แฟชั่นชุดนอน" นี้ไม่ได้ถูกจำกัดพื้นที่ให้ใส่อยู่ในห้องนอนเสมอไป!

กำลังเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในหมู่ดาราดังกับ "แฟชั่น(คล้าย)ชุดนอน" ที่ดูอย่างไรมันก็คือชุดนอนชัดๆ ของดีไซเนอร์สาวไทย "คุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา" ภายใต้แบรนด์ที่ใช้ชื่อเดียวกับเธอว่า "Vatanika"

โดยคอลเลคชั่นนี้เป็นหนึ่งใน คอลเลคชั่น "Vatanika Spring/Summer 2014" เป็นแฟชั่นเซ็ตพิมพ์ลายทั้งตัว ดูแล้วอาจจะเหมือนชุดนอนที่คุณสาวๆ ใส่อยู่บ้าน แต่คุณรู้หรือไม่ว่าแบรนด์ชั่นนำหลายแบรนด์ดัง เช่น Louis Vuitton ได้นำความทันสมัยมาเติมแต่งให้ชุดดูหรูหรา จนกลายเป็นชุดที่พร้อมใส่สวยๆ ออกงานได้เลยทีเดียวค่ะ

เพียงแค่ จับชุดซ็ตประมาณนี้มามิกซ์แอนด์แมทช์กับเข็มขัดเส้นโต หรือรองเท้าส้นสูง ก็จะได้อีกหนึ่งอารมณ์ที่ดูเก๋ ชิค สบายๆ ในวันสดใสแล้วค่ะ

ช่วงนี้หากคุณหนุ่มๆ เห็นคุณสาวๆ ใส่ "แฟชั่น(คล้าย)ชุดนอน" ออกจากบ้าน แทนที่จะใส่นอนอยู๋กับบ้านเฉยๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจไปนะคะ ทิชชี่ บอกเลยว่ามันเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ฮิตมากค่ะ

"Vatanika" เป็นแบรนด์ไทย ที่โด่งดังมาก ขนาด ญาญาญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ยังเลือกชุดสวย สง่า จาก "Vatanika" ไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงที่เมืองคานส์ Cannes Film Festival เลยค่ะ

ส่วนดาราคนใดจะอินเทรนด์กับ "แฟชั่นชุดนอน" กันบ้าง ทิชชี่มีภาพมาฝากชาว Sanook! Women ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม vatanika, อินสตาแกรมดารา

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แฟชั่นชุดนอน (อยู่บ้านดีกว่า) ของดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook