เรียบหรูสุดๆ ใบละเฉียดแสน กระเป๋าสวยสไตล์ PRADA

เรียบหรูสุดๆ ใบละเฉียดแสน กระเป๋าสวยสไตล์ PRADA

เรียบหรูสุดๆ ใบละเฉียดแสน กระเป๋าสวยสไตล์ PRADA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Prada

หากพูดถึง Prada แล้วเชื่อเหลือเกินค่ะว่า น้อยคนนักบนโลกนี้ที่จะไม่รู้จักโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กระเป๋า Prada นั้นเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนนอนใฝ่ฝันถึงเลยล่ะค่ะ ที่ต้องบอกว่าฝันก็เพราะว่าราคาแต่ละใบเนี่ย ทำเอาสาวออฟฟิศอย่างเราๆ ได้แต่ฝันถึง ต้องเก็บหอมรอมริบกว่าจะได้มา...

กระเป๋า Pradaกระเป๋า Prada

กระเป๋า Prada

ในปัจจุบันนั้นก็มีกระเป๋าแบรนด์เนมมากมายหลากหลายยี่ห้อให้คุณสาวๆ เลือกสรรให้เข้ากับตัวเอง ทั้งราคาสูงบ้าง ราคาปานกลางบ้างแต่ กระเป๋า Prada นั้นก็ยังคงเป็นแบรนชั้นนำระดับต้นๆ ที่ทั้งดาราเซเลปเลือกที่จะใช้เวลาออกงานทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ Prada ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลย ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู มีเอกลักษณ์ทำให้ครองใจสาวๆ ได้ง่าย และวันนี้ Sanook women จะขอพาคุณสาวๆ ที่ต้องมนต์เสน่ห์ของ กระเป๋า Prada มาทำความรู้จักกับแบรนด์นี้ให้มากขึ้นกันค่ะ ตามมาเลยนะคะ

PradaPrada

จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ Prada ครั้งแรกนั้น โด่งดังมาจาก สินค้าประเภทเครื่องหนัง จากร้านเล็กๆ ในเมืองมิลาน เมื่อปี 1913 ชื่อแบรนด์ของสินค้านั้น มาจาก ชื่อของ Muiccia Prada และมันก็ยังเป็นที่รู้จัก ในนามผู้นำแฟชั่นมีชื่อมาจนถึง ทุกวันนี้ โดยคู่แข่งของ Prada นั้นได้แก่ Christian Dior, Gucci, Chanel, Dolce & Gabbana และ Giorgio Armaniจริงๆแล้ว การเกิดขึ้นของ Prada นั้นเริ่มต้นใช้ชื่อว่า Fratelli Prada มาก่อน โดย Leanne Le Prada

ใน ปี 1890 Prada ในยุค บุกเบิกมีการกีดกันญาติพี่น้องที่เป็นเพศหญิง ไม่ยอมให้เข้ามายุ่ง ในธุรกิจของตนจนถึงรุ่นของ Muiccia Prada ผู้หญิงจึงได้เข้ามาบริหารร้านและทำให้ชื่อ Prada โด่งดังที่สุดในปี 1978 โดยมียอดขายที่ทำได้ถึงสี่แสนเหรียญสหรัฐกันเลยทีเดียวโดย Muiccia โชคดี ที่ได้รู้จักกับ Patrizio Bertelli แล้วนำสินค้าเครื่องหนัง Bertelli มาปรับปรุงติดแบรนด์เป็นของตนเอง ทั้งสองทำงานกันอย่างหนักและยึดเอาตลาดแฟชั่นชั้นสูงในยุโรปเป็นของตนเอง เสียราบคาบ ในเวลาอันรวดเร็ว โดยการออก ผลิตภัณฑ์ แฟชั่นกระเป๋าถือ เป็นครั้งแรกในปี 1985 จนมีชื่อเสียงโด่งดังมาก แล้ว Muiccia และ Bertelli ก็แต่งงานกันในอีกสองปีต่อมา

ใน ปี 1989 สองสามีภรรยา ก็ได้ออกชุด แฟชั่นเสื้อผ้าพร้อมใส่ เป็นครั้งแรก สินค้าชิ้นต่างๆ ที่ออกตลาด ล้วนประสบความสำเร็จ ทำให้ยอดขายในปี 1990 พุ่งเป็น $31 เหรียญล้านสหรัฐ และ $674 ล้านเหร๊ยญสหรัฐ ในปี 1997 โดยคาดว่าในปี 2010 ทรัพสินของ Prada จะมีมูลค่าถึง $5 พันล้านเหรียญสหรัฐ Prada แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ของสไตล์ที่ล้ำสมัย มุ่งมั่น แต่ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานแห่งความสง่างาม


ได้ทำความรู้จักกับแบรนด์ Prada กันมากขึ้นแล้วคราวนี้เราลองมาดูทริคในการใช้กระเป๋าแต่ละแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณกันดีกว่าค่ะ ว่าแบบไหนจะเหมาะกับลุคของเราได้มากที่สุด

กระเป๋า Pradaกระเป๋า Prada

สาวเรียบร้อย ถือกระเป๋าหูสั้น สีอ่อนหรือโทนสีพาสเทล จะช่วยเสริมความน่ารักให้คุณดูอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม

กระเป๋า Pradaกระเป๋า Prada

สาวลุคเวิคกิ้งวูแมน เลือกทรงไหนก็ได้ตามความชอบ แต่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องขนาดของกระเป๋า ไม่ควรใช้กระเป๋าใบเล็กมากเกินไป เพราะมันดูไม่กับบุคลิกของสาวลุคนี้ ลองเลือกใช้กระเป๋าขนาดกลางๆ เพื่อลุคสาวยุคใหม่ที่มีความคล่องตัวในการทำงานจะดีกว่าค่ะ

กระเป๋า Pradaกระเป๋า Prada

สาวสปอร์ตเกิร์ล กระเป๋าหนังนิ่มใบใหญ่จุของได้เยอะ น่าจะตอบโจทย์กับคุณมากที่สุด 

กระเป๋า Pradaกระเป๋า Prada

สาววัยใส ที่ต้องการความกระฉับกระเฉง หรือต้องการความคล่องตัว ลองกระเป๋าสะพายสายยาว เลือกสีที่ดูสดใสตามสไตล์ได้เลยค่ะ

กระเป๋า Pradaกระเป๋า Prada

สาวปาร์ตี้เกิร์ล เหมาะกับกระเป๋าคลัทช์ ดีไซน์เก๋ๆ จับคู่กับชุดไหนก็ดูแมตช์กันได้อย่างลงตัว มีแค่เครื่องสำอางสักชิ้นสองชิ้นก็พร้อมแดนซ์แล้วจริงมั๊ยคะ

มาดูแบบกระเป๋าสวยๆ ของเซเลบดาราพร้อมสวยอินเทรนด์ ไปกับคอลเลคชั่น กระเป๋า Prada กันได้เลย

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.prada.com , instagram prada

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เรียบหรูสุดๆ ใบละเฉียดแสน กระเป๋าสวยสไตล์ PRADA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook