เทรนด์การแต่งหน้า 4 ลุคเด่นรับซัมเมอร์ 2014

เทรนด์การแต่งหน้า 4 ลุคเด่นรับซัมเมอร์ 2014

เทรนด์การแต่งหน้า 4 ลุคเด่นรับซัมเมอร์ 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาสาวเทรนดี้ สนุกสดใส ท้าทายสายลมแสงแดด กับเทรนด์การแต่งหน้า 4 ลุคเด่นรับซัมเมอร์ 2014

นำเทรนด์เมคอัพสุดล้ำมาเติมสีสันให้สาวเทรนดี้ยุคดิจิตอลได้เลือกสนุกสดใสแบบไม่น่าเบื่อ รับซัมเมอร์ 2014 ห้างสรรพสินค้าเซน ผู้นำเทรนด์ไลฟ์สไตล์เฉพาะของหนุ่ม-สาวทันสมัย เชิญชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาร่วมอัพเดทเทรนด์สีสันเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอม ทั้งหญิงและชายในช่วงฤดูร้อน ในแคมเปญใหญ่ ZEN The Art of Summer Beauty 2014 พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 15% และรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 5,000 บาท (โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย) ระหว่างนี้-11 มี.ค.57 ณ เดอะ บิวตี้ ออฟ เซน ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน

โดยห้างฯเซน ขอมอบบิ๊กเซอร์ไพรซ์ ด้วยการคัดสรรค์พลังแห่งจิตนาการ รังสรรค์เป็นเทรนด์การแต่งหน้ารับซัมเมอร์ของหญิงสาวทันสมัยวัยมันยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง โดยแบ่งออกเป็น 4 ลุคเด่นประจำซีซัน ประกอบด้วย Sweet Candy (สวีต แคนดี้), Magical Bloom (เมจิคอล บลูม), Fruity Naughty (ฟรุ๊ตตี้ นอตตี้) และ Tropical Breeze (ทรอปิคอล บรีส)

ซึ่งได้เมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง ลูกน้ำ - สุคนธ์ สีมารัตนกุล มาช่วยคอนเฟิร์มเทรนด์สุดฮอตนี้ว่า ในช่วงซัมเมอร์คงหนีไม่พ้นเรื่องของความสดใส เปล่งประกาย สนุกสนาน เพื่อเตรียมรับความสุขกับกิจกรรมท้าทายสายลมแสงแดด โดยหน้าร้อนปีนี้เทรนด์การแต่งหน้าจะนำความหลากหลายของสีสันจากสิ่งรอบตัวในชีวิตประจำวันมาเป็นอินสไปเรชั่นหลัก ไม่ว่าจะเป็น ธรรมชาติ ดอกไม้ ผลไม้ ขนมหวาน เครื่องประดับตกแต่ง เป็นต้น ซึ่งก็สอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังทั่วโลก

และสำหรับ 4 ลุคเด่นประกอบด้วย Sweet Candy (สวีต แคนดี้) สะท้อนความน่ารักของสาวหวานเจ้าเสน่ห์ ให้น่าหลงใหลด้วยการแต่งหน้าโทนสีพาสเทล ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากสีสัน ความหอมหวาน ของลูกกวาด ขนมนมเนย โดยลงสีอ่อน อย่างชมพูอ่อน ฟ้าอ่อน ม่วงอ่อน เหลืองอ่อน ให้ดูโดดเด่นขึ้น ถ้ากล้าหน่อยอาจเพิ่มลูกเล่นให้เปลือกตาด้วยกลิตเตอร์เบาๆ

ต่อด้วย Magical Bloom (เมจิคอล บลูม) ผู้หญิงสวยสง่ากับความงดงามของมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ถูกเรียงร้อยได้อย่างลงตัว ลุคนี้นำเสนอความกลมกลืนระหว่างสีอ่อนและสีสดบนใบหน้า แนะนำลงเปลือกตาแบบไล่เฉดสีอ่อนไปหาเข้ม และควรหาจุดเด่นเพียงจุดเดียว ถ้าปากทาสีเข้ม เปลือกตาก็ควรสีอ่อน ถ้าวันนั้นไม่ได้เตรียมไปปาร์ตี้ที่ไหน

ส่วน Fruity Naughty (ฟรุ๊ตตี้ นอตตี้) ตอกย้ำความสนุกแบบไม่มีสะดุดของสาวเปรี๊ยววัยใส ด้วยสีสันสุดแซ่บของผลไม้นานาชนิด อาทิ มะนาว ส้ม แอปเปิ้ล กล้วย องุ่น นำมาเป็นแรงบันดาลใจหลัก เสน่ห์อยู่ที่การใช้สีที่ตัดกันลงบนเปลือกตา ปัดมาสคาร่าหนากว่าปกติ ทาปากสีสด เพิ่มคาแร็คเตอร์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วย Tropical Breeze (ทรอปิคอล บรีส) เปล่งประกายความน่ารักสดใสสมวัย พร้อมเสมอกับทริปสุดโปรด ลุคนี้นำความสดชื่นของ ป่าเขา ต้นไม้ ทุ่งหญ้า ซึ่งมีโทนสีเด่นคือ น้ำตาล เหลืองทอง เขียวอ่อน มาแต่งแต้มบนใบหน้าให้โดดเด่น รวมถึงเพิ่มความเฉี่ยวคมให้ดวงตาคู่สวยด้วยอายไลน์เนอร์ ปิดท้ายลงลิปสติกสีนู๊ดหรือลิปกลอสให้เรียวปากดูอวบอิ่มยั่วยวนน่าหลงใหล

โดยเมคอัพอาร์ติสชื่อดังยังกล่าวทิ้งท้ายว่า เทคนิคการแต่งหน้าให้สวยสมวัย อันดับแรกต้องบำรุงผิวหน้า เพิ่มความชุมชื่นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ พร้อมทั้งปกป้องผิวด้วยกันแดด จากนั้นเลือกรองพื้นที่ค่อนข้างบางเบา ใกล้เคียงกับสีผิวตัวเองที่สุด ระวังอย่าลงหนาหรือเลือกแบบปกปิดเรียบเนียนเกินไป เพราะอากาศที่ร้อนจะทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน ทำให้ซัมเมอร์นี้ไม่สนุกอย่างที่ตั้งใจไว้

ร่วมค้นหาสไตล์การแต่งหน้าที่ใช่ เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของคุณ กับเทรนด์เมคอัพรับซัมเมอร์ 4 ลุค พร้อมเคล็ดไม่ลับวิธีแต่งหน้าเพิ่มความสวยจากบล็อคเกอร์สาวชื่อดัง แพรี่พาย ที่ใครก็สามารถสวยตามได้ นอกจากนี้ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสวยเริ่ด อาทิ โหวตแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมที่คุณชื่นชอบ ชิงของรางวัลมากมายที่ www.zen.co.th/summerbeautyawards2014 ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค.2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook