มาสวยแซ่บแบบลุุค อย่ามโน ของ ใบเตย-กิ๊บซี่

มาสวยแซ่บแบบลุุค อย่ามโน ของ ใบเตย-กิ๊บซี่

มาสวยแซ่บแบบลุุค อย่ามโน ของ ใบเตย-กิ๊บซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโปรเจกต์ใหญ่สะเทือนวงการเพลง เมื่อ 2 สาวตัวแม่สุดเซ็กซี่ ใบเตย-กิ๊บซี่ มารวมตัวกันในซิงเกิลชื่อแปลกว่า "อย่ามโน" 

การรวมตัวกันในครั้งของเจ้าแม่ฉายา สั้นเสมอหู นอกจากเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ชวนเต้นตามแล้ว หลายคนยังจับตามองไปที่ชุดสั้นเสมอหูของทั้งคู่ด้วย เพราะไม่ว่าจะออกซิงเกิลไหน เพลงอะไร ต้องเห็นทั้งคู่เปิดร่องอก โชว์ขาอ่อน กันแบบที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร  

ในครั้งนี้โจทย์ตั้งไว้ว่าให้ กิ๊บซี่ เป็นสาวชาวเมืองลุคสวยหรู ด้วยกระโปรงหนังดีไซน์เก๋ และ ใบเตย เป็นสาวลูกทุ่งสะดุดตาด้วยสีสันแซ่บๆ ส่วนเรื่องการแต่งหน้า ก็ต้องสวยควบคู่กับเสื้อผ้าที่บอกมาด้วยจริงมั๊ยคะ? แต่จะใครจะสวยเด่นกว่ากัน เกร็ดดี้ว่ามาดูการแต่งหน้า 2 แบบ 2 สไตล์ ที่สาวๆ Sanook! Women สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ เผื่อปาร์ตี้ครั้งหน้า จะได้โชว์สเต็ปเพลง "อย่ามโน" ให้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันไปเลย


ขอเริ่มต้นที่ลุคสาวยุค 2014 ของ กิ๊บซี่ กับสไตล์การแต่งหน้าสโมกกี้อาย เน้นดวงตาให้กลมโต ด้วยอายแชโดว์สีเข้มและการกรีดอายไลน์เนอร์ทั้งขอบตาบนและล่าง สิ่งสำคัญที่ต้องนึกถึงเมื่อแต่งลุคสโมกกี้อาย คือจะต้องเลือกบรัชออนและลิปสติกในโทนสีนู้ด เพื่อให้ ดวงตา เป็นจุดที่โดดเด่นที่สุดค่ะ

ต่อด้วย สาวใบเตย ในลุคที่มีกลิ่นอายคงามเป็นลูกทุ่ง การแต่งหน้าจึงต้องจัดจ้าน คิ้วสีดำเข้มรับกับสีผม แต่งตาจัดเต็ม ขนตานี้ไม่ต้องพูดถึง มีใหญ่เท่าไหนใส่ไปได้เลย จุดเด่นของลุคนี้อยู่มี่ สีปาก เธอแมทช์สีปากกับสีชุดได้เก๋มาก ดูเป็นลูกทุ่งยุคใหม่ ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อยเลยค่ะ


ใครที่ชื่นชอบเสียงร้องและลีลาการเต้นของ ใบเตย-กิ๊บซี่ ก็อย่าลืมติดตามพร้อมให้กำลังใจทั้งสองสาวด้วยนะคะ ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากเห็นแฟชั่นสั้นเสมอหูตัวจริงเสียงจริง ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ

คลิป MV. เพลง อย่ามโน Gybzy - Baitoey

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มาสวยแซ่บแบบลุุค อย่ามโน ของ ใบเตย-กิ๊บซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook