วิธีการดูแลตัวเองให้ สวยเริ่ด เแบบ หญิงแย้ นนทพร

วิธีการดูแลตัวเองให้ สวยเริ่ด เแบบ หญิงแย้ นนทพร

วิธีการดูแลตัวเองให้ สวยเริ่ด เแบบ หญิงแย้ นนทพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

wink like you mean it!

สาวอารมณ์ดีที่มีรอยยิ้มให้เราเห็นเป็นประจำอย่าง หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข คือสาวที่ชอบเรื่องสวยๆ งามๆ จนมักจะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาแนะนำให้สาวๆ ได้ใช้ตามกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ (facebook.com/uunws) หรืออินสตาแกรม (@uunws) ที่มีผู้ติดตามอยู่หลายแสนคนจนอาจเรียกได้ว่า เธอคือเน็ตไอดอลแห่งปีที่มีผลงานให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลงานละครและพิธีกรรายการที่กำลังไปได้สวย

สนใจเรื่องสวยๆ งามๆ ได้อย่างไร
เป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้วเพราะไม่ได้ตื่นมาแล้วสวยเลย ดังนั้นอะไรที่ทำเราสวยขึ้น ต้องลอง! ช่วงแรกจะลองสกินแคร์เยอะ เพราะความงามต้องเริ่มที่สภาพผิว ทำให้เราลองสกินแคร์บางชนิดที่เป็นอันตรายต่อผิว ซึ่งตอนนั้น เราไม่รู้ เพราะดูปลอดภัยทุกอย่าง แพ็กเกจจิ้งน่าเชื่อถือ ใช้ครั้งแรกแล้วเห็นผลเลย หน้าเด้งมาก เราก็เลยติดใจแล้ว ไปแนะนำคนอื่น เพราะอยากแชร์ความสวย แต่พอใช้สักพักมันเริ่มแย่ลง ถึงได้รู้ว่าสกินแคร์ตัวนั้นมีสารปรอทและสเตียรอยด์ กลายเป็นว่าเราต้องมานั่งรับผิดชอบใบหน้าทุกคนที่เชื่อในคำพูดของเรา เลยฝังใจว่าจะเลือกใช้หรือรีวิวอะไรต้องระวังไมว่าจะเป็นพวกสกินแคร์ อาหารเสริม หรือเมกอัพ ต้องดูให้ดีก่อน ว่าปลอดภัยจริงหรือเปล่า

ล่าสุดกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสกินแคร์จากเกาหลี
ถ้าไม่รวมการถ่ายโฆษณาตอนเด็กๆ Mode'er ถือเป็นสกินแคร์แบรนด์แรกที่แย้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ ซึ่งจริงๆ แบรนด์นี้มีมา 2 ปีแล้ว พอมีโอกาสได้ใช้รู้สึกเลยว่ามันดีมาก และแปลกใจมากที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก จากนั้นก็เริ่มรีวิว
ผลิตภัณฑ์ให้เขา คนที่ใช้ตามทุกคนก็ชอบมาก คือมีหลายแบรนด์มาทาบทามให้แย้เป็น พรีเซ็นเตอร์ แต่ที่เลือกเป็น พรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์นี้อย่างเต็มตัวเพราะว่าเราใช้จริงๆ และชอบมากด้วย

วิธีการดูแลตัวเองของแย้
การดูแลตัวเองจากภายในเป็นเรื่องที่ดี แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ของแย้บางทีก็ทำไม่ได้นะ จึงต้องอาศัยสกินแครเป็นตัวช่วย
เวลาแย้แต่งหน้าจะเริ่มจากการใช้สกินแคร์ ที่ทำให้ผิวหน้าของเรารับเมกอัพต่างๆ ได้ดี ตามดวยการใช้ซีซีครีมและรองพื้น ซึ่งแย้ใช้ของ Mode'er มาตลอด จากนั้นก็ลง แป้งฝุ่นได้เลย แย้มีคติว่าเวลาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เราแค่เลือกสิ่งที่เหมาะกับผิวหน้าของเราก็พอ ไม่จำเป็ต้องแพง

ส่วนเรื่องเมกอัพ ด้วยโครงหน้าของเรา ถ้าใช้สีแปลกๆ จะยากมาก แย้เลยทาอายแชโดว์สเอิร์ธโทนเป็นหลัก หลังๆ จะเน้นที่ขนตาว่าต้องเยอะและฟูเท่านั้น จนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปแล้ว เวลาจะเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าก็จะชอบอ่าน
คอมเมนต์ที่เพื่อนๆ เขียนให้ในโซเซียลมีเดียของเรา ว่ามีคนเสนอแนะอะไรบ้างไหม หรือบางทีก็จะอาศัยการสังเกตเอาค่ะ ลองดูรูปดาราสวยๆ อย่างพี่พลอย-เฌอมาลย์ เอาสิบรูปมาเรียงกัน ดูว่ารูปไหนเขาสวยที่สุดเพราะอะไร แต่งหน้าทำผมยังไง แล้วเราก็ลองเอามาปรับแต่งของเราดู เปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อยๆ สนุกดี แค่สุดท้ายก็จะเลือกเฉพาะแบบที่เข้ากับเราค่ะ

การแต่งหน้าสไตล์ไหนที่รู้สึกว่า ไม่เหมาะกับเราเลย
การเขียนคิ้วหนาๆ ไม่เหมาะกับแย้ แย้ก็ไม่แต่ง บางช่วงที่เขาฮิตทาปากสีแปลกๆ กัน แย้ก็จะทาแล้วถ่ายรูปลงไอจีสนุกๆ แค่นั้น เพราะคิดว่าถ้าทำแล้วเราสวยน้อยลง ก็ไม่ทำดีกว่า หรือเวลาแต่งหน้าเนี้ยบๆ แบบที่ช่างแต่งให้น่ะ ไม่เหมาะเลย (หัวเราะ) เพราะเขาจะแต่งให้ตรงลักษณะความเป็นจริงของใบหน้าแย้ไงคะ แล้วเราไม่ได้สวยโดยกำเนิดก็เลยไม่ค่อยรอด ยอมรับว่าทุกวันนี้ที่แต่งเองเนี่ยแทบจะไม่มีของจริงเหลือเลย เพราะทั้งโครงคิ้วและรูปตาเราเปลี่ยนหมด

ข้อห้ามสำหรับความสวย
คิดว่าการสูบบุหรี่ค่ะ เห็นเพื่อนๆบางคนที่สูบ ผิวจะไม่ค่อยสดใส ผิวจะโรยรากว่าคนอื่นๆ ที่อยู่ในวัยเดียวกันอย่างเห็นได้ชัดเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook