รุ่นเล็ก ปะทะ รุ่นใหญ่ ใครจะสวยเกิดกว่ากัน

รุ่นเล็ก ปะทะ รุ่นใหญ่ ใครจะสวยเกิดกว่ากัน

รุ่นเล็ก ปะทะ รุ่นใหญ่ ใครจะสวยเกิดกว่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 28 รางวัลสุดยิ่งใหญ่ของคนบันเทิงที่สุดแสนจะอลังการ ที่มีดาราสาวเดินตบเท้าเข้างานเป็นจำนวนมาก อย่าง แต้ว ณฐพร,ศรีริต้า,แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา,มิ้ง ยูมิโกะ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เรียกว่าจัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร งานเด็ดๆ ที่รวมดาราเป๊ะๆ ไว้แบบนี้ เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นจะพลาดได้อย่างไร ใครจะเกิดใครดับ ตามมาซูมกันได้เลย

เริ่มคนแรกกันที่ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา มาในลุคจืดชืดกับชุดราตรีสีขาวหน้าสั้นหลังยาว ดีไซน์ธรรมดาๆ เห็นได้ตามท้องตลาดทั่วไป แถมที่คาดเอวกับรองเท้ายังเป็นสีดำที่ไม่ได้สร้างความเด่นอะไรเลย เอาเป็นว่า ครั้งหน้าลองเพิ่มสีสันให้กับชุดสวยของคุณน้องบ้างก็ได้นะ

มิ้ง ยูมิโกะ สาวตัวเล็กไซส์มินิ ที่ใครๆ ต้องสะพรึงกับชุดราตรียาวที่ออกแบบมาได้เก๋ไก๋มากๆ ติดอยู่ตรงที่ สาวมิ้ง ช่วงขาสั้นไปนิดนึงความยาวมันมากองรวมกันที่พื้นมากเกินไป เจ๊เห็นแล้วกลั๊วววกลัวว่า คุณน้องจะเดินสะดุดล้มซะจริงๆ 

มาต่อกันที่ พลอย ภัทรากร ฉีกลุคสาวหวานด้วยชุดราตรีสีขาวครีมตกแต่งด้วยลูกไม้สีแดง พร้อมทาปากแดง ดูเปรี้ยวแซ่บ สวยเด่นสะดุดตาเป็นที่สุด

ตั้งแต่แต่งงานไปดูเจ้าสาวป้ายแดง นุ้ย สุจิรา จะสวยเด้งแซงหน้าคนอื่นนะคะ งานนี้เธอเลือกชุดราตรีดำซีทรูช่วงล่าง เรียบหรูดูดี ขับกับผิวขาวๆ ของเธอได้อย่างไม่มีที่ติ สาวๆ คนไหนที่ชอบใส่ชุดสีดำ เจ๊แนะนำให้ทาปากสีแดงแบบนางในวันนี้ รับรองเกิดแน่นอน

แหวน แหวน ถึงชุดของเธอจะสีเดียวกับพรม แต่แต่ความเก๋ของช่วงใต้อกและนมตูมๆ ของเธอ นั้นก็เรียกแสงแฟลชได้มากมาย เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบนี้ จะไม่ให้เกิดได้อย่างไรล่ะคะ

จำแทบไม่ได้เลยนะคะ อำภา ภูษิต นักแสดงรุ่นใหญ่ที่แปลงโฉมซะจนไม่เหลือคราบ ยายแล จาก ทองเนื้อเก้า ครั้งนี้เธอเลือกใส่ชุดราตรีสีน้ำตาลทองแดงสวยหรูดูดี ส่วนผมก็ไม่ได้ทำอะไรมาก เพียงแค่ปล่อยตรงสลวยเดินหน้าเด้งเข้างาน สงสัยคงอินเลิฟกับสาวหล่อสินะ! หน้าตาเลยดูสดใสซะจนนางเอกรุ่นเล็กยังอาย  

ปิดท้ายด้วยดาราสาวที่ได้รับ รางวัลดารานำหญิงดีเด่น แต้ว ณฐพร กับชุดราตรีสีส้มประดับด้วยดอกไม้หลากสี ที่ดูแล้วเหมือนกำลังจะไปเต้นระบำฮาวายที่ริมทะเลมากกว่า อีกอย่างชุดสีแรงแบบนี้ดูไม่เหมาะกับลุคสาวหวานของนางเลยนะคะ...ว่ามั๊ย?

เรื่องโดย เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รุ่นเล็ก ปะทะ รุ่นใหญ่ ใครจะสวยเกิดกว่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook