อัพชีวิตให้ฟิตกว่า ด้วยกาแฟโสม

อัพชีวิตให้ฟิตกว่า ด้วยกาแฟโสม

อัพชีวิตให้ฟิตกว่า ด้วยกาแฟโสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่ออายุที่มากขึ้นมีภาระหน้าที่ๆ ต้องรับผิดชอบก็เพิ่มตามมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การทำงาน ครอบครัว ค่าใช้จ่าย ทำให้ต้องทำงานหนัก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง สุขภาพเริ่มแย่ลงและไม่ฟิตเหมือนเดิม ปัญหาเหล่านี้ต่างส่งผลให้เกิดความเครียด วิตกกังวลนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ตื่นตอนเช้าก็แทบไม่มีแรงทำงาน ความเหนื่อยล้าก็ส่งผลกระทบทางด้านจิตใจร่วมด้วย

เมื่อใจไม่เฟรช ชีวิตก็ไม่ฟิตไปด้วย...

จะ ดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยนพฤติกรรม หันมาฟิตร่างกายให้พร้อมกับสิ่งต่างๆ รอบตัว หาวิธีเสริมสุขภาพ กายและใจ ให้พร้อมรับมือกับทุกวัน อาจจะเริ่มจากการปรับเปลี่ยนเล็กๆ น้อยๆ เช่น เดินขึ้นบันไดแทนการขึ้นลิฟต์ เลือกทานมากขึ้น มองหาตัวเลือกเพื่อดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างเช่น เปลี่ยนกาแฟแก้วประจำที่ดื่มทุกวันมาเลือกดื่มกาแฟที่มีส่วนผสมของโสม และสารอาหารมีประโยชน์อื่นๆ ดูบ้าง เพราะการดื่มกาแฟให้ประโยชน์ดีๆ มากกว่า

แล้วอะไรคือประโยชน์มากกว่า ที่จะได้จากการดื่ม “กาแฟโสม” ?

ประโยชน์มากกว่า ด้วยคุณค่าจาก “โสม”

โสม สมุนไพรแห่งความยืนยาว ที่เรารู้จักกันในนามยาอายุวัฒนะ มาพร้อมสรรพคุณช่วยทำให้ตื่นตัว รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ช่วยให้ระบบภายในร่างกายทำงานดีขึ้น แถมช่วยให้ร่างกายฟิตปึ๋งปั๋ง ไม่หมดพลังง่ายๆ

ประโยชน์มากกว่า ด้วยคุณค่าจาก “วิตามินบี”

วิตามิน บีชนิดต่างๆ จำเป็นต่อร่างกายเพราะช่วยให้ร่างกายได้รับคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ทำให้ร่างกายรู้สึกฟิตขึ้น แข็งแรงมีพลังงานมากขึ้นพร้อมสู้งาน สมองมีการผ่อนคลาย สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ช่วยให้คิดงาน ทำงานได้ดี

ปัจจุบัน มีกาแฟโสมที่มีวิตามินและเกลือแร่ที่สำคัญกว่า 12 ชนิด ที่มาพร้อมกับความหอม อร่อย แถมหาซื้อง่าย มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป และข้อสำคัญที่ทุกคนควรใส่ใจ คือ ก่อนซื้อควรศึกษาข้อมูล เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือ ได้มาตรฐานระดับ โลก ได้รับรองมาตรฐาน อย. และควรดื่มเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงยาวนาน

อย่างไร ก็ตาม การดื่มกาแฟโสมอย่างเดียวคงไม่พอ คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพอย่างเรา ควรหมั่นออกกาลังกายและหาเวลาพักผ่อน ด้วยการทำงานอดิเรกหรือกิจกรรมที่ชื่นชอบ หากทำตามทุกขั้นตอนแบบนี้ เชื่อเลยว่าคุณจะได้ร่างกายที่แข็งแรง ฟิตพร้อมรับศึกหนักแน่นอน

สนใจตัวช่วยดีๆ และรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook