เทรนด์ CHANEL เรียบหรูสู่เคสโทรศัพท์สุด Chic !

เทรนด์ CHANEL เรียบหรูสู่เคสโทรศัพท์สุด Chic !

เทรนด์ CHANEL เรียบหรูสู่เคสโทรศัพท์สุด Chic !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHANEL

        CHANEL ความคลาสสิกที่ทุกคนหลงใหล แฟชั่นเปลี่ยนแปลงไปทุกยุคทุกสมัย แต่ Chanel ยังคงเป็นที่นิยมมาโดยตลอด เอกลักษณ์ของ Chanel คือแบรนด์ที่มีความคลาสสิกและความแตกต่างในตัวเอง จึงทำให้เป็นที่ฮอตฮิตในหมู่ดาราและคนมีชื่อเสียงมากมาย ด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบหรูดูทันสมัย กระเป๋า Chanel เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยความโดดเด่นในการดีไซน์และความนิยมที่ไม่เคยตกเทรนด์

       เราจะพากันไปรู้จักประวัติความเป็นมาของ CHANEL แบรนด์ดังระดับโลกกันค่ะ 

         CHANEL ถูกก่อตั้งโดย Chanel หรือ Gabrielle "Coco" Chanel หญิงสาวที่เกิดในเมือง Saumur เมืองเล็กๆในฝรั่งเศส ในปี 1910 เธอปฎิวัติวงการ Fashion ไปอย่างสินเชิง ด้วยการออกแบบเสื้อผ้าสำหรับสตรีในรูปแบบเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายกางเกงขี่ม้า  การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ส่งผลให้เธอเป็นที่จับตามองของวงการแฟชั่นเป็นอย่างมาก Chanel มีเอกลักษณ์ในการออกแบบผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนรัก เธอดัดแปลงเสื้อผ้าของผู้ชายเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ ในยุคที่ผู้หญิงไม่เคยใส่กางเกง เธอสร้างสไตล์การแต่งตัวให้เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่ภายนอกดูแข็งแกร่งและทะมัดทะแมงแต่แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน นั่นจึงทำให้ผลงานของเธอโดดเด่นจากเสื้อผ้าในยุคนั้นและประสบความสำเร็จในที่สุด

       "Coco" Chanel   ผู้ปฎิวัติวงการแฟชั่น ในปี 1921 เธอได้คิดค้นน้ำหอมที่ผลิตจากกลิ่นสังเคราะห์ครั้งแรกของโลก " CHANEL NO.5" ด้วยเอกลักษณ์ของผลงานของเธอทำให้ CHANEL NO.5 เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นตำนานอันเลื่องชื่อของน้ำหอมแบรนด์ CHANEL 

       

 

       คำพูดของเธอสะท้อนให้เห็นว่า Chanel เป็นมากกว่าแฟชั่น " ฉันไม่ชอบเวลาที่คนพูดถึงแฟชั่นของ CHANEL เพราะ CHANEL อยู่เหนือสไตล์ แฟชั่นเปลี่ยนไป แต่สไตล์ยังคงอยู่ " ด้วยเอกลักษณ์และการสรรค์สร้างสไตล์ในผลงาน จึงทำให้ Chanel ยังคงเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ทุกคนต่างพากันหลงใหล

 

แฟชั่นที่ฮิตสุดๆในตอนนี้ ต้องเป็น " Chanel perfume case "


        กลายเป็นที่นิยมกันอย่างมาก ด้วยลักษณะเฉพาะที่แฝงไปด้วยความเรียบหรูและดูเรียบง่าย หลายๆคนคงจะเคยเห็นเคสโทรศัพท์ที่มีรูปทรงเป็นขวดน้ำหอมจากแบรนด์ Chanel  ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้  วันนี้เราจะพามารู้จักกับที่มาที่ไปของเคสโทรศัพท์สุดฮอตนี้กัน 

       ซึ่งแน่นอนว่ามาจาก cruise 2013/14  : EVENING BAG " perfume bottle shaped evening " จากแบรนด์ Chanel  กระเป๋าดีไซน์เก๋ ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งมีทั้งสองสไตล์ด้วยกัน ทั้งวัสดุใสโปร่งแสง และสีดำทึบซ่อนความลึกลับน่าค้นหา

       ด้วยการดีไซน์รูปทรงของกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำหอมอันเลื่องชื่อ CHANEL NO.5 นั่นเอง

  

ตามมาอัพเดทแฟชั่นและอินเทรนด์ไปกับกระเป๋าแบรนด์ Chanel ของเหล่าดาราชื่อดังกันได้เลยค่ะ 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.chanel.com/en_US , instagram chanel

เนื้อหา : มธุรส ปิ่นทอง

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เทรนด์ CHANEL เรียบหรูสู่เคสโทรศัพท์สุด Chic !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook