H&M แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ราคาแสนถูกใจ

H&M แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ราคาแสนถูกใจ

H&M แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ราคาแสนถูกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M

ในยุคที่แฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทุกคนต่างมองหาเสื้อผ้าที่สร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง ปัจจุบันแบรนด์แฟชั่นใหม่ๆเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกมากมาย หลายคนอาจจะมีวิธีการ หรือ เทคนิคในการคัดสรรสินค้าให้เหมาะกับตัวเอง ซึ่งการเลือกเสื้อผ้าต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งการออกแบบ คุณภาพ และที่สำคัญคือ ราคา 
       บางครั้งคุณสาวๆอาจจะเคยซื้อเสื้อผ้าราคาสูงแต่คุณภาพกลับไม่เป็นที่พอใจ หรือราคาไม่สูงแต่คุณภาพประทับใจ เมื่อเราพูดถึงเรื่องคุณภาพและราคา วันนี้เราจะพากันไปทำความรู้จักกับ H&M แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ราคาแสนถูกใจกันค่ะ

The first store in SwedenThe first store in Sweden


       H&M  “Hennes & Mauritz” แบรนด์แฟชั่น สัญชาติสวีเดน เกิดขึ้นในปี 1941 ความหลากหลายและคุณภาพของสินค้า ทำให้ H&M ครองใจกลุ่มลูกค้ามากกว่า 60 ปี ด้วยคอนเซปต์ที่ว่า " Fashion and Quality at the Best price " แน่นอนว่าเหตุผลหลักๆของแบรนด์นี้เน้นไปที่ คุณภาพและราคา H&M Thailand เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปี 2555 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเป็นที่แรก และในประเทศไทยมีทั้ง 6 สาขาด้วยกัน ได้แก่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน , เดอะมอลล์ บางกะปิ , เทอร์มินัล 21 , เซ็นทรัลเวิลด์ , แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา , เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และสาขาที่ 7 เซ็นทรัลพลาซา บางนา มีกำหนดการเปิดบริการในเดือนพฤษภาคม 2557 

       H&M เรียกได้ว่าเป็น " Fast Fashion " ด้วยความนิยมในการช้อปปิ้งสินค้าของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่แต่งกายตามแฟชั่นด้วยราคาที่ไม่สูงมาก เพราะแฟชั่นในยุคนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจึงทำให้ Fast Fashion โดดเด่นในเรื่องความหลากหลายและราคาคุ้มค่าน่าจับจอง

สินค้าในแบรนด์ H&M มีดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย

H&M PRODUCTH&M PRODUCT

หลากหลายทั้งรองเท้า กระเป๋าและเครื่องประดับ 

H&M PRODUCTH&M PRODUCT

ซัมเมอร์นี้ Sanook! women ชวนคุณสาวๆมาสนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าจากแบรนด์ H&M ในวันที่อากาศร้อนๆ เราจะมีวิธีการแต่งตัวให้เป็นสไตล์ของเรายังไง ไปดูกันเลยค่ะ

H&M PRODUCTH&M PRODUCT

สาวมั่น : เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนส์รัดรูป เหมาะกับผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองและต้องการความทะมัดทะแมง

H&M PRODUCTH&M PRODUCT

สาวเปรี้ยว : เสื้อสาวเดี่ยวทรงพริ้วสีดำดีไซน์เก๋กับกระโปรงดำเรียบมีดีเทลที่กระดุม เหมาะกับผู้หญิงเปรี้ยวและทันสมัย

H&M PRODUCTH&M PRODUCT

สาวหวาน : สายเดี่ยวสีดำลายทางกับกระโปรงสั้นทรงพริ้ว เหมาะกับสาวหวานที่แอบซ่อนความเซ็กซี่ในตัว

H&M PRODUCTH&M PRODUCT

สาวเท่ : เสื้อแขนยาวสีเทา-ดำกับกางเกงยีนส์ขาสั้นรัดรูป เหมาะกับสาวๆที่ต้องการความทะมัดทะแมงและดูโดดเด่นด้วยหมวกไหมพรมสีดำที่ช่วยเพิ่มสไตล์ 

H&M PRODUCTH&M PRODUCT

สาวเวิคกิ้งวูแมน : เดรสยาวรัดรูปดีไซน์เก๋ เผยความเซ็กซี่ในตัวคุณและความมั่นใจในสไตล์ของตัวเอง

       เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสไตล์ของคุณจะช่วยทำให้คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นและยังช่วยสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง สินค้าในแบรนด์ H&M มีตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับมากมาย ตามมาดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรที่เหมาะกับคุณสาวๆ บ้าง 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.hm.com/th 

H&M กับ 7 พิกัดสาขาใกล้บ้าน ที่คุณห้ามพลาด คลิก!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ H&M แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ราคาแสนถูกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook