H&M กับ 7 พิกัดสาขาใกล้บ้าน ที่คุณสาวๆ ห้ามพลาด!

H&M กับ 7 พิกัดสาขาใกล้บ้าน ที่คุณสาวๆ ห้ามพลาด!

H&M กับ 7 พิกัดสาขาใกล้บ้าน ที่คุณสาวๆ ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M

h&m thailandh&m thailand

H&M หรือ Hennes & Mauritz ออกเสียงเป็นภาษาสวีเดนว่า "โฮเอ็ม" แต่ในบางประเทศ เช่นอังกฤษ หรือ สหรัฐอเมริกาจะออกเสียงว่า "เอช แอนด์ เอ็ม" เป็นแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศสวีเดน มีสาขาจำนวนกว่า 1,600 สาขา ใน 34 ประเทศ

สาวๆ แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายย่อมรู้จัก แบรนด์เสื้อผ้า H&M เป็นแน่ เพราะเป็นแบรนด์แฟชั่นที่นำสมัย ราคาไม่สูงมาก มีสินค้าตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน และมีครบทุกสิ่ง ทั้งแฟชั่นผู้หญิง แฟชั่นผู้ชาย แฟชั่นเด็ก ที่ครอบคลุมไปถึง เครื่องประดับ h&m, รองเท้า h&m, กระเป๋า h&m และ เสื้อผ้า h&m เรียกว่าไปช็อป H&M ที่เดียว สวย หล่อ ได้จบ!

h&m thailandh&m thailand

เอาเป็นว่าสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้จัก H&M หรือรู้ยังไม่รู้ลึกว่าเป็นแบรนด์อะไร มีสาขาที่ไหนบ้าง Sanook! Women จะพาคุณสาวๆ ไปทำความรู้จักกันค่ะ

H&M สาขาแรกเปิดที่อังกฤษ ในปี ค.ศ. 1964 หลังจากนั้นได้ขยายตลาดในทวีปยุโรปเรื่อยมาเช่นที่ สหราชอาณาจักร นอร์เวย์ เดนมาร์ค สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี และในช่วงปี ค.ศ. 1990 เปิดสาขาที่ ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม ออสเตรีย และ เนเธอร์แลนด์ และขยายเครือข่ายสาขาไปทั่วทั้งทวีปยุโรป

h&m thailandh&m thailand

หลังจากนั้นในปี ค.ศ. 2004 "เอช แอนด์ เอ็ม" ได้ข้ามมหาสมุทรมายังฝั่งทวีปอเมริกา โดยเปิดอีก 37 สาขาที่ แคนาดา ปีค.ศ. 2006 เริ่มเปิดสาขาแรกในสหรัฐอเมริกา บนถนนฟิฟท์อเวนิวในนครนิวยอร์ก ปัจจุบันมีสาขาเฉพาะในสหรัฐอเมริกากว่า 152 สาขา โดยมีสาขาใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ที่ "เดอะ ฟอรัม ช็อปส์ แอท ซีซาร์พาเลซ ลาสเวกัส"

ในปีค.ศ. 2006 H&M มีสาขาแรกในทวีปเอเชียที่ ดูไบ (และเป็นแฟรนไชส์แรกของ เอช แอนด์ เอ็ม) ปี ค.ศ. 2007 เริ่มเปิดสาขาแรกใน ฮ่องกง จีน และย่านกินซ่าที่ ญี่ปุ่น

h&m thailandh&m thailand

H&M ได้ขยายสาขามายังประเทศไทยในปี พ.ศ.2556 มีบริษัท เอชไทย จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย มีสาขาในประเทศไทยดังนี้

1 H&M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และ 2 เป็นช็อปขนาดใหญ่สองชั้น บนพื้นที่ 3,300 ตาราง ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทย เปิดเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555
2 H&M เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 1 เปิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2555
3 H&M เทอร์มินัล 21 ชั้น M เปิดเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2556
4 H&M เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนฟอรั่ม (สาขาเรือธงของประเทศไทย มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก[2]) เปิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556
5 H&M แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 เปิดบริการเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557
6 H&M เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 (สาขาแรกนอกเขตกรุงเทพมหานคร) เปิดบริการเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2557
7 H&M เซ็นทรัลพลาซา บางนา ชั้น 2 กำหนดเปิดบริการในเดือนพฤษภาคม 2557

h&mh&m
ลองเลือกดู ว่า "H&M Thailand" สาขาไหนที่ใกล้บ้านคุณบ้าง ลองไปเดินช้อปปิ้งดู แล้วคุณจะรู้ว่าแบรนด์แฟชั่นนำสมัย ราคาจับต้องได้ ยังมีอยู่จริงค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.hm.com/th/

H&M แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ราคาแสนถูกใจ คลิก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook