กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่นใหม่ของ Kate Moss จากแบรนด์ TOPSHOP

กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่นใหม่ของ Kate Moss จากแบรนด์ TOPSHOP

กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่นใหม่ของ Kate Moss จากแบรนด์ TOPSHOP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TOPSHOP 

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ Fast fashion เพราะสามารถตอบรับกระแสแฟชั่นได้ดีไม่มีตก ถ้าคุณสาวๆกำลังหมดไอเดียกับการหาเสื้อผ้าในตู้มา mix&match แล้วล่ะก็ ตามเรามาเลยค่ะ วันนี้ Sanook! woman จะพามารู้จักกับ TOPSHOP แบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่นจากลอนดอน ที่จะทำให้ไอเดียในการแต่งตัวของคุณพุ่งกระฉูดแน่นอนค่ะ 

TOPSHOP STORE


TOPSHOP : Peter Robinson’s Top Shop แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1964 ที่เมือง Sheffield (a City and Metropolitan Borough of South Yorkshire, England) เป็นแบรนด์เกี่ยวกับเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ รวมไปถึงเครื่องสำอาง TOPSHOP เน้นสินค้าของวัยรุ่นผู้หญิงเป็นหลัก ภายหลังได้มีการก่อตั้ง TOPMAN ขึ้นในปี ค.ส. 1970 เพื่อเปิดตลาดของเสื้อผ้าวัยรุ่นผู้ชาย

TOPSHOP FASHION

TOPSHOP ผสานความทันสมัยของเสื้อผ้าและความมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร 

TOPSHOP FASHIONTOPSHOP FASHION

เสื้อผ้ามีหลากหลายรูปแบบเพียงนำมา mix&match ก็สามารถปรับลุคของคุณได้ในพริบตา

TOPSHOP FASHION


สินค้าจากแบรนด์ TOPSHOP เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการดีไซน์ Collection ใหม่ๆ จาก Designer ชื่อดัง ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าของ TOPSHOP ไม่ลังเลที่จะเลือกซื้อ เพราะสินค้าจะหมดอย่างรวดเร็ว และมีแบบใหม่ๆเข้ามาอย่างรวดเร็วเช่นกัน นอกจากการเปิดตัว Collection ใหม่โดยการออกแบบจาก Designer ชื่อดังแล้ว TOPSHOP ยังสร้างความหลากหลายโดยการนำสินค้าจากแบรนด์ Fashion Designer มาจำหน่าย ภายใต้ชื่อของ TOPSHOP อีกด้วย สินค้าแบรนด์ TOPSHOP ถูกจัดหมวดหมู่หลากหลายเพื่อรองรับ กลุ่มลูกค้าในทุกๆกลุ่ม ดังเช่น เสื้อผ้าสำหรับสาวไซส์เล็ก สาวตัวสูง หรือแม้กระทั่งเสื้อผ้าคนท้อง 

อีกหนึ่งความพิเศษของ TOPSHOP คือ Style Advisor

STYLE ADVISORSTYLE ADVISOR

Style Advisor ถูกจัดให้มีขึ้นครั้งแรก ในปี 2001 ที่สาขา Oxford Circus กลางกรุง London โดยลูกค้าจะได้รับการดูแลจาก Style Advisor ที่มีประสบการณ์ในวงการแฟชั่น เพื่อช่วยในการเลือกสรรแฟชั่นที่นำเทรนด์และเพิ่มสไตล์ให้กับลูกค้า บริการนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงแต่ต้องโทรนัดเวลาเท่านั้น ซึ่งทำให้ได้กระแสตอบรับกลับมาอย่างดีเยี่ยม


แบรนด์ TOPSHOP ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รวมไปถึง Catherine, Duchess of Cambridge ผู้คนต่างชื่นชมความสง่างามและความสามารถเฉพาะตัวของเจ้าหญิงเคต ในการเลือกผสมผสานเสื้อผ้าจากแบรนด์ TOPSHOP ได้อย่างกลมกลืนและเข้ากับบุคลิกของเธอได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งทำให้ TOPSHOP ถูกจับตามองในแวดวงแฟชั่นนั่นเอง

ความพิเศษในปีนี้ของแบรนด์ TOPSHOP คือ Kate Moss นางแบบชื่อดังที่มีสไตล์สุดเก๋จะกลับมาออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ในเดือนเมษายนนี้ หลังจากที่เคยร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นกับ TOPSHOP ในปี 2007 แล้วประสบความสำเร็จอย่างล้มหลาม ชุดในคอลเลคชั่นของเธอหมดภายในไม่กี่วันที่เปิดตัว อีกทั้งชุดเดรสลายจุดที่เธอออกแบบก็ยังได้รับรางวัล Best Dress of The Year จาก V&A บอกได้คำเดียวเลยว่าคอลเลคชั่นใหม่ต้นปีนี้ สาวก TOPSHOP ห้ามพลาด !!

kate mosskate moss

 

ความโดดเด่นของแบรนด์ TOPSHOP คือนำเทรนด์แฟชั่นก่อนแบรนด์อื่นอยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกอย่างไร TOPSHOP ก็สามารถทำให้คุณโดดเด่นได้ในความเป็นตัวคุณ ;D

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.topshop.com/

เนื้อหา : มธุรส ปิ่นทอง

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่นใหม่ของ Kate Moss จากแบรนด์ TOPSHOP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook