เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ PURE COLOR ENVY SHINE SCULPTING LIPSTICK The Object of Desire

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ PURE COLOR ENVY SHINE SCULPTING LIPSTICK The Object of Desire

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ PURE COLOR ENVY SHINE SCULPTING LIPSTICK The Object of Desire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ
PURE COLOR ENVY SHINE SCULPTING LIPSTICK
The Object of Desire

“Lipstick makes a statement about a woman’s beauty, allure and confidence.” – Tom Pecheux

เอสเต ลอเดอร์ เผยสุดยอดแห่งปรารถนาของผู้หญิงยุคใหม่ ด้วย Pure Color Envy Shine Sculpting Lipstick ลิปสติกใหม่ที่ออกแบบดุจประติมากรรมชิ้นงามเพื่อเรียวปากที่น่าหลงใหล มอบความชุ่มชื่น และนุ่มเนียนเบาสบาย ดื่มด่ำประสบการณ์แห่งสัมผัสใหม่ของมิติแห่งสีที่ชัดจรัสเจิดจ้า มอบความชุ่มฉ่ำเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สรรค์สร้างเพื่อผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ

ริมฝีปากเจิดจรัส

16 เฉดสีสวยหวานในพาเลตท์สุดเก๋แต่งแต้มริมฝีปากให้ได้รูปสวย เปล่งประกาย อิ่มเอิบ และสดใสมีชีวิตชีวาด้วยเฉดสี delicate nudes, captivating corals, demure pinks และ heavenly berries ให้ริมฝีปากนุ่มเนียนเปี่ยมเสน่ห์ และสื่อถึงตัวตนที่สดใสปราดเปรียวและอ่อนโยนในแบบคุณ

รูปเรียวปากสวยสมบูรณ์แบบ

เนื้อลิปสติกเนียนลื่นและทาง่ายช่วยให้ริมฝีปากได้รูปสวยแม้ทาเพียงครั้งเดียว ทั้งยังให้สีสันเงาวาวสดใสและติดทนนาน เนื้อลิปสติกมีเม็ดสีหลากหลายมิติ Multi-Faceted Color Pigments ที่จะช่วยเน้นให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบได้รูป สร้างความเปล่งปลั่งเย้ายวนได้อย่างน่าอัศจรรย์

ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น

มอบสัมผัสที่หรูหราเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ด้วยสูตรเนื้อครีมที่มอบความชุ่มชื่นยาวนาน จากส่วนผสม Time Release Encapsulated Moisture Complex ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอสเต ลอเดอร์ ที่มี Hyaluronic Spheres ขนาดจิ๋ว ช่วยเติมเต็มและเก็บล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน ทำให้ริมฝีปากรู้สึกนุ่มสบายและสวยเรียบเนียนตลอดวัน

โดดเด่นด้วยสไตล์

ดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่เฉียบหรูทันสมัย ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุคใหม่ ที่สื่อถึงพลังของหญิงสาวที่สง่างามและปราดเปรียว ภายนอกของเคสสร้างความโดดเด่นด้วยสีน้ำเงินและสีทองอันเป็นสีสัญลักษณ์ของแบรนด์ ภายในงดงามด้วยสีทองเรียบหรู พร้อมระบบแมกเนติกที่ช่วยให้ปิดได้สนิทด้วยแม่เหล็ก เป็นนวัตกรรมแห่งดีไซน์ของแท่งลิปสติกที่ออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยว เสมือนเครื่องประดับชิ้นหรูของหญิงยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

สีสันของ Pure Color Envy Shine Sculpting ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากบุคลิกที่หลากหลายของผู้หญิง ตั้งแต่เฉดสีนู้ดนุ่ม ไปจนถึงม่วงพราวเสน่ห์ซึ่งคิดค้นขึ้นเพื่อผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ

Pure Color Envy Shine Sculpting Lipstick จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2557
ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทุกสาขา ราคาจำหน่าย 1,250 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook