รองพื้นในดวงใจของเหล่าบก.และนักเขียนความงามระดับโลก

รองพื้นในดวงใจของเหล่าบก.และนักเขียนความงามระดับโลก

รองพื้นในดวงใจของเหล่าบก.และนักเขียนความงามระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสัยกันไหมคะว่ารองพื้นตัวไหนที่บก.ความงามใช้กันจริงๆ เรามีคำตอบมาให้ค่ะ

Sara McLean บรรณาธิการความงาม Harper’s BAZAAR
"ระหว่างวันจะไม่ชอบการปกปิดที่หนาหนัก ฉันจึงเลือก Giorgio Armani Maestro ที่มอบเท็กซ์เจอร์ที่ลงตัวให้กับผิว ใช้แค่ 2-3 หยดเท่านั้น ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอและดูสดใส สำหรับช่วงกลางคืนที่ต้องการการปกปิดมากขึ้น ฉันเลือก Ellis Faas Skin Veil Foundation ที่ช่วยปกปิดอย่างไร้ที่ติพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว"

Lisa Patulny นักเขียนความงามจาก SHOP Til You Drop
"ฉันใช้ Bourjois Happy Light Foundation ตัวนี้จะมีพิกเมนต์กระจายแสงที่ช่วยให้ลดเลือนจุดบกพร่องต่างๆ และมอบความเปล่งปลั่งให้ผิว และจะเบลนด์เข้ากับ Laura Mercier Tinted Moisturiser Illuminating SPF 20 เพื่อให้ผิวดูสว่างแบบพอดีๆ ไม่มากจนเกินไป"

Sarah Macrae บรรณาธิการความงาม OK! และ NW
"ตอนนี้ฉันใช้ Avon BB cream หรือ Revlon Nearly Naked Makeup สำหรับการปกปิดที่บางเบาในวันทำงานและช่วงวันหยุด แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการให้ผิวเนี้ยบขึ้นอีกระดับฉันเลือก MAC Mineralize Moisture SPF 15 Foundation, Giorgio Armani Luminous Silk Foundation, Make Up Store Liquid Foundation และ Bourjois Healthy Mix Foundation"

Gyan Yankovich นักเขียนความงามจาก DOLLY
"ตัวเลือกของฉันคือ L’Oréal Paris Lumi Magique Foundation เพราะไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ที่สำคัญรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นมากแต่ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ"

Rachael Mannell ผู้อำนวยการฝ่ายความงาม CLEO
"ในช่วงหน้าหนาวที่ผิวค่อนข้างแห้งฉันใช้ Elizabeth Arden BB cream เพื่อให้ผิวชุ่มชื่น คู่กับ Bourjois Perfect 123 Foundation เพื่อให้ผิวดูวาวขึ้น และในช่วงที่อากาศอุ่นขึ้นฉันจะสลับมาใช้ MAC Face and Body Foundation ที่ให้เนื้อสัมผัสที่สบายผิวและเกลี่ยง่ายมาก ฉันเลือกเฉดที่ช่วยแปลงโฉมให้ฉันเป็นสาวผิวสีแทนอย่างแนบเนียน"

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก cleo.com.au

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook