แฟนคลับฟินหมดใจกับมิตติ้ง Kim Soo Hyun in Thailand

แฟนคลับฟินหมดใจกับมิตติ้ง Kim Soo Hyun in Thailand

แฟนคลับฟินหมดใจกับมิตติ้ง Kim Soo Hyun in Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การรอคอยของแฟนคลับซีรี่ยส์เกาหลีเรื่องฮิตได้สิ้นสุดลงพร้อมรอยยิ้มและความปลื้มปิติที่ต่างคนต่างหอบกลับบ้านกันแทบไม่หวาดไม่ไหว เมื่อมนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อที่เป็นที่ใฝ่ฝันของสาว ๆ ได้มาเยี่ยมเยือนแฟนคลับชาวไทยกันถึงที่ กับงาน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand” โดยหนุ่มหน้าใสที่มีรอยยิ้มหวานทั้งปากทั้งตา สะกดสายตาคนดูทั้งฮอลล์จากเกาหลีอย่าง “คิมซูฮยอน” ได้มาพบปะกับแฟนคลับครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้เจ้าตัวได้เตรียมทั้งเสียงร้องทรงเสน่ห์และลีลาสุดน่ารักมามัดใจสาวไทยกันไปเต็มๆ ใครที่พลาดจองบัตรไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ChicMinistry ของเราไม่เคยพลาดที่จะไปเก็บเรื่องราวความทรงจำอันน่าประทับใจมาเล่าให้ฟังกันอยู่แล้วค่ะ

เรียกได้ว่าการมาเยือนของพระเอกหนุ่มชื่อดัง คิมซูฮยอน ในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับอย่างเหนียวแน่น โดยการเดินทางในครั้งนี้ เขาได้ทัวร์รอบ 9 เมืองใหญ่ใน 7 ประเทศเลยทีเดียว ทั้งกวางโจว, ปักกิ่ง, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่าพ่อหนุ่มซูฮยอนของเราแอบหว่านเสน่ห์ไว้ว่า การมาเมืองไทยครั้งนี้ อบอุ่นกว่าประเทศไหนๆ เพราะตั้งแต่พ่อหนุ่มลงเครื่องมา สาวไทยเราก็ไปให้การต้อนรับอย่างแน่นหนาที่สุวรรณภูมิ แถมยังฝ่ารถติดมารอให้กำลังใจหนุ่มคนนี้กันจนถึงงานแถลงข่าว ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2557 ที่สยามพารากอน ฮอลล์ ในวันงานแถลงข่าว ขอบอกเลยว่าทีมงาน ChicMinistry ได้นั่งใกล้มาก ละลายและปลาบปลื้มสุดๆ ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความน่ารัก เล่นเอาพี่ๆสื่อมวลชนเคลิ้มไปเลย แถมหนุ่มซูฮยอนยังบอกอีกว่า การมาไทยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองแล้ว ซึ่งครั้งแรกก็ได้มาถ่ายทำโฆษณาให้สินค้าตัวหนึ่ง แต่การต้อนรับครั้งนี้ถือว่าเป็น first memories ที่เขาจะจดจำไปแสนนานแน่นอน





และแล้วก็มาถึงวันงาน Meeting ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2557 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซูยอนโชว์เสียงหวานๆนุ่มๆผ่านเพลงประกอบซีรี่ยส์เรื่องดังที่เขาแสดงและแฟนๆชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งเรื่อง Dream High กับเพลง “Dreaming” เพลงโปรดที่เขาชื่นชอบอย่าง “Wearing Black Skirt” และ “Nobody” โชว์เสียงหวานละลายใจกันไปแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาที่เขานั่งพูดคุยสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองสุดๆ แต่สิ่งที่หนุ่มซูฮยอนประทับใจสุดๆก็คือ เสียงกรี๊ดของแฟนคลับชาวไทย ที่ไม่ว่าจะเขากระพริบตา หรือว่าทำกริยาบทไหน สาวไทยก็พร้อมจะกรี๊ดให้เขาได้ตลอดเวลา จนเจ้าตัวเป็นปลื้มกับพลังแฟนคลับชาวไทยอย่างเห็นได้ชัด ยังไม่พอ ซูฮยอนก็ยังทำกิจกรรมพิเศษร่วมกับผู้โชคดีที่ได้ถูกจับฉลากขึ้นมา มาร่วมถ่ายรูปในโพสต่างๆ ตามหนังและละครที่ซูฮยอนได้เล่นไว้ ช่วงนี้ทำเอาคนที่นั่งข้างล่างอิจฉาตาร้อนผู้โชคดีบนเวทีกันอย่างออกนอกหน้า





แต่ความอิจฉายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ซูฮยอนเลือกแฟนคลับที่มีวันเกิดตรงกับวันนี้ขึ้นมา 1 ท่าน เพื่อมารับเค้กสุดพิเศษที่หนุ่มซูฮยอนลงมือแต่งหน้าเค้กด้วยตนเอง และมอบให้เองกับมือเลยทีเดียว ณ จุดๆนี้แฟนคลับตาร้อนผ่าวๆกันเป็นแถวๆ ก่อนที่จะปิดท้ายมิตติ้งอันแสนสนุกในครั้งนี้ไปด้วยเสียงนุ่มๆกับเพลงสุดไพเราะอย่าง “In Front of Your House” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “You Who Came From the Star” ซีรี่ยส์สุดฮิตแห่งปีเรื่องนี้นั่นเอง แฟนคลับพร้อมใจกันร้องและชูป้ายเป็นกำลังใจให้หนุ่มซูฮยอนกันอย่างน่ารักสุดๆ แถมหลังจากจบงาน หนุ่มซูฮยอนยังแจกลายเซ็นให้แก่แฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 50 ท่านอีกด้วย





ถึงแม้ว่าจะมีแฟนคลับของหนุ่มซูฮยอนอีกหลายคนที่ไม่มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสใกล้ชิดเหมือนกับผู้โชคดีหลายๆท่าน แต่เราก็เชื่อว่าทุกคนได้รับความสนุก ความประทับใจและอิ่มเอมไปกับความน่ารักสดใส และเป็นกันเองของผู้ชายที่ชื่อว่า “คิมซูฮยอน” คนนี้เป็นระยะเวลาสองชั่วโมงเต็มๆอย่างแน่นอน จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ถึงได้ชื่นชมและชื่นชอบในตัวเขาเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะการแสดงหรือร้องเพลง คิมซูฮยอนได้พิสูจน์ถึงความสามารถและเสน่ห์ของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่ และพร้อมจะกวาดใจสาวๆทั่วเอเซียไปได้อย่างแน่นอน ถึงตัวเขาจะกลับไปแล้ว แต่อย่าลืมติดตามผลงานและให้กำลังใจ กับ “คิมซูฮยอน” กันต่อไปนะคะ เผื่อโอกาสหน้าเราจะได้มีโอกาสเจอเค้าอีกครั้งไง


Special Thanks: KCA (Korean Culture Alliance) และ SIGNATURE by ART

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook