ถ่ายทอดตัวตนข้าพเจ้า คอลเล็กชั่นใหม่ พระองค์หญิง

ถ่ายทอดตัวตนข้าพเจ้า คอลเล็กชั่นใหม่ พระองค์หญิง

ถ่ายทอดตัวตนข้าพเจ้า คอลเล็กชั่นใหม่ พระองค์หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเป็นเจ้าหญิงไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกกับพระอัจฉริยภาพด้านแฟชั่น ไม่ว่าจะด้วยรสนิยมด้านแฟชั่นส่วนพระองค์ หรือกับแบรนด์แฟชั่นอย่าง Sirivannavari ที่สร้างความประทับใจให้กับแวดวงแฟชั่นมาตลอด

และก็สมกับที่รอคอย เมื่อพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเผยโฉมผลงานที่ทรงออกแบบจากคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและเครื่องหนังประจำฤดูกาล สปริง ซัมเมอร์ 2014 ภายใต้แบรนด์สิริวัณณวรี "Sirivannavari" ที่ครั้งนี้ทรงมีพระดำริสร้างสรรค์เสื้อผ้าในแบบฟิวเจอริสติค ที่โดดเด่นด้วยโครงเสื้อและเทคนิคการตัดเย็บ โดยจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

การนี้พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ Sirivannavari รับสั่งว่า "คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและเครื่องหนังประจำสปริง ซัมเมอร์ 2014 ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าทั้งสิ้น 40 ลุค เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวข้าพเจ้าเองในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้ ซึ่งข้าพเจ้าไม่สบาย ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วยที่มาจากอุบัติเหตุการตกม้า หรือด้วยโรคอื่นๆ โดยข้าพเจ้าได้นำเรื่องราวเหล่านั้นมาผสมผสานกับงานศิลปะในสไตล์ที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ อย่างที่ทราบกันว่า ข้าพเจ้าชื่นชอบงานศิลป์ ดังนั้น แรงบันดาลใจอีกหนึ่งอย่างก็คงมาจากภาพศิลป์ของศิลปินชื่อดัง อย่างลีโอนาร์โด ดาวินชี่, เดเมียน เฮิร์สท์ และฟรีดา คาห์โล ที่ได้ถ่ายทอดออกมาทางลายผ้าพิมพ์แบบเอกซเรย์ คอลลาจ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็กชั่นนี้"

สำหรับคอนเซ็ปต์ของคอลเล็กชั่นนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ รับสั่งว่า จะมีความเป็นสปอร์ต กูตูร์ อย่างเด่นชัด คือเสื้อผ้าจะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของสปอร์ตแวร์ ทะมัดทะแมง คล่องตัว ให้ความอิสระแก่ผู้สวมใส่ แต่แฝงไว้ด้วยรายละเอียดการตัดเย็บและการทำแพตเทิร์นที่ประณีตเฉกเช่นงานกูตูร์ ขณะที่แนวคิดของโครงสร้างเสื้อผ้ามีความล้ำสมัยแบบฟิวเจอริสติคทำให้ดูโมเดิร์นและสดใหม่ จะทำให้ผู้สวมใส่มีรูปร่างที่สวยงาม กระชับ มั่นใจและรู้สึกดี

พร้อมกันนี้ ยังทรงมีรับสั่งทิ้งท้ายไว้ว่า "การกลับมาทำคอลเล็กชั่นแฟชั่นในครั้งนี้ ข้าพเจ้ามีความสุขมากในทุกวันที่ทำงาน เพราะนี่คือสิ่งที่ข้าพเจ้ารัก ข้าพเจ้าตั้งใจและทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ ทีมงานก็เล็กลงมาแต่แข็งแกร่งขึ้น ทำงานเองทุกอย่างทุกขั้นตอนตั้งแต่จุดเริ่มต้น ทั้งสเกตช์ ตัดผ้า ขึ้นหุ่น ฟิตติ้ง ใส่ความเป็นตัวตนเข้าไปในคอลเล็กชั่นนี้สูงมาก ซึ่งข้าพเจ้าก็หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบคอลเล็กชั่นนี้"

ด้วยความที่เป็นแฟชั่นโชว์ใหญ่ที่เฝ้ารอคอยของใครหลายคน เหล่าไฮโซมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ศิวพร บุณยเกียรติ, ดิษยา-ดนัย สรไกรกิติกูล, ชฎาทิพ จูตระกูล, สมนึก คลังนอก, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, อภิวัฒน์ ยศประพันธ์, ชาลิสา วีรวรรณ, นีรนาท เผ่าสวัสดิ์, พลพัฒน์ อัศวะประภา, ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, ศิริชัย ทหรานนท์, วิญาภรณ์ วงศ์สวัสดิ์, ธีรพันธ์ วรรณรัตน์, ปิยพัฒน์ วรวณิช, วราวุธ-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, พลวุฒิ โพธิรัตนังกูร, อรวรรณ อิงคสิทธิ์ เสตะพันธุ, พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ และนวลพรรณ ล่ำซำ และ มัญชุมาศ นำเบญจพล

สามารถชมคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและเครื่องหนังประจำสปริง ซัมเมอร์ 2014 แบรนด์ สิริวัณณวรี ได้ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook