กางเกงยีนส์ขาสั้นรับลมร้อน

กางเกงยีนส์ขาสั้นรับลมร้อน

กางเกงยีนส์ขาสั้นรับลมร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ฤดูซัมเมอร์อย่างเต็มตัวแล้วนะคะ เทรนด์แฟชั่นของซัมเมอร์นี้ก็มีมาให้อัพเดตกันไม่ขาดสาย แล้วยิ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายแนว ที่ยิ่งใส่ก็ยิ่งเข้าได้กับทุกเทรนด์ ยังมีเทคนิคการเลือกกางเกงยีนส์ขาสั้นที่เหมาะกับสาวๆ แต่ละคนมาบอกด้วยนะคะ

1. สาวๆ อย่าพยายามเลือกซื้อการเกงขาสั้นที่มีขนาดใหญ่ หรือเผื่อไซส์ของกางเกงเยอะเกินไป แต่ให้เลือกขนาดที่พอดีตัวที่สุด เพราะการเลือกกางเกงขาสั้นที่มีขนาดใหญ่มากนั้น จะทำให้การลุกนั่งและเดินไม่สะดวก

2. สาวๆ ที่มีสะโพกและต้นขาที่ใหญ่ ควรเลือกกางเกงเอวต่ำแบบพอดีตัว อย่าพยายามเลือกกางเกงทรงหลวมขนาดใหญ่ เพราะจะทำให้ดูอ้วนและใหญ่เทอะทะและกางเกงขาสั้นความยาวระดับเข่าจะช่วยอำพรางต้นขาที่ใหญ่ได้ดี

3. สาวๆ ที่รูปร่างเล็กที่ไม่ค่อยมีปัญหาในการเลือกซื้อหรือเลือกใส่เสื้อผ้า แต่จะดีก็ควรหากางเกงขาสั้นขนาดพอดีตัวและมีความสั้นที่สั้นกว่ามาตรฐานสักนิด เพราะจะทำให้ดูมีเรียวขาที่ยาวขึ้น แนะนำว่าอย่าใส่กางเกงขาสั้นที่มีระบายหรือมีลักษณะรุงรัง เพราะจะทำให้เรียวขาสวยๆ ถูกกลืนหายไป

4. สาวๆ ที่มีรูปร่างพอดี ก็สามารถใส่กางเกงขาสั้นได้ทุกแบบ แต่จะดูดีถ้าเลือกกางเกงขาสั้นที่ขากางเกงสอบไปตามเรียวขาและปลายกางเกงบานออกเล็กน้อย จะช่วยให้ดูเพรียวบางมากขึ้น

5. สาวๆ ที่ขาเล็กมาก ถ้าต้องการให้เรียวขาดูใหญ่ขึ้น อาจจะเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรง เพราะจะช่วยให้ต้นขาดูใหญ่และได้รูปมากขึ้น

เรามาลองดูกันดีกว่า ว่าซัมเมอร์นี้ การแต่งตัวที่ผสมผสานกางเกงยีนส์ขาสั้นมีแบบไหนกันบ้าง เป็นไกด์ให้สาวๆ เตรียมตัวสำหรับซัมเมอร์นี้ด้วยนะคะ มาดูกันเลย !

เครดิตรูปภาพจาก lookbook.nu

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กางเกงยีนส์ขาสั้นรับลมร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook