สวยโหดไปไหม? Chen Yi Man ทำศัลยกรรมทั้งตัวไม่เว้น...

สวยโหดไปไหม? Chen Yi Man ทำศัลยกรรมทั้งตัวไม่เว้น...

สวยโหดไปไหม? Chen Yi Man ทำศัลยกรรมทั้งตัวไม่เว้น...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงหลายคนอยากสวยเหมือนดารา หรือ นางแบบ เธอคนนี้ก็เช่นกัน "Chen Yi Man" สาวหมวยหน้าตาธรรมดาๆ ที่เลือกเปลี่ยนชีวิตของเธอเองตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่เว้น "อวัยวะเพศ" ด้วยการทำศัลยกรรม

หลายคนอาจจะเห็นเธอบ่อยในด้านความสวยและเซ็กซี่ วันนี้ Sanook! Women จะพาไปย้อนดูความเปลี่ยนแปลงของเธอกันจะจะ ว่า ก่อน-หลังศัลยกรรม จะเป็นเช่นไรค่ะ

"Chen Yi Man" ไม่ได้เกิดมาสวยสมบูรณ์แบบตั้งแต่เกิด เธอเลือกที่จะทำตามความฝันของตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ทั้งตัว และทั้งหมดที่เราเห็นเธอสวย เริ่ด แรงนี้ เธอยอมรับแบบสวยๆ ไม่แคร์สิ่งใดๆ ว่าพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมมาทั้งตัวค่ะ

"Chen Yi Man" มีความฝันอยากจะเป็นนางแบบ เธอจึงเก็บเงินเพื่อไป "ศัลยกรรม" เปลี่ยนตัวเองใหม่เกือบทั้งหมดของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ดึงหน้า ทำจมูก ฉีดคาง ดูดไขมัน เหลากรามทำหน้าเรียว เสริมอึ๋ม และจุดชวน อึ่ง ทึ่ง เสียว นั่นก็คือ การปรับแต่งเยื่อพรหมจารี และอวัยวะเพศให้ดูสวยงาม รวมๆ แล้วนับเป็น 10 ที่ด้วยกันเลยทีเดียว

เมื่อ "Chen Yi Man" กล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองให้สวยด้วยการ "ศัลยกรรม" ขนาดนี้ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เธอก้าวขึันมาเป็น นางแบบสุดเซ็กซี่ดั่งฝันไว้ ในค่ายสังกัดดังอย่าง MOKO เชื่อได้ว่าหนุ่มๆ คงรู้จักเธอเป็นอย่างดี!

แบบนี้สินะ เขาเรียกว่า เจ็บตัว เสียตังเท่าไหร่ ก็ยอม ก็ทน เพราะความสวยมันหยุดกันไม่ได้ ปิดท้ายนี้มีภาพก่อน-หลังศัลยกรรมความสวยของ "Chen Yi Man" มาชาว Sanook! Women ชมกันค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook Chen Yi Man, managirl.taobao.com, redflava.com

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สวยโหดไปไหม? Chen Yi Man ทำศัลยกรรมทั้งตัวไม่เว้น...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook