Every Day Look แต่งหน้าใสๆ สไตล์ วี วิโอเลต

Every Day Look แต่งหน้าใสๆ สไตล์ วี วิโอเลต

Every Day Look แต่งหน้าใสๆ สไตล์ วี วิโอเลต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ วี วิโอเลต วอเทียร์ จาก The Voice Season 2 ที่ใครๆ ก็ต่างหลงรักความน่ารักสดใสและหางเสียงสุดเพราะ จากการร้องเพลง Leaving on the Jet Plane
ที่ทำให้เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักภายในชั่วข้ามคืน

นอกจากเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์แล้ว หน้าตาของ วี วิโอเลต ก็ดูสวยเก๋ตามสไตล์สาวเซอร์ เพราะถึงจะดูเป็นผู้หญิงแนวๆ แต่เธอก็ยังคงความสวยเก๋อยู่ในตัว ไม่เชื่อลองสังเกตการแต่งหน้าของเธอสิค่ะ ดูเป็นสไตล์ธรรมชาติ ไม่จัดจ้าน ดูมีเสน่ห์ที่ดวงตาให้เราได้ค้นหา วันนี้ Sanook! Women มีคลิปแต่งหน้า Every Day Look พร้อมเทคนิคดีๆ ของ วี วิโอเลต ให้สาวๆ ได้รู้ ใครชอบการแต่งหน้าใสๆ ที่แต่งได้ทุกวัน ต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับการแต่งหน้าง่ายๆ ที่คุณสามารถแต่งตามได้ไม่ยาก สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบสาวเสียงหวาน วี วิโอเลต ก็อย่าลืมติดตามผลงานพร้อมให้กำลังใจเธอด้วยนะคะ 

REVIEW เครื่องสำอาง

1. Kiehl's : Clearly Corrective™ White Hydrating Moisture Emulsion มอยซ์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มีส่วนผสมที่เน้นความชุ่มชื้น พร้อมวิตามินซี วิตามินอี และไวท์เทนนิ่ง ช่วยลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้าได้ด้วยนะคะ

2. shu uemura poreraser uv under base mousse เบสรองพื้นที่จะมาช่วยปรับสีผิว พร้อมกันแดดไปในตัว เนื้อครีมบางเบา ปิดรูขุมขนได้ดีเลยทีเดียว

3. shu uemura silk cushion blusher บรัชออนสีส้มอมทอง เนื้อครีมนุ่มๆ เกลี่ยง่ายและสามารถควบคุมทิศทางในการทาได้ดี แนะนำให้ใช้นิ้วมือในการเกลี่ยจะดีที่สุดค่ะ สำหรับสาวมือใหม่ที่ยังอยากลองบรัชออนเนื้อครีมแนะนำตัวนี้เลย  

4. MAC สี Light Plus แป้งฝุ่นที่จะมาช่วยเซตผิวหน้าให้เรียบเนียบ เนื้อแป้งละเอียด ไม่หนักหน้า ควบคุมความมันได้ดี 

5. shu uemura dual fit pressed powder แป้งรองพื้นสองสีที่จะมาช่วยควบคุมความมันให้กับผิวหน้า โดยเนื้อแป้งแบบ silky moisture powder ช่วยป้องกันความแห้ง เหมาะสำหรับบริเวณยูโซนที่ขาดความชุ่มชื้น
ส่วนเนื้อแป้งแบบ anti-shine powder ช่วยดูดซับน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินและป้องกันความมันเงา ถือว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่บางเบาเหมาะสำหรับสาวๆ ที่บริเวณทีโซนมันง่าย

6. MAC Mineralize Eye Shadow x4 อายแชโดว์ประกายชิมเมอร์วิ้งๆ เม็ดสีแน่น ให้สีชัด มีการจับคู่สีไว้ง่ายต้องการเลือกใช้ 

7. MAC สี kinda sexy สีน้ำตาลอมส้ม เป็นสีที่เข้ากับคุณสาวๆ ทุกสีผิว เนื้อลิปสติกติดทน ถือว่าเป็นสีที่สวยใช้ง่ายเข้ากับทุกโอกาสเลยค่ะ

ภาพประกอบจาก : instagram violettewautier , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Every Day Look แต่งหน้าใสๆ สไตล์ วี วิโอเลต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook