เลี้ยงลูกแบบ "หมู พิมพ์ผกา" ดูแล "นาย ณภัทร" อย่างไรให้เป็นสุภาพบุรุษ

เลี้ยงลูกแบบ "หมู พิมพ์ผกา" ดูแล "นาย ณภัทร" อย่างไรให้เป็นสุภาพบุรุษ

เลี้ยงลูกแบบ "หมู พิมพ์ผกา" ดูแล "นาย ณภัทร" อย่างไรให้เป็นสุภาพบุรุษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปให้สัมภาษณ์ของ "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" เป็นไวรัลเพียงชั่วข้ามคืน รวมทั้งหลายๆ สื่อยังหยิบยกคำให้สัมภาษณ์ของหนุ่มนายมาเป็นโค้ดคำพูดที่อ่านแล้วแสนจะกินใจ

นอกจากจะรู้สึกเขินระหว่างฟังคลิปให้สัมภาษณ์ของนาย ณภัทรแล้ว หลายคนต่างมองว่าการที่นายออกมาให้สัมภาษณ์ และพูดถึงความรู้สึกของตนเองที่มีต่อสาวใบเฟิร์นอย่างตรงไปตรงมานั้นสะท้อนถึงความเป็นสุภาพบุรุษ นอกจากความประทับใจในตัวนายแล้ว หลายๆ คนยังคิดไปถึงวิธีการอบรม เลี้ยงดูของแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญที่สามารถดูแล อบรมนาย ณภัทรให้เป็นชายหนุ่มที่มีความเป็นสุภาพบุรุษเช่นนี้

สำหรับหมู พิมพ์ผกานั้นเธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ดูแลลูกชายคนเดียวของเธอมาตั้งแต่เธอแต่งงานและท้องได้ 3 เดือน หลังจากนั้นเธอก็หล่อหลอมดูแลลูกชายคนนี้ของเธอมาเพียงลำพัง โดยนายเองก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงดูของแม่หมูไว้ว่า

"แม่มีคำปรึกษาให้ทุกเรื่องครับ แม่ไม่เห็นว่าผมเป็นเด็กตลอดเวลา เรื่องไหนที่ผมให้คำปรึกษาแม่ได้ผมก็ให้ถึงมันจะช่วยได้บ้างไม่ได้บ้างก็ตาม แต่เราก็มีความสุขดี คุณแม่เลี้ยงผมเหมือนเป็นเพื่อน"

โดยนาย ณภัทรเองก็ทึ่งกับสิ่งที่คุณแม่ของเขาทำให้มาโดยตลอด โดยตอนนี้เขาเองก็เป็นฝ่ายดูแลคุณแม่แล้ว

ส่วนสิ่งสำคัญที่คุณแม่หัวใจแกร่งอย่างหมู พิมพ์ผกาปลูกฝังเสมอคือการเป็นคนดีซึ่งนาย ณภัทรเคยบอกว่า "คุณแม่พูดเสมอว่าเราไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นคนเก่ง ไม่จำเป็นต้องเป็นคนฉลาด ขอแค่ให้เราเป็นคนดี หากใครต้องการความช่วยเหลือและเราช่วยได้ ก็ขอให้ช่วยเขา รวมถึงเรื่องของพระพุทธศาสนาซึ่งเรื่องนี้คุณแม่ก็จะคอยสอนอยู่เรื่อยๆ มันเป็นเหมือนกับธรรมชาติของชีวิตที่มนุษย์ทุกคนต้องเจอ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เลี้ยงลูกแบบ "หมู พิมพ์ผกา" ดูแล "นาย ณภัทร" อย่างไรให้เป็นสุภาพบุรุษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook