10 อันดับ สั้นเสมอหูตัวแม่ ขาเรียว สวยเวอร์!

10 อันดับ สั้นเสมอหูตัวแม่ ขาเรียว สวยเวอร์!

10 อันดับ สั้นเสมอหูตัวแม่ ขาเรียว สวยเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามมาดู 10 อันดับ ดารา ขาเรียว สวยเวอร์ มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ ประจำหน้าร้อนนี้กันค่ะ

ร้อนๆๆๆ หน้าร้อนแบบนี้ แฟชั่นรุ่มร่ามๆ เก็บยัดเข้าตู้เสื้อผ้าไปก่อน ได้เวลา โชว์ ขาเรียวสวย ด้วยกางเกงขาสั้น&กระโปรงสั้น กันแล้วจ๊ะ!

แต่นุ่งสั้นๆ ทีไร ความมั่นใจมาไม่เต็มร้อยสักที ทิชชี่แอบเขินนะพูดเลย....เวลาใส่กางเกง กระโปรงสั้น กลัวชาวบ้านเม้าท์ว่าขาไม่สวย ขาใหญ่ ขาโก่ง ขาลาย ขาหมูฉึกฉึก และอีกสารพัดขาที่พวกนางจะเม้าท์กัน แล้วย้อนกลับมาดูบรรดาดาราที่ชอบนุ่งสั้นเสมอหูทีไรก็เกิดแรงบันดาลใจ อยากนุ่งบ้างทุกที คุณสาวๆ Sanook!Women เคยมีอารมณ์เป็นแบบนี้กันไหมคะ?

จะมีดาราคนไหนบ้างที่เมื่อนุ่ง "สั้นเสมอหู" แล้วดูเพลิน ชวนคล้อยตาม ตามทิชชี่มาส่อง กับ 10 อันดับ สั้นเสมอหูตัวแม่ ขาเรียว สวยเวอร์ กันเลยค่ะ

อันดับที่ 1 โบ จ๊อยซ์ Triumph Kingdom
จัดไปเลย กับอันดับแรก สำหรับแฟชั่นไอคอนในตำนาน อย่าง "โบ จอยซ์ TK" เพราะถ้าพูดถึงยุคแรกของแฟชั่นวับๆ แวมๆ 2 สาวนี้แรงมากกกกก ทั้งแฟชั่นเกาะอก สายเดี่ยว เอวลอย หรือกางเกงขาสั้นกุด ความเซ็กซี่ พวกเธอกินขาดค่ะ บอกเลยว่าถ้าพวกเธอเกิดในยุคนี้ "ใบเตย สั้นเสมอหู" หลบไปเลยจ้า

อันดับที่ 2 พีค ภัทรศยา
นอกจากได้รับฉายา "เจ่อมหาเสน่ห์" แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สาวพีค อวดได้ไม่เคยอายใคร นั่นก็คือ เรียวขายาวๆ สวยๆ นั่นเองค่ะ บอกเลยน้อยมากที่จะเห็นเธอคนนี้ใส่ขายาว ให้เห็น!

อันดับที่ 3-4 กิ๊บซี่ วนิดา, ใบเตย อาร์สยาม
กำลังฮอตสุดๆ สำหรับดูโอ้คู่ใหม่ ที่ชวนให้มโนตาม อย่าง "กิ๊บซี่ วนิดา" และ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ทั้งคู่ลุกขึ้นมาเอาดีทางเซ็กซี่ เอ้ย! หาจุดขายด้วยเสียงเพลงที่ถนัด พร้อมวาดลีลาลวดลาย เต้น(แรง)สุดฤทธิ์ พร้อมคอนเซ็ปต์การแต่งตัวโดนใจ "สั้นเสมอหู"

อันดับ 5 วุ้นเส้น วิริฒิพา
หากตะโกนถาม "คุณชาคริตครับ" ใครขาสวยที่สุดครับ เสียงตอบกลับมาแบบไม่คิด คงเป็นเธอผู้เดียวเท่านั้น นั่นก็คือ ภรรยาสาวแสนสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" อย่างแน่นอน เธอคนนี้มีจุดขายที่ขาเรียวๆ สวยๆ ที่ออกงานกี่ทีก็โชว์เรียวขาให้ได้มองตามทุกครั้งไป

อันดับที่ 6 ฟาง พิชญา
ส่วนสาวคนนี้ถึงจะไม่ค่อยมีผลงานให้ได้ติดตามนัก แต่ก็ชอบนุ่งสั้น อวดเรียวขาสวยๆ ให้อิจฉาผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ สาวฟางเป็นผู้หญิงขาสมส่วนกับรูปร่างเล็กๆ มาก นางเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนใส่ใจกับขาตัวเองสุดๆ มีรอยแผลนิดหน่อย ก็ทาครีมบำรุงแล้วจ้า

อันดับที่ 7 อั้ม พัชราภา
ตัวแม่เรื่องความเสมอหูของจริง ต้องเธอคนนี้เลย "อั้ม พัชราภา" ขยันอวดเรียวขาให้ได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยๆ นอกจากขาขาวๆ สวยๆ น่ามองแล้ว ส่วนอื่นของสาวอั้ม ก็เซ็กซี่น่ามองไม่แพ้กันนะคุณ!

อันดับที่ 8 โฟร์ มด
เป็นคู่ดูโอ้อีกคู่หนึ่งที่เป็น แฟชั่นไอดอลตัวแม่ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ คนใส่ตามกันเพียบ รวมถึงแฟชั่น สั้นเสมอหูด้วย ถึงพวกนางจะตัวเล็ก แต่เวลาอวดขาเรียวๆ ขอบอก....สะดุดตาสุดๆ เลยล่ะ

อันดับที่ 9 ก้อย รัชวิน
เป็นผู้หญิงที่รูปร่างเริ่ดมาก สำหรับ "ก้อย รัชวิน" ถึงนางจะตัวเล็ก แต่นางก็มาเต็มด้วยหน้าอกหน้าใจที่สมส่วน แถมมีรูปร่างที่เพรียว ขาที่สวยน่ามองอีก

อันดับที่ 10 แพนเค้ก เขมนิจ
ถึงเธอคนนี้จะไม่ค่อยนุ่งสั้นเสมอหูให้เห็นบ่อยเท่าไหร่นะ แต่ทิชชี่คอนเฟิร์มค่ะ ว่าเเรียวขาเธอสูงยาว เข่าดี เพอร์เฟคสุดยอด

ต่อไปนี้หากคุณสาวๆ อยากขาเรียวสวย นุ่งสั้นเสมอหู ได้มั่นใจ แบบสาวๆ ทั้ง 10 อันดับ ลองหันมาดูแลตัวเองแบบด้วยวิธีออกกำลังกายง่ายๆ ดังต่อไปนี้กันดูนะคะ 

จัดอันดับโดยทีมงาน Sanook! Women
ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรมดารา

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 10 อันดับ สั้นเสมอหูตัวแม่ ขาเรียว สวยเวอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook