Hot โดนใจ!! สาวลูกเกด นภัสสร เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสาร MiX

Hot โดนใจ!! สาวลูกเกด นภัสสร เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสาร MiX

Hot โดนใจ!! สาวลูกเกด นภัสสร เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสาร MiX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hot โดนใจ!! สาวลูกเกด นภัสสร เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสาร MiX
เตรียมขึ้นแท่นนางเอก รับงานแสดงรุ่ง แต่รักเงียบกริบ

หลังจากห่างหายจากแฟชั่นชุดว่ายน้ำมากว่า 3 ปี นิตยสาร MiX ก็คว้าสาวสวย หุ่นดี น้องใหม่แห่งวงการบันเทิง อย่าง สาวลูกเกด นภัสสร ช่วยเกิด นักแสดงในสังกัดโพลีพลัส มาโชว์หุ่น อวดผิวสาว ขาวเนียน ในคอนเสปท์ Summer Issue โดยยกกองไปถ่ายทำที่สระว่ายน้ำ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน โดยช่างภาพต้องการสื่ออารมณ์ให้สาวลูกเกด เสมือนมาพักผ่อน เป็นธรรมชาติ ซึ่งนอกจากการโพสต์ท่าโชว์ความเซ็กซี่ที่กินขาดแล้ว สาวลูกเกด ยังเพิ่มแอกติ้งในการถ่ายได้ตรงใจช่างภาพเป็นอย่างมาก แฟชั่นเซทนี้เลยจัดเต็ม ทั้งสวย เซ็กซี่ ตรงตามคอนเสปท์ที่สาวลูกเกดให้ไว้กับ MiX ฉบับนี้ที่ว่า มิกซ์_เลอค่า

“ ก่อนอื่นขอขอบคุณนิตยสาร MiX มากที่เลือกลูกเกด ( ยิ้ม ) การถ่ายแฟชั่นเซทปกวันนี้สนุกมากคะ ภาพที่ออกมาก็สวยมากด้วย ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ช่วยเรื่องท่าทางการโพสต์ การสื่ออารมณ์ ทำให้ทุกภาพออกมาดูดีมาก ช็อทแรกๆ อาจจะมีเกร็งบ้าง เขิลบ้าง เพราะตื่นเต้น แต่ทีมงานทุกคนช่วยทำให้เราผ่อนคลาย ก็เลยง่ายขึ้นคะ สรุปวันนี้ ประทับใจมากคะ ทำให้ลูกเกดได้คิดว่า นี่ฉันก็สวยได้เหมือนกันนะเนี่ย ( หัวเราะ ) MiX เล่มนี้ถือเป็นการเปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกของลูกเกดเลย ก็เซ็กซี่เล็กๆคะ แต่ยอมรับว่าความคิดแว่บแรกแอบกังวล เพราะเราก็ยังไม่ได้โตมาก แต่ลูกเกดมองว่ามันเป็นงาน แล้วซัมเมอร์มันก็ไม่ผิดที่เราจะใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ก็มีปรึกษาทางผู้ใหญ่ ปรึกษาพี่ๆ และที่สำคัญปรึกษาคุณแม่คะ พอคุณแม่ กับ ผู้ใหญ่ไฟเขียว เราก็ลุยเลย เริ่มจากฟิตหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม อย่างน้อยแฟนๆ MiX ก็จะได้ไม่ผิดหวัง แต่ถูกใจและตัดสินใจด้วยตัวเอง ว่าจะถ่ายตั้งแต่คอนเสปท์ที่ทาง MiX ส่งมาแล้วคะ ส่วนละครตอนนี้ก็กำลังเปิดกล้อง 2 เรื่องคะ เรื่อง มือใหม่หัดรวย ทางช่องทีวีดิจิตอล ของค่ายทีวีพูล เรื่องนี้เป็นนางเอกนะ ( ยิ้ม ) ถือเป็น การพลิกคาแรกเตอร์ครั้งใหญ่เลย เพราะบทส่วนใหญ่ที่เกดได้รับจะเป็นบทร้าย ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ก็จะทำให้ดีที่สุดคะ ส่วนอีกเรื่องก็จะเป็นของโพลีพลัสคะ ส่วนงานด้านอื่นๆ ตอนนี้ก็จะมีโชว์ตัว พิธีกรบ้าง แล้วก็ถ่ายแบบ ส่วนเรื่องหัวใจก็โสดสนิทคะ ไม่ได้ศึกษาใครเป็นพิเศษด้วย ตัวเกดเองก็ไม่ได้ปิดกั้น

เรื่องความรักนะ แต่เราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า แต่ถ้าถามว่าตอนนี้อยากมีความรักหรืออยากมีแฟนมั๊ย ก็คงไม่ได้อยากมี อยากให้เป็นเพื่อนกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำงานดีกว่า เพราะนอกจากเรียนและทำงานแล้ว เกดก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ทำกับเพื่อนด้วย ก็ค่อนข้างยุ่ง แต่เราสนุกกับมัน ถือเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วย ส่วนซัมเมอร์เล่มนี้ก็ฝากด้วยนะคะ ทุกคนรวมทั้งเกดก็ทำงานเต็มที่ ภาพที่ออกมาก็สวยมาก สื่อถึงอารมณ์หน้าร้อนได้อย่างดีทีเดียวคะ เหมือนอย่างที่เกดบอกเลยว่า มิกซ์เล่มนี้ เลอค่ามาก ส่วนเรื่องที่ตนเองคิดจะสร้างกระแส เลยถ่ายซัมเมอร์ อืม!! จริงๆอยากให้ทุกคนมองเป็นงานมากกว่า และแฟชั่นเซทนี้ก็สวย ดูเป็นแฟชั่นด้วย คงไม่ได้คิดสร้างกระแสจากการถ่ายซัมเมอร์เล่มนี้แน่นอนคะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Hot โดนใจ!! สาวลูกเกด นภัสสร เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ขึ้นปกนิตยสาร MiX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook