เพิ่มเสน่ห์ให้เตะตา กับนาฬิกาแบรนด์ COACH

เพิ่มเสน่ห์ให้เตะตา กับนาฬิกาแบรนด์ COACH

เพิ่มเสน่ห์ให้เตะตา กับนาฬิกาแบรนด์ COACH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆนักช็อปคงจะเป็นที่รู้กันดีกับการสวมใส่เครื่องประดับเพื่อปรับลุคและสร้างความมั่นใจให้ดูโดดเด่น วันนี้จะพูดถึง " นาฬิกาข้อมือ " เครื่องประดับคู่ใจที่ให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและเพิ่มสไตล์ให้โดดเด่นในแบบคุณ และคงไม่มีใครไม่รู้จัก นาฬิกาจากแบรนด์ COACH แบรนด์ยักษ์ใหญ่ สัญชาติอเมริกัน ที่มีราคาไม่สูงจนเกินไปและกลายเป็นแบรนด์เนมที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก ด้วยการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และเป็นแบรนด์ที่เลื่องชื่อในวงการแฟชั่น 

วันนี้ Sanook!women จะพาสาวๆ ไปชมนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ COACH แล้วลองเลือกให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ ตามมาเลยค่ะ

Tristen Gold-Plated Crystal Bracelet Watch  | เรียบหรู ดูดีมีระดับ ด้วยหน้าปัดกลมที่ประดับด้วยคริสตัลและตัวเรือนที่มีสีทอง

COACH watchCOACH watch

Madison Stainless Steel Wrap Watch in Vachetta | เรียบง่ายและอ่อนหวาน นาฬิกาทรงเหลี่ยม สายหนังเล็ก เหมาะกับสาวๆที่ชอบความกระฉับกระเฉงและคล่องตัว

COACH watchCOACH watch

Madison Stainless Steel Bracelet Watch | สะอาดตา ดูเรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อ สีเงินจะช่วยให้ข้อมือคุณดูโดดเด่นเมื่อสวมใส่ 

COACH watchCOACH watch

Classic Signature Chrono Stainless Steel Patent Leather Strap Watch | น่ารักด้วยสายหนังสีชมพู ดึงสีสันออกมาให้ดูสดใสและขี้เล่น 

COACH watchCOACH watch

Mini Boyfriend Gold Plated Strap Watch from Coach | หรูหรา ดูดี มีราคา หน้าปัดสีทองรับกับสายหนังสีขาว ดูยังไงก็คลาสสิคสุดๆ

COACH watchCOACH watch

การเลือกใส่นาฬิกาข้อมือให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ นอกจากรูปแบบการดีไซน์หรือสีสันที่ถูกใจแล้ว เราก็ควรจะเลือกให้สามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราด้วยนะคะ เทคนิคในการเลือกนาฬิกาข้อมือสำหรับสาวๆด้วยขนาดของข้อมือ มีวิธีการเลือกตามนี้ค่ะ 

COACH watchsCOACH watchs

ข้อมือเล็ก : ควรเลือกที่มีสีสว่างเพื่อช่วยให้ข้อมือดูใหญ่ขึ้นและควรเลือกนาฬิกาทรงกลมหรือวงรีเล็กเพื่อจะช่วยให้ข้อมือดูไม่เล็กจนเกินไป สาวๆข้อมือเล็กไม่ควรเลือกนาฬิกาแบบสายเหล็กหรือสายหนัง เพราะ ขนาดความกว้างของสายอาจจะยาวเกินไปจนไม่อยู่กึ่งกลางของข้อมือ

COACH watchsCOACH watchs

ข้อมือใหญ่ : การเลือกใส่นาฬิกาของสาวๆ ข้อมือใหญ่ถือว่าเป็นข้อดีที่สามารถเลือกใส่ได้ทุกแบบ 


สาวๆคนไหนที่ติดนาฬิกาก็ควรเลือกนาฬิกาที่มีคุณภาพและการดีไซน์ให้เหมาะกับตัวเอง เพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานและคุ้มค่า อาจจะเพิ่มกำไลข้อมือหรือสายรัดข้อมือต่างๆให้ดูแปลกใหม่และเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้โดดเด่นด้วยเครื่องประดับได้อีกด้วย เรายังมีนาฬิกาจากแบรนด์ COACH อีกหลากหลายรูปแบบมาให้ชมกันด้วยนะคะ :)

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/ , https://www.tumblr.com/

เนื้อหา : มธุรส ปิ่นทอง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เพิ่มเสน่ห์ให้เตะตา กับนาฬิกาแบรนด์ COACH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook