อัพเดท เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยไม่ซ้ำใครของดารา

อัพเดท เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยไม่ซ้ำใครของดารา

อัพเดท เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยไม่ซ้ำใครของดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้ามพลาดกับ เทรนด์ชุดแต่งงาน 2557 ที่ทั้งสวย เริ่ด หรู อลังการ ไม่ซ้ำแบบใครสไตล์ดาราไทย!

เผลอแปบเดียวเวลาผ่านมาจะครึ่งปีแล้วสำหรับปี 2557 ปีนี้ในวงการบันเทิงไทยมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องดี และเรื่องเศร้า แต่วันนี้ทิชชี่ขอนำเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงปีแรกมาพูด เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากๆ กับการสละโสดของคู่รักดาราในวงการบันเทิงไทยค่ะ

4 เดือนแรกที่ผ่านมาในรอบปี มีคู่รักดารา สละโสด แต่งงานกันมากมาย แต่ละคู่ นอกจากความหวานในรักแล้ว ยังจัดหนักจัดเต็มสุดๆ ในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะ "ชุดแต่งงาน" ทิชชี่เชื่อว่าเรื่องราวดีๆ เช่นนี้เกิดขึ้นทั้งที คุณผู้หญิงที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว ก็ต้องให้ความสนใจกันมากเป็นพิเศษหน่อย

ดาราที่เพิ่งสละโสดไป จะมีคนไหนบ้างที่มี "แบบชุดแต่งงาน" โดดเด่น โดนใจคุณที่สุด สาว Sanook! Women มาดูเป็นไอเดียพร้อมอัพเดทไปพร้อมกันทิชชี่เลยค่ะ

โอปอล์ หมอโอ๊ค แต่งงานโอปอล์ หมอโอ๊ค แต่งงาน

คู่แรกที่สวย แซ่บ เวอร์ ไอเดียเริ่ดไม่ซ้ำแบบใคร ต้องยกให้คู่นี้เลย "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" คู่นี้เข้าพิธีหมั้นพร้อมจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 และฉลองสมรสในธีมเก๋ๆ Old Hollywood เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2557 งานนนี้ "ชุดแต่งงาน" นางมาเต็ม 4 ชุดสุดเก๋ไปเลยค่ะ

อั้ม นัท แต่งงานอั้ม นัท แต่งงาน

เป็นงานแต่งงานในฝันของสาวๆ เลย สำหรับ "นัท มีเรีย" และ "อั้ม อธิชาติ" ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย แต่อบอวลไปด้วยความรักหวานซึ้งมาก โดยจัดงานแต่งงานในวันที่ 14 เมษายน 2557 สวมแหวนหมั้นตอนเช้า ฉลองสมรสในตอนเย็น เจ้าสาวและเจ้าบ่าวมาใน "ชุดแต่งงานที่เปรียบประหนึ่งเจ้าหญิง-เจ้าชาย ในเทพนิยาย"

เบนซ์ มิค แต่งงานเบนซ์ มิค แต่งงาน

ปิดท้ายที่คู่รักอารมณ์ดี "เบนซ์ พรชิตา" และ "มิค บรมวุฒิ" ที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังฆ์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 และเพิ่งจัดพิธีฉลองมงคลสมรสไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2557 ค่ำคืนวันฉลองมงคลสมรส "เบนซ์ พรชิตา" มาใน "ชุดแต่งงาน" เก๋ปนเท่ห์ ดูนำสมัย ด้วยชุดสูทสีครีม-ขาวกระโปรงยาวเข้ารูป ตัดความเรียบด้วยเข็มขัดสีทอง ดูสวยสง่าไม่แพ้ "ชุดเจ้าสาว" ที่ฟูๆ ฟ่องๆ เลยจ้า



ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook : JAKAWIN, VinBuddyWedding, Sitphotograph,witnessphotography.com, อินสตาแกรมดารา

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ อัพเดท เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยไม่ซ้ำใครของดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook