หญิงอ้วนที่สุดในโลก ลดน้ำหนัก เพื่อแฟนหนุ่ม

หญิงอ้วนที่สุดในโลก ลดน้ำหนัก เพื่อแฟนหนุ่ม

หญิงอ้วนที่สุดในโลก ลดน้ำหนัก เพื่อแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา หญิงอ้วนที่สุดของโลก ประกาศลั่นลดน้ำหนัก เพื่อแต่งงานกับแฟนหนุ่ม (ชมภาพ)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ว่า น.ส.ชาริตี้ เพียซ หญิงอ้วนที่สุดในโลกชาวสหรัฐ น้ำหนักตัวราว 358.14 กิโลกรัม ได้ประกาศจะลดน้ำหนักของเธอ เพื่อแต่งงานกับแฟนหนุ่มให้ได้

รายงาน ระบุว่า ชาริตี้ วัย 38 ปี ได้ประกาศจะลดน้ำหนักลง 127 กิโลกรัม เพื่อขอให้ตัวเองสามารถผ่าตัดกระเพาะอาหารลง และให้ตัวเองมีน้ำหนักลง โดยก่อนหน้านี้ เธอได้ลดน้ำหนักเฉลี่ยวันละ10,000 แคลอรี่เหลือเพียง 1,200 แคลอรี่ต่อวัน เพื่อหวังจะได้แต่งงานและได้เต้นรำกับนายโทนี่ ซาเออร์ แฟนหนุ่มวัย 22 ปีของเธอ

โดย เธอบอกว่า เธอต้องการจะแต่งงานนอกสถานที่ ไม่ใช่ที่บ้าน เพราะเธอและแฟนรักดนตรี และเธอก็อยากจะใส่ชุดเจ้าสาว นอกจากนี้่ เจ้าตัวยังบอกว่า เธอควรจะต้องลดน้ำหนักให้มาก หากไม่อยากเสี่ยงชีวิต ซึ่งเธอกลัวว่าตัวเองจะเผชิญกับภาวะหัวใจวาย หรือเส้นเลือดาสมองตีบ โดยเธอเพิ่งค้นพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิงน้ำหนักตัวมากที่สุดของโลกเมื่อเร็ว ๆ นี้ หรือมากกว่าพอลลีน พ็อตเตอร์ หญิงอ้วนที่สุดของโลกก่อนหน้านี้ที่มีน้ำหนักตัว 291 กิโลกรัม

โดย ก่อนหน้านี้ เธอได้กินจุอย่างมาก ประกอบด้วยเซเรียล พิซซ่า แซนด์วิชขนาดใหญ่ 2 ชิ้น ลาซานญ่า 2 ถาด ช็อกโกแลต ข้าวโพดคั่วถุงใหญ่ ใน 1 วัน ส่วนปัจจุบัน เธอได้อดอาหารให้น้อยลงโดยกินโยเกิร์ต 3 ถ้วย กล้วย 1 ลูกและเนย ผักรวม ไก่ย่าง พิซซ่าผัก และขนมขบเคี้ยว ขณะที่โทนี่ กล่าวว่า เขาไม่เคยกังวลเรื่องน้ำหนักของแฟนสาว เพราะเขาคิดว่าเธอจะเป็นเจ้าสาวที่สวย และเขาได้พยายามจะช่วยเหลือเธอลดอาหาร ซึ่งเขาเชื่อว่าเธอทำได้และจะได้รับการผ่าตัดกระเพาะอาหาร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หญิงอ้วนที่สุดในโลก ลดน้ำหนัก เพื่อแฟนหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook