มหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปีใน 8 วัน

มหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปีใน 8 วัน

มหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปีใน 8 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LIFE PLANKTON™ ESSENCE จากไบโอเธิร์ม
เอสเซ้นส์สูตรมหัศจรรย์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปีใน 8 วัน

จุดเริ่มต้นความมหัศจรรย์ที่เป็นดั่งตำนานเล่าขานจากเรื่องเล่าปากต่อปากมานานนับหลายพันปี ที่หญิงสาวทุกยุคทุกสมัยต่างพากันเดินทางไปยังบ่อน้ำพุร้อนกลางเทือกเขาพีเรนีส (Pyrenees) ประเทศฝรั่งเศส เพื่อถนอมความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ ว่ากันว่าเพียงแค่ใช้มือแกว่งน้ำ ปลายนิ้วก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลดุจแพรไหม เมื่อได้ลงแช่ หยาดน้ำที่อ่อนละมุนก็ซึมซาบลงสู่ผิวจนรู้สึกได้ถึงผิวพรรณที่เปล่งประกายสดใสทว่าต้องใช้เวลานับศตวรรษ กว่าที่คณะนักชีววิทยาของ Biotherm จะสามารถไขปริศนาแห่งพลังมหัศจรรย์ของน้ำจากบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ได้ 

‘LIFE PLANKTON™’ จุลินทรีย์ที่ให้กำเนิดคุณสมบัติฟื้นบำรุงผิวอันน่าทึ่งนี้ ได้กลายเป็นส่วนผสมเอกอันเปรียบเสมือนเครื่องกำเนิดพลังลับ ที่ Biotherm ใช้ชุบชีวิตผิวพรรณของผู้หญิงมาโดยตลอดนับแต่แรกก่อตั้งแบรนด์จวบจนปัจจุบัน

LIFE PLANKTONTM ESSENCE สูตรมหัศจรรย์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปีใน 8 วัน

วันนี้ Biotherm นำ LIFE PLANKTON™ ที่ระดับความเข้มข้นสูงสุด 5% ซึ่งเป็นความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่เคยใช้มา มาผสานลงใน LIFE PLANKTON™ ESSENCE เป็นครั้งแรก นับเป็นเหตุการณ์สำคัญในการวิจัย LIFE PLANKTON™ กว่า 60 ปี Biothermพัฒนาเอสเซ้นส์ทรงประสิทธิภาพสูตรใหม่นี้ขึ้นเพื่อฟื้นบำรุงผิวประหนึ่งได้รับการเผยผิวใหม่ ซึ่งหลังใช้ผลิตภัณฑ์สามารถสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาทิผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคยริ้วรอยลดเลือนลง ที่สำคัญสามารถรังสรรค์ให้ผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม3 ปีได้ภายใน 8 วัน โดยได้มีการทดสอบให้กลุ่มตัวอย่างทดลองทาผลิตภัณฑ์ลงบนมือข้างหนึ่งเป็นประจำทุกเช้าค่ำ ส่วนอีกข้างไม่ต้องทาผลิตภัณฑ์ใดเป็นเวลา 8 วัน แล้วให้ผู้ตัดสินที่สวมผ้าปิดตาให้คำตอบว่า เจ้าของผิวนี้มีอายุเท่าไร โดยการรับรู้ผ่านการสัมผัสของผู้ตัดสินที่สวมผ้าผูกตา พบว่าผิวมือข้างที่ทาผลิตภัณฑ์อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงโดยเฉลี่ย 2.7 ปี โดยในกรณีที่ดีที่สุด ผู้ตัดสินรู้สึกว่าผิวอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงถึง 12.8 ปี

“Step 0”
ขั้นตอนแรกสุดที่สำคัญที่สุดในกิจวัตรบำรุงผิว

ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ซึมซาบไวเป็นพิเศษ LIFE PLANKTON™ ESSENCE ให้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมเมื่อใช้เป็นขั้นตอนแรกสุดในกิจวัตรการบำรุงผิวทุกระบบ (ใช้หลังล้างหน้าหรือหลังโทนเนอร์) ช่วยสร้างผิวสุขภาพดีที่ช่วยให้กิจวัตรการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้ผลดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจวัตรการบำรุงผิวซึ่งเน้นไปที่การเสริมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูความกระจ่างใส ชะลอความร่วงโรย หรือจัดการปัญหาผิวอื่นใดก็ตาม โดยได้รับการยืนยันจาก 95% ของผู้หญิงที่เข้าร่วมการทดสอบ รู้สึกว่า LIFE PLANKTON™ ESSENCE ทำให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้หลังจากนั้นมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นจริงๆ

LIFE PLANKTON™ ESSENCE เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัยเพียงเขย่าขวดก่อนใช้ หยดลงบนปลายนิ้วโดยตรง แล้วทาเบาๆ ทั่วใบหน้า LIFE PLANKTON™ ESSENCE เป็นขั้นแรกที่บางเบาที่สุดในระบบบำรุงผิว ซึ่งออกแบบมาให้ใช้ตามลำดับ โดยลงซ้อนเป็นชั้นๆ เพื่อประสิทธิผลสูงสุด

Beauty Tips
ลูบไล้ผลิตภัณฑ์บนหน้าผาก โหนกแก้ม คางลำคอและตบเบาๆ จากนั้นดีดผิวหน้าเบาๆด้วยปลายนิ้วอย่างทั่วถึงทั้งใบหน้าและลำคอ เพื่อเป็นการกระตุ้นผิว เหยาะผลิตภัณฑ์ 2 หยดบนปลายนิ้ว 2 นิ้ว จากนั้นนวดใบหน้าวนเป็นเลข 8 เพื่อเป็นการบำรุงผิวเฉพาะจุดที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษ หรือจุดที่ผิวแห้งมาก ปิดท้ายด้วยการนวดเป็นแนวคลื่น โดยเริ่มนวดจากด้านในออกไปด้านนอก และด้านบนหน้า รวมถึงลำคอ

ใช้ LIFE PLANKTON™ ESSENCE เป็นสเต็ปเริ่มต้นการบำรุงผิวก่อนตามด้วยผลิตภัณฑ์ลำดับต่อไป เช่น


“Step 1” เพื่อการแก้ปัญหาที่ตรงจุด

คืนผิวกระชับพร้อมลดเลือนริ้วรอย : Blue Therapy Serum
ผิวสวยกระจ่างใส : Liquid White Spot Focus 

“Step 2” เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก
คืนผิวกระชับพร้อมลดเลือนริ้วรอย : Blue Therapy Cream
ผิวสวยกระจ่างใส :Liquid White Gelée

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/biothermthailand

เครดิต DICHAN magazine https://www.facebook.com/DichanMagazine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook