สวยทึ่ง! ศัลยกรรมหน้าใหม่ เพราะผู้ชายเมิน

สวยทึ่ง! ศัลยกรรมหน้าใหม่ เพราะผู้ชายเมิน

สวยทึ่ง! ศัลยกรรมหน้าใหม่ เพราะผู้ชายเมิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศัลยกรรม เปลี่ยนชีวิตได้จริงๆ! ด้วยวิวัฒนาการที่ทันสมัย สามารถแต่ง เติม เพิ่มสิ่งที่ต้องการได้อย่างใจหมาย และสวยเร็วได้ในพริบตา จึงเห็นหลายต่อหลายคนได้ดีเพราะการทำศัลยกรรม

เธอคนนี้เช่นกัน beauty_ka สมาชิกจากเว็บไชต์สังคมออนไลน์ Pantip.com ได้ตั้งกระทู้ "[CR]รีวิวจมูกใหม่ค่ะ รอบที่3" เป็นการรีวิวก่อนและหลังการทำศัลยกรรม กว่าจะได้มาซึ่งความสวยของเธอ กระทู้นี้เป็นกระทู้ฮอต กระทู้แนะนำที่ใครๆ ก็พูดถึง Sanook! Women จึงไม่พลาดหยิบเรื่องราวของเธอคนนี้มาแชร์เรื่องราวอัน สวย ทึ่ง กันค่ะ

อยากรีวิวความอดทนของผู้หญิงค่ะ เมื่อก่อนขี้เหร่มาก แอบชอบรุ่นพี่มา3ปี เอากุหลาบให้เขาวันวาเลนไทน์ เขาก็ไม่เอา แถมเดินหนี
เลยฮึดสู้!!! ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนสมัยนี้เขามองกันที่หน้าตาจริงๆ แต่ตอนนี้ดิฉันก็ไม่ได้ จัดว่าสวยอะไรนะคะ แค่พอดูได้ ดูดีขึ้น แต่ก็จะพยายามต่อไปค่ะ คนมองว่าเราเสพติดศัลยกรรม เสพติดความสวย ตอบเลยว่า"ไม่ใช่ค่ะ" เพราะเราส่องกระจกทุกวัน เราเห็นความบกพร่องของเราดี เราเท่านั้นที่รู้จักตัวเราเอง ไม่ใช่คนอื่น


รูปสมัยปี2ค่ะ เรียนมหาลัย หาแฟนยากมากๆค่ะ ชอบใครเขาก็ไม่ชอบ

เริ่มแต่งตัว แต่งหน้า จัดฟัน เสริมจมูกครั้งแรกค่ะ รูปนี้หลังเรียนมหาลัยจบ2ปีค่ะ

ต่อมาก็เริ่มไปแก้จมูกใหม่ เพราะมันเบี้ยวค่ะ ทาครีมบำรุงผิว ทานอาหารเสริม ลดน้ำหนัก ลืมบอกไปว่าสมัยมัธยมเคยอ้วนค่ะหนักประมาณ52 kg ลดลง มาเหลือ43kgค่ะ

ก็ยังไม่สวยเลย เลยไปฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์คาง ค่ะ

สุดท้ายตัดสินใจอีกครั้ง แก้จมูกอีกครั้งที่3ค่ะ กับหมอสุชาติ อนุสวรีย์ชัยค่ะ เพราะมันเบี้ยว ไม่โด่ง และโบท็อก รอบ2 เป็นคนแก้มเยอะ มีกราม ค่ะ
หลังทำ4เดือน

หลังทำ5เดือน

หลังทำ6เดือนค่ะ

ตอนนี้ปัจจุบันย่างเข้าสู่เดือนที่7ค่ะ

จริงๆต้องขอบคุณที่โดนปฏิเสธวันนั้น ที่ทำให้ลุกขึ้นมามองตัวเอง และดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ
กระทู้นี้ไม่ได้สนับสนุนให้ไปทำศัลยกรรมนะคะ แต่อยากให้ผู้หญิงดูแลตัวเอง หันกลับมามองตัวเอง ไม่ปล่อยตัว ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเราค่ะ
ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ กระทู้แรกเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : beauty_ka สมาชิก จาก Pantip.com กระทู้ "[CR]รีวิวจมูกใหม่ค่ะ รอบที่3"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สวยทึ่ง! ศัลยกรรมหน้าใหม่ เพราะผู้ชายเมิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook