Olga Cherkaska Wallpaper :The Devil was once an Angel

Olga Cherkaska Wallpaper :The Devil was once an Angel

Olga Cherkaska  Wallpaper :The Devil was once an Angel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำตัวให้เราได้รู้จักคุณหน่อย
สวัสดีค่ะ ชื่อ Olga อายุ 24 ปี มาจากเมืองเคียฟ ประเทศยูเครน


ชื่อเมืองน่าสนใจ เราอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง?
ก็เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศยูเครน ถ้าใครจำได้ที่นี่เป็น 1 ใน 4 เมืองเจ้าภาพฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ด้วย สวยมากๆ ค่ะ บรรยากาศดี น่าอยู่มากๆ พูดแล้วก็คิดถึงนะ แต่ตอนนี้มาอยู่เมืองไทย ก็รู้สึกชอบบรรยากาศที่นี่เหมือนกันนะ

คุณมากรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกหรือเปล่า?
ใช่ค่ะ ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ก็จะมาอยู่ที่นี่ช่วงสั้นๆ แค่สามเดือนเท่านั้น แต่ฉันชอบที่นี่นะ มีความสุขมาก กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่คึกคักดี เป็นเมืองเก่าที่สวยด้วย มีเอกลักษณ์มากๆ บรรยากาศดี ฉันชอบเที่ยวที่นี่ สิ่งที่ได้พบเห็นมันมหัศจรรย์มาก และก็ชอบเดินช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ แต่เสียอย่างเดียวรถติดมาก บางวันฉันแทบจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในรถยนต์เลยทีเดียว ถ้าไม่นับเรื่องรถติดที่นี่ดีมากๆ เลยค่ะ

ประทับใจอะไรในเมืองไทย?
หลายอย่างเลยนะ ทั้งบรรยากาศ ผู้คนที่เจอ รอยยิ้ม และที่ขาดไม่ได้คืออาหารไทย อร่อยมาก สุดยอด รสชาติจัดจ้านแต่บางอย่างก็เผ็ดร้อนมากๆ เลย เมนูที่ชอบก็มี ก๋วยเตี๋ยว แกงไก่ และก็ซุป เอ่อ ... ซุปเผ็ดๆ ที่มีกุ้ง อ้อ ... ต้มยำกุ้ง ชอบมากเลยค่ะ

ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของคุณเป็นอย่างไร?
ฉันเป็นคนเฮฮาเวลาที่อยู่กับเพื่อนๆ ชอบปาร์ตี้ ชอบบรรยากาศครื้นเครง ชอบเต้นรำ และก็ชอบดื่มไวน์ ใครๆ มักคิดว่าสาวยูเครนชอบวอดก้า ขอออกตัวเลยว่าไม่ใช่ค่ะ บางคนอาจจะชอบ แต่ฉันต้องไวน์เท่านั้น ยิ่งถ้ามีไวน์ดีๆ มีเพลงเพราะๆ บรรเลง ในบรรยากาศกับสถานที่ดีๆ ด้วยล่ะก็ แจ๋วเลย ฉันชอบว่ายน้ำ เต้นรำ และก็เต้นแอโรบิก ถ้ามีเวลาว่างๆ ก็มักจะต้องออกกำลังกายบ่อยๆ เพราะต้องรักษาหุ่นเพื่องานที่ทำด้วย

เพราะอะไรถึงมาเป็นนางแบบ?
เป็นอาชีพที่ท้าทายมากๆ การได้เป็นนางแบบถือเป็นประสบการณ์สุดวิเศษเลย ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อไปเป็นนางแบบ ถ่ายรูปลงแม็กกาซีน เดินแบบบนแคทวอล์ก ได้สวมเสื้อผ้าสวยๆ และก็ดูดีด้วยค่ะ ฉันว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ใฝ่ฝันที่จะได้ทำอาชีพนี้นะ

นางแบบที่เป็นแรงบันดาลใจของคุณ?
นางแบบที่ฉันชื่นชอบที่สุดก็คือ Kate Moss เธอสวยมากๆ แถมเก่งมากเช่นกัน มีเอกลักษณ์ สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ทั้งหลาย รวมถึงนางแบบรุ่นใหม่ๆ ที่อยากจะทำได้แบบเธอ และเธอก็เป็นไอดอลของฉันเช่นกัน

แล้วถ้าถามถึงผู้ชายของคุณล่ะ เขาคนนั้นต้องเป็นอย่างไร?
อย่างแรกต้องฉลาด ฉันชอบผู้ชายที่มีความคิด สุขุม สมาร์ท ดูสมเป็นผู้ชาย ฉันมักโฟกัสสิ่งที่อยู่ในหัวของเขา พวกความคิดความอ่านมากกว่าสิ่งที่มองเห็นภายนอกนะ แต่ก็คงต้องไม่ดูแย่เกินจะควงด้วยนะ

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ MiX MAGAZINE?
รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยค่ะ อยากจะบอกว่านี่เป็นการถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารครั้งที่สองของฉัน ก็มีเกร็งบ้างนิดหน่อย แต่ทีมงานมืออาชีพมาก ร่วมงานด้วยไม่ยาก แถมเป็นกันเอง บรรยากาศวันนี้สนุกดีค่ะ มีตื่นเต้นบ้าง ได้ประสบการณ์มากขึ้น ชุดที่ใส่ถ่ายแฟชั่นก็สวย ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Olga Cherkaska Wallpaper :The Devil was once an Angel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook