ดูแลตัวเอง ให้สวย รูปร่างดี แบบ น้ำฝน พัชรินทร์

ดูแลตัวเอง ให้สวย รูปร่างดี แบบ น้ำฝน พัชรินทร์

ดูแลตัวเอง ให้สวย รูปร่างดี แบบ น้ำฝน พัชรินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเคยมาขึ้นปกอวดหุ่นสวยกับ Slimming แล้ว ครั้งนี้สร้างความแปลกใจเล็กน้อยถึงลุคส์ที่เปลี่ยนไปของนางเอกสาวร่างเล็ก แต่หุ่นเซ็กซี่ไม่เบาคนนี้ “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” หลังจากที่สลัดภาพสาวหวาน ผมยาว มาหั่นผมสั้น สะบัดบ๊อบใส่ จนหลายคนสงสัยว่าตัดผมประชดรักหรือเปล่า จริงๆ แล้วเป็นแค่คาแรคเตอร์ในละครเท่านั้นเอง แถมงานนี้เจ้าตัวยังออกอาการปลื้มสุดๆ กับทรงผมใหม่สุดเซ็กซี่ ถึงขั้นติดอกติดใจจนไม่ยอมกลับไปเป็นน้ำฝนคนเดิมกันเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าลุคส์ไหนๆ ตอนนี้หัวใจของสาวน้ำฝนก็ชุ่มฉ่ำได้หมด เรียกว่าโสดแบบไม่สนิทจริงๆ เพราะแว่วๆ มาว่ามีหนุ่มนอกวงการคนใหม่มาดามอกดามใจให้เธอเรียบร้อยแล้ว

แต่ที่แซ่บยิ่งกว่านั้น เชื่อว่าหลายคนต้องจับตามองกันอีกครั้ง เพราะล่าสุด นางเอกเจ้าแม่ละครเย็นกลับมารับบทสาวบู๊ ในละครภาคต่อเรื่อง ชาติเจ้าพระยา 2 ที่กำลังเตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้ โดยมีนักแสดงชุดเดิมทั้งหมด รวมถึงหนุ่มกล้ามโตอดีตหวานใจอย่างอาร์ต พศุตม์รวมอยู่ด้วย ถึงแม้ไม่ได้เล่นคู่กัน แต่เมื่อเป็นนักแสดงร่วมช่อง ต่างคนต่างก็ต้องโชว์สปิริตกันหน่อยล่ะคราวนี้...

อยากให้คนประทับใจ ต้องไม่ลืมดูแลตัวเอง

“ทุกวันนี้ฝนใช้ชีวิตปกติ สบายๆ แต่สิ่งที่ต้องปรับเปลี่ยนไปบ้าง คงเป็นเรื่องการดูแลตัวเองที่ต้องเพิ่มขึ้น จะมาปล่อยตัวเองโทรม หน้าตาย่ำแย่เหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว เราทำงานอยู่ตรงนี้ มีหลายคนจับตามองอยู่ เมื่อก่อนฝนจะไม่คิดแบบนี้ รู้สึกว่าชีวิตเป็นของเรา ไม่จำเป็นต้องทำอะไรที่ไม่ชอบก็ได้ อย่างตอนเด็กๆ ไม่ชอบทาโลชั่นที่ตัวเลย ทาแค่หน้าอย่างเดียว เพิ่งจะมาทาโลชั่นเมื่อตอนอายุ 21-22 ปีเอง ถือว่าช้ามาก จริงๆ อายุ 15 ปีต้องทาครีมแล้วด้วยซ้ำ แต่ถึงจะเริ่มช้า ก็ยังดีกว่าไม่เริ่มเลย เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่ชอบเข้าสปา ขัดตัว ทำเล็บ ทำผม แต่พอเริ่มคิดว่าต้องใช้หน้าตาในการทำงาน เพื่อให้สวย ดูดี เราต้องทำบ้าง ถึงแม้จะเป็นคนไฮเปอร์ ไม่ชอบนั่งทำอะไรนานๆ ก็ตาม แต่ช่วงที่ขี้เกียจ ปล่อยตัวเองก็มี ถ้าวันไหนที่ไม่อยากแต่งหน้า วันนั้นจะอยู่บ้านเลย ไม่ออกไปไหน แต่ถ้าจะออกข้างนอกเมื่อไหร่ ต้องแต่งหน้า แต่งตัวให้ดูดีนิดนึง ทำยังไงก็ได้ให้คนที่เจอหรือเห็นเราแล้วรู้สึกประทับใจ ไม่ดูแย่ ไม่อยากให้คนคิดว่าอยู่ในทีวีดูสวยจังเลย แต่พอมาเจอตัวจริงนี่มันศพเดินได้รึเปล่าเนี่ย (หัวเราะ)”

Profile’s Namfon
ส่วนสูง 167 ซม.
น้ำหนักปัจจุบัน 45 กก.
น้ำหนักมากสุด 50 กก.
น้ำหนักน้อยสุด 41 กก.

Menu To Slim
เช้า โจ๊กหมู+ไข่ดาว+แฮม
เที่ยง ก๋วยเตี๋ยว / ข้าวกะเพรา+ไข่ดาว / ส้มตำ
เย็น อาหารญี่ปุ่น / ชาบู / สลัดผัก+ผลไม้

Numbers of life Namfon

1,200 ช่วงที่ลดน้ำหนัก ฝนจะกินอาหารประมาณ 1,200 แคลอรีทุกวัน พยายามกำหนดปริมาณให้น้อยที่สุด ดื่มน้ำเยอะๆ กินผักอย่างเดียว

3,000 เป็นจำนวนแคลอรีที่ฝนเคยกินเยอะที่สุด enjoy eating มาก ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า ข้าวขาหมู ตามใจปากตัวเองสุดๆ

30,000 เป็นเงินก้อนแรกตอนเข้ามาทำงานในวงการใหม่ๆ ได้จากงานถ่ายโฆษณา ตอนนั้นให้คุณแม่หมดเลย แต่พออยากได้อะไรก็ค่อยไปขอคืน (หัวเราะ)

28 คืออายุปัจจุบันที่ฝนมีความสุขกับชีวิตมากที่สุด ถือว่าโตเป็นผู้ใหญ่ในระดับหนึ่ง สามารถคิด เรียนรู้ และจัดการอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตได้ลงตัวมากขึ้น เมื่อก่อนใจร้อน แต่เดี๋ยวนี้เริ่มใจเย็นลงแล้ว

19 เป็นช่วงอายุที่เจอกับมรสุมในชีวิตหลายอย่าง ตอนนั้นเพิ่งเข้ามาในวงการใหม่ๆ เหนื่อยและท้อมาก ทั้งเรียนและทำงานไปพร้อมๆ กัน โดนคนว่าเยอะ ทั้งเรื่องการแสดง การดูแลตัวเอง ทุกคนบอกว่าเล่นแข็ง เครียดมากๆ

6 ลัคกี้นัมเบอร์สำหรับฝน เพราะตอนที่เปลี่ยนนามสกุล จาก จัดกระบวนพล มาเป็น ศรีวสุภิรมย์ มีโอกาสศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลข ได้รู้ว่าเลข 6 เป็นเลขที่ดีเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน พระอาจารย์บอกว่าให้ฝนมีเลข 6 อยู่ในชีวิตเยอะๆ แล้วจะดี ตอนนี้เบอร์โทรศัพท์ฝนก็มีเลขนี้ด้วย รู้สึกว่าเป็นเลขนำโชคจริงๆ สาเหตุที่เปลี่ยนนามสกุล เพราะพระอาจารย์ที่นับถือหลายท่านทักมาว่า ชื่อน้ำฝน พัชรินทร์ เป็นชื่อที่ดี แต่พอมารวมกับนามสกุล จัดกระบวนพล แล้วไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ฝนกับครอบครัวจึงตัดสินใจเปลี่ยนนามสกุลพร้อมกันเลย

2555 คือปี พ.ศ. ที่ฝนเปลี่ยนลุคส์ตัวเองครั้งแรก โดยการตัดผมสั้น จากเดิมไว้ผมยาวตลอด ส่วนการตัดผมสั้นครั้งนี้ถือว่าโดดเด่นที่สุดแล้ว เพราะมีการทำสีผม ทำไฮไลท์ด้วย

35 ฝนวางแผนไว้ว่าถ้าอายุเกิน 35 ปี จะไม่แต่งงาน ไม่มีลูกแล้ว ใช้ชีวิตคู่แบบอยู่ด้วยกันไปเลย เพราะถ้าแต่งไปแล้วมีลูกตอนอายุเยอะๆ เด็กที่ออกมาอาจมีสุขภาพไม่แข็งแรง อีกอย่างกลัวแก่เกินไป เลี้ยงลูกไม่ไหว เดี๋ยวตามลูกไม่ทัน

4 คือช่วงเวลา 4 ชั่วโมงที่ฝนรู้สึกว่าเป็นการรอคอยที่นานมาก ตอนนั้นไปตัดผม เปลี่ยนสีผม นั่งทำสวยจนเมื่อยก้นเลย (หัวเราะ)

9 เป็นเวลาที่ฝนตื่นนอนในวันปกติ ที่ไม่ได้ออกไปทำงาน แต่ถ้าออกไปทำงาน ไปกองถ่ายละคร ฝนจะตื่นนอนไม่เกิน 6 โมงเช้า

5 คือเวลาที่ฝนพยายามบอกตัวเองอยู่ตลอดว่าให้นอนไม่เกินเวลานี้ แต่ก็ยังไม่เคยทำได้เลย เคยชินกับการทำงานที่เลิกดึก กลับมาถึงบ้านก็ปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว กว่าจะล้างหน้า อาบน้ำ สระผม เป่าผมเสร็จก็เที่ยงคืน ตี 1 ตอนนี้พยายามนอนเร็วขึ้น วันไหนไม่มีงาน ไม่เล่นโทรศัพท์ ไม่ดูทีวีเยอะ

3.5 คือเกรดเฉลี่ยที่เยอะที่สุดสมัยเรียนมหาวิทยาลัย จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเรียนมากขนาดนั้น เป็นคนเรียนชิลล์ๆ ขอแค่ไม่ตกก็พอ บังเอิญปีนั้นมีวิชาที่ชอบเยอะ ทำคะแนนสอบโอเค เพราะไม่มีวิชาคณิต สมองไปด้านศิลปะมากกว่า

190 เป็นความเร็วสูงสุดในการขับรถของฝน ตอนนั้นรีบไปทำงานมาก อยู่บนทางด่วน ถนนโล่งพอดี เหยียบคันเร่งเต็มที่เลย แต่ยังไม่เคยเกิดอุบัติเหตุนะ

1 เป็นคนที่ไม่ค่อยป่วยง่ายๆ แต่ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาจะหนักมาก ฝนเคยป่วยหนักหนึ่งครั้ง ต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะลำไส้อักเสบ อกหักพอดีด้วย ถือว่าหนักที่สุดในชีวิตแล้ว ไม่เคยป่วยแล้วน้ำหนักลดลงเยอะ โทรมขนาดนี้ เวลากินอะไรก็อาเจียนกับถ่ายออกมาหมด รับแต่น้ำเกลืออย่างเดียว

15 มีความรักครั้งแรกตอนอายุ 15 ปี เป็นป๊อปปี้เลิฟ แอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง

3 เคยมีแฟนมาแล้ว 3 คน ถ้าคบกันแบบจริงจัง และรู้สึกว่าโตพอที่จะใช้คำนี้ได้แล้ว เวลาฝนคบกับใครจะคบนาน

2003 เป็นปีที่ฝนเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ได้รางวัลที่ 3 มา จุดเริ่มต้นเกิดจากน้าส่งรูปไปให้กองประกวด หลังจากนั้นเค้าก็คัดเลือกให้เข้ารอบมาเรื่อยๆ แม่ก็ช่วยสนับสนุนเต็มที่ เป็นความภูมิใจอย่างหนึ่ง แต่ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจด้วยตัวเอง

7 เคยร่วมงานกับช่อง 7 ในละครเรื่อง รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน ตอนนั้นยังเด็กมาก ไม่ได้คิดอะไร เมื่อผู้ใหญ่ทางช่องเค้าให้โอกาส ก็รับมา แต่สุดท้ายได้ร่วมงานกับช่อง 3 บ้านหลังนี้อบอุ่นและมีความสุขมาก ทุกคนน่ารัก

2 ฝนมีหนังในดวงใจ 2 เรื่อง คือ Inception เป็นหนังที่เข้าใจยากนิดนึง แต่สนุก รู้สึกว่าคนคิดพลอตเรื่องนี้เก่งจริงๆ คิดได้ไง ฝันซ้อนฝัน อีกเรื่อง Van Helsing เป็นหนังเกี่ยวกับนักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ ออกแนวบู๊ๆ หน่อย ฝนชอบดูหนังแอ็คชั่น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดูแลตัวเอง ให้สวย รูปร่างดี แบบ น้ำฝน พัชรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook