ไบโอเธิร์มเปิดตัว LIFE PLANKTONTM ESSENCE

ไบโอเธิร์มเปิดตัว LIFE PLANKTONTM ESSENCE

ไบโอเธิร์มเปิดตัว LIFE PLANKTONTM ESSENCE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบโอเธิร์มเปิดตัว LIFE PLANKTONTM ESSENCE
เอสเซ้นส์ทรงประสิทธิภาพเพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่เหนือกว่า

ไบโอเธิร์ม (Biotherm)ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฝรั่งเศสที่โดดเด่นด้วยคุณค่าจากสารสกัดแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติเปิดตัว LIFE PLANKTONTMESSENCEที่เข้มข้นด้วย LIFE PLANKTONTMสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่เหนือกว่าสัมผัสถึงผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปีใน 8 วัน ให้คุณเห็นและรู้สึกได้ว่าผิวคุณดีขึ้นอย่างชัดเจน...ราวกับการเผยผิวใหม่!

เป็นที่กล่าวขวัญมานานนับพันปีว่าน้ำจากบ่อน้ำพุร้อนกลางเทือกเขาพีเรนีส (Pyrenees)มี คุณสมบัติในการฟื้นฟูและถนอมความอ่อนเยาว์ของผิว คณะนักชีววิทยาของไบโอเธิร์มค้นพบว่าคุณสมบัติดังกล่าวนั้นเป็นผลมาจากจุลินทรีย์ในบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ และนำมาสร้างสรรค์ขึ้นเป็นส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่มีชื่อว่า Life PlanktonTM

Life PlanktonTMสารสกัดจากแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ เป็นส่วนผสมเอกในผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มแทบทุกสูตรที่ช่วยชุบชีวิตให้ผิวพรรณมานานกว่าหกศตวรรษ วันนี้ ไบโอเธิร์มสร้างเซอร์ไพรซ์อีกครั้งด้วยการนำLife PlanktonTM5%ซึ่งเป็นความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่แบรนด์เคยใช้มา ผสานลงในLife PlanktonTMEssenceเอสเซ้นส์ทรงประสิทธิภาพสูตรใหม่ เป็นครั้งแรก เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมีคุณภาพราวกับการเผยผิวใหม่

Life PlanktonTM Essence สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับใช้เป็น “ขั้นตอนแรกสุด” ในกิจวัตรความงามทุกระบบไม่ว่าจะเป็นกิจวัตรการบำรุงผิวซึ่งเน้นไปที่การเสริมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูความกระจ่างใส ชะลอความร่วงโรย หรือจัดการปัญหาผิวอื่นใดก็ตาม

เนื้อสัมผัสใหม่บางเบาราวคอสเมติก วอเตอร์ทว่าทรงประสิทธิภาพดุจซีรั่มซึบซาบสูงสุดและปฏิบัติการล้ำลึกเสมือนหนึ่งเป็น “miracle essence” คืนความสดชื่น ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวเป็นมันเยิ้ม เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวแพ้ง่าย

ทันทีที่ใช้ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้นหลังใช้ต่อเนื่องแปดวันผิวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคย ริ้วรอยลดเลือนลง

จากการทดสอบโดยให้ผู้ตัดสินที่สวมผ้าปิดตาสัมผัสผิวมือของกลุ่มตัวอย่าง เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้กรณีตัวอย่างที่ได้ผลดีที่สุด

95%ผู้หญิงที่ลองใช้แล้วยังรู้สึกด้วยว่าLife PlanktonTMEssence ช่วยให้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ใช้ในขั้นตอนต่อไปทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และได้ผลดีกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรใดๆ เพียงอย่างเดียว

LIFE PLANKTONTM ESSENCE ขนาด 125มล. ราคา 2,300บาท

ค้นพบพลังการฟื้นบำรุงของ LIFE PLANKTONTM ESSENCE แล้วสัมผัสคุณภาพผิวที่ดีขึ้นราวกับการเผยผิวใหม่ ด้วยตัวคุณเองได้แล้วที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม2557 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook