งามเลอค่า! เมย์ เฟื่องอารมย์ เจ้าสาวหน้าเป๊ะ

งามเลอค่า! เมย์ เฟื่องอารมย์ เจ้าสาวหน้าเป๊ะ

งามเลอค่า! เมย์ เฟื่องอารมย์ เจ้าสาวหน้าเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนลุ้นยิ้มแก้มปริเลยนะคะ สำหรับคู่รักมาราธอนที่คบกันมากว่า 15 ปี เมย์ เฟื่องอารมย์ (ที่ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ปทิดา กำเนิดพลอย) กับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจากงานแถลงข่าวประกาศจดทะเบียนสมรส พร้อมยอมรับว่า สาวเม ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว ข่าวลือที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อหลายอาทิตย์ก่อน นุ้ย สุจิรา น้องสาวคนสนิทของฝ่ายชายได้โพสข้อความแชทส่วนตัวกับหนุ่ม กรรชัย โดยข้อความนั้นทำเอาหลายคนเดาได้ว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ ท้อง อยู่หรือเปล่า?

ภายในงานแถลงข่าว เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้บอกว่าลูกในท้องของเธอนั้นเป็นการเกิดจากวิธีการทางวิทยาศาสตร์ และไม่ได้ท้องก่อนแต่งเพราะจดทะเบียนกันตั้งแต่ปี 2555 แต่ถือเคล็ดไม่ได้บอกใคร เพราะหมอดูทักว่า ถ้าเมย์กับหนุ่ม ห้ามประกาศเด็ดขาด เลยต้องขอโทษทุกๆ คนที่ไม่ได้บอกใคร ส่วนเรื่องงานฉลองมงคลสมรส เมย์ เฟื่องอารมณ์ หนุ่ม กรรชัย เปิดใจว่า จะจัดงานแน่นอน แต่อาจจะเป็นช่วงหลังคลอด เห็นแบบนี้แล้วหลายคนคงจะตั้งตารอดูโฉมหน้าลูกน้อยน่ารักๆ ของเธออย่างแน่นอน

นอกจากจะเซอร์ไพรส์หรือข่าวดีแล้ว สิ่งที่หลายคนจับตามองอีกอย่าง นั่นก็คือ ความสวยของคุณแม่ยังสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่งานนี้ได้ช่างฝีมือดีอย่าง ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ มาเนรมิตความสวย วันนี้เค้าได้ใช้สีส้มเป็นสีหลักในการแต่งหน้า โดยเน้นดวงตาให้ดูมีสเน่ห์ด้วยการติดขนตาแบบเป๊ะเวอร์ไม่บางหรือหนาดูหลอกตาจนเกินไป แถมยังเพิ่มลูกเล่นให้ดวงตาด้วยการทาชิมเมอร์ที่บริเวณหัวตา และลงสีเข้มๆ บริเวณหางเพื่อให้เจ้าสาวดูอ่อนหวานแต่ก็ยังสวยคม ส่วนสีแก้มปัดด้วยเฉดสีส้มพีชขับกับผิวหน้าขาวๆ ของสาวเมย์เป็นที่สุด ปิดท้ายด้วยปากสีส้มที่เข้ากับโทนสีของใบหน้าของสาวเมย์ได้อย่างลงตัว ส่วนทรงผมเกล้าแสนเก๋ ม้วนคล้ายก้นหอย ช่างสวยงามและถือว่าเป็นเจ้าสาวที่เลอค่าเกินคำบรรยาย... 

 

ภาพประกอบจาก instagram mayfuang , nongchat  , vinbuddy

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ งามเลอค่า! เมย์ เฟื่องอารมย์ เจ้าสาวหน้าเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook