Miss Grand Thailand 2014 ชุดว่ายน้ำ

Miss Grand Thailand 2014 ชุดว่ายน้ำ

Miss Grand Thailand 2014 ชุดว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Miss Grand Thailand 2014 - Swimswear

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในวงการนางงาม เมื่อสองนักเตะดาวดังแห่ง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “ธีราทร บุญมาทัน” และ อดิศักดิ์ ไกรษร โพสต์ท่าสุดเท่ร่วมกับนางงามผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2014 ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ เติมเต็มคอนเซ็ปต์การประกวด “ Sport Pageant” นางงาม กับ กีฬา

โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด จัดถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำของ 50 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่างการเดินทางมาทำกิจกรรมเก็บตัวที่สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ.บุรีรัมย์ สาวงามทั้งหมดสวย สดใสในชุดว่ายน้ำ แบรนด์ กีลาโรช (GUY LAROCHE) โดยมี 2 นักเตะดาวเด่นของ สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย และ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย สวมชุดนักฟุตบอลร่วมโพสต์ท่าคู่กับเหล่าสาวงาม แม้จะประหม่าเล็กน้อย เพราะถนัดในเกมกีฬามากกว่าการเป็นนายแบบ แต่ความเป็นมืออาชีพก็ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

ซึ่งสองนักเตะสุดฮอต เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในวันนี้ ยอมรับว่าเขิน เพราะต้องอยู่ท่ามกลาง ผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำมากถึง 50 คน ย่อมตื่นเต้นบ้างเป็นธรรมดา ทุกคนสวย น่ารัก และมีความมั่นใจเต็มร้อย พวกเราก็ขออวยพรให้ผู้เข้าประกวดทุกคน สมหวังในการประกวดครั้งนี้ และขอบคุณที่คิดถึงกีฬาฟุตบอลและคิดถึง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อผู้สื่อถามว่ากล้าสวมชุดว่ายน้ำถ่ายแฟชั่นกับนางงามหรือไม่ สองนักเตะรูปหล่อกล่าวว่า “อยากใส่นะ แต่วันนี้เขาให้สวมชุดนักฟุตบอลตามคอนเซ็ปต์ของกีฬา ถ้าจะต้องใส่ ก็ไม่อายอยู่แล้ว หุ่นดี” สองนักเตะกล่าวอย่างอารมณ์ดี

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 รอบสุดท้าย จะมีขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2557 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ @เซ็นทรัลเวิลด์ ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เวลา 22.30 น. ติดตามข้อมูลและร่วมโหวตให้ผู้เข้าประกวดได้ทาง www.missgrandthailand.com และ www.facebook/officialmissgrandthailand

Photo by Tony

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ Miss Grand Thailand 2014 ชุดว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook