15 ปีคู่รักในตำนาน หนุ่ม-เมย์ ก่อนถึงประตูวิวาห์

15 ปีคู่รักในตำนาน หนุ่ม-เมย์ ก่อนถึงประตูวิวาห์

15 ปีคู่รักในตำนาน หนุ่ม-เมย์ ก่อนถึงประตูวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ เมย์ เฟื่องอารมย์ (ที่ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ปทิดา กำเนิดพลอย) - หนุ่ม กรรชัย แถลงข่าวงานแต่งงาน และยอมรับว่าได้แต่งงานกันมาตั้งแต่ปลายปี 2555 ซึ่งถึงว่าเค้าสองคนได้จดทะเบียนสมรสกันมาแล้วเกือบปีครึ่ง แต่ถือเคล็ดไม่ได้บอกใคร เพราะหมอดูทักว่า ถ้าเมย์กับหนุ่ม ห้ามประกาศเด็ดขาด เลยต้องขอโทษทุกๆ คนที่ไม่ได้บอกใคร พร้อมประกาศชัดๆ ให้รู้กันไปเลยว่าสาวเมย์ กำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน สร้างความฮือฮาไปทั่วประเทศเลยทีเดียวเชียวนะคะ



แต่ถ้าคุณสาวๆ ได้ลองมองย้อนไปเมื่อ 15 ปีก่อน ที่ความรักของทั้งคู่กำลังเริ่มก่อตัว เรื่องราวข่าวฉาวความเจ้าชู้ของ หนุ่ม กรรชัย มีให้ขาเม้าท์ได้อัพเดตกันอยู่บ่อยๆ แต่ถึงจะร้ายแรงขนาดไหนสาวเมย์ก็พร้อมที่จะให้อภัยและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ มาและไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรทั้งคู่ก็จับมือเคียงข้างกันไป นับว่าเป็นคู่รักดาราที่หลายคนรอจะเห็นวันเข้าประตูวิวาห์กันมากที่สุดเลยก็ ว่าได้ ทั้งนี้เมย์และหนุ่ม ได้เผยถึงความในใจเมื่อถูกถามว่า มีคำสัญญาให้กันและกันหรือเปล่า?



หนุ่ม "ตอนที่แต่งงานผมบอกกับผู้ใหญ่ครับว่า ถึงช่วงที่ผ่านมาผมจะมีข่าวโน่นนี่นั่นกับใครเยอะแยะ แต่นับจากนี้ไปผมจะดูแลเมย์คนเดียว รักเขาคนเดียวไปตลอด" ด้านสาวเมย์ก็ได้บอกว่า "เมย์ไม่ได้ให้คำสัญญาอะไรกับพี่หนุ่มเลยค่ะ เพราะใจเมย์อยู่กับเขาอยู่แล้ว อย่างทุกวันนี้เวลาเมย์มองหน้าเขาเมย์ก็ยังรู้สึกรักเขาไม่เคยเสื่อม" เห็นแบบนี้แล้ว น้ำตาจะไหล ความรักที่เขามีให้กันมันจะมากขนาดไหน วันนี้ Sanook! women ขอนำภาพวันวานสมัยที่ หนุ่ม เมย์ เพิ่งเริ่มปลูกต้นรักมาให้สาวๆ ได้ชมกัน นอกจากจะดูอบอุ่นและผูกพันกันแล้ว ขอบอกว่าบ่าวสาวคู่นี้เค้าดูแลตัวเองได้เนียบไม่เปลี่ยนจากเดิมเลย ไม่เชื่อตามมาดู...อิอิ

ภาพบน
15 ปีก่อนตอนรู้จัก กับฉากในละคร
ภาพล่าง
15 ปีผ่านไปหลังรู้จัก กับชีวิตจริง

ภาพประกอบจาก instagram mayfuang , kanchai

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 15 ปีคู่รักในตำนาน หนุ่ม-เมย์ ก่อนถึงประตูวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook