เซ็กซ์แบบไหน ที่คุณเป็น?

เซ็กซ์แบบไหน ที่คุณเป็น?

เซ็กซ์แบบไหน ที่คุณเป็น?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Style1: Sex is Fun
อารมณ์ดีเพราะมีความสุข ไม่มีทุกข์จะไม่ให้สุขได้อย่างไร คนที่มีลักษณะนิสัยสนุกสนาน ร่าเริง ขี้เล่น จะเข้ากับเซ็กซ์แบบนี้ เรื่องบนเตียงจะไม่ใช่เพียงแค่การสอดใส่ให้เสร็จอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะเรียกเสียงหัวเราะต่อกระซิกให้เกิดอารมณ์ขันบนเตียงได้เป็นอย่างดี

เซ็กซ์แบบนี้หากมองให้ดีก็ดูไม่ซีเรียส ผ่อนคลาย และไร้ความกังวล แต่ผู้หญิงบางคนอาจไม่ชอบเพราะคิดว่าคุณมองทุกอย่างเป็นเรื่องสนุกไปหมด ไร้สาระ ไม่จริงจัง หรือเธออาจคิดเลยเถิดไปว่า คุณไม่จริงจังกับเธอก็เป็นได้

เช่นนั้นแล้ว แม้เสียงหัวเราะจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ควรจะมีลิมิตของมัน ใครที่มองว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องสนุกสนาน ก็ดีครับ แบ่งปันให้คนอื่นๆ มีความสุขบ้าง แต่อย่ามากจนเกินไป เพราะอาจโดนตอกกลับได้ว่าไม่ให้เกียรติกัน

Style 2: Sex is Fire
ร้อนแรงดั่งเปลวเพลิง และพร้อมที่จะเผาไหม้ทุกสัมผัสที่เข้าหากัน เซ็กซ์แบบนี้มีพลังราคะซ่อนอยู่อย่างมากมาย เป็นเซ็กซ์ที่เกิดขึ้นกับผู้ที่โหยหาเซ็กซ์แบบไม่หยุดหย่อน แสดงออกอย่างเต็มที่ และไม่มีทีท่าว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องน่าอับอายแต่อย่างใด

สำหรับใครที่มีเซ็กซ์แบบนี้ รับรองได้ว่า ท่าที่หนัง AV ใช้ อุปกรณ์ประเภทไหนที่กระตุ้นอารมณ์คู่ของเขาได้ เขาจะใช้มันอย่างเต็มที่ ดุเดือด และเผ็ดร้อนแน่ๆ คนภายนอกอาจมองว่าผู้ที่มีเซ็กซ์แบบนี้จะเป็นพวกมักมาก แต่แท้ที่จริงแล้วหากไม่ไปลุ่มหลงผิดที่ผิดทาง และเสพสิ่งมึนเมาเข้าไปเร้าอารมณ์เพิ่มเติมก็ถือว่าเป็นสีสันของชีวิตคู่

ใครที่เจอคู่แบบนี้ คุณก็ต้องมีไฟแรงพอๆ กัน เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว เธออาจเบือนหน้าหนีคุณไปเป็นอื่น หรือหากคุณมีรสนิยมทางเพศแบบนี้ ก็คงต้องหาคนที่เข้าใจในตัวคุณ เพื่อให้เรื่องบนเตียง เป็นเรื่องที่ไม่ขัดใจกัน

Style 3: Sex is Harm
“บีบ กัด จับ ใส่” เซ็กซ์ประเภทนี้เป็นเซ็กซ์ของคนที่ชื่นชอบความรุนแรง อาจจะทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว บางคู่ต้องเถียง หรือด่าทอกันอย่างรุนแรงก่อน หลังจากนั้นเรื่องราวก็จบลงบนเตียง (หรืออาจจะข้างเตียง) อย่างสงบ มีบ้างที่ถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่ถ้าทั้งคู่เป็นคนที่ชอบเหมือนกัน ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากว่ามีอีกฝ่ายมองว่าเป็นเรื่องผิดปกติ คู่นี้ก็อาจจะไปกันไม่รอด คงต้องจับเข่าคุยกันว่า รสนิยมแบบนี้ บางครั้งก็รุนแรงเกินไป ต้องควบคุมตัวเองไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นพลาดพลั้งไปอาจถึงขั้นเจ็บหนัก

เซ็กซ์แบบนี้เร้าอารมณ์ ดุเดือด และรุนแรง และหากคุณเป็นแบบนี้ รับรองใครที่เคยร่วมหลับนอนกับคุณ จะลืมไม่ลง

Style 4: Sex is Fantasy
ชุดพนักงานต้อนรับแบบมีแค่หูกระต่ายหนึ่งชิ้นกับบิกินี่เว้าสูง หรือจะเป็นชุดตัวการ์ตูนญี่ปุ่นสาวสุดเซ็กซี่แสนสั้น ก้มทีก็มองเห็นไปถึงไหนๆ คนที่มีความชื่นชอบในเรื่องเซ็กซ์แบบนี้จะถูกจัดให้อยู่ในเซ็กซ์ที่เป็นแฟนตาซี

สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือจะทำให้เซ็กซ์แบบนี้ไม่เกิดความน่าเบื่อหน่าย แต่จะกลายเป็นเซ็กซ์ที่มีสีสัน แปลกใหม่ เร้าอารมณ์ในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

มีหลายๆ โรงแรมที่ตกแต่งบรรยากาศให้เข้ากับผู้ที่ชื่นชอบเซ็กซ์แบบนี้ เช่น ทำเตียงเป็นเวทีมวย ทำเตียงเป็นอ่างน้ำ ทำเตียงเป็นรถโดยสารก็มีเหมือนกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นอารมณ์มากขึ้น และไม่เบื่อกับเซ็กซ์แบบเดิมๆ

แต่ต้องระวังไว้หน่อย เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน หากเลือกที่จะมีเซ็กซ์แบบนี้ก็คงต้องคุยกันก่อน ไม่เช่นนั้น ฝ่ายหญิงอาจจะหาว่าคุณหมกหมุ่นกับเรื่องแบบนี้มากเกินไป

Style 5: Sex is Care
ความรักมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่สิ่งที่ตามมาก็คือ ความเอาใจใส่ ห่วงใย และดูแลซึ่งกันและกัน เช่นนั้นแล้ว เรื่องราวบนเตียงก็ไม่แพ้ชีวิตคู่ที่ดำเนินไป

เซ็กซ์ในรูปแบบนี้ เป็นเซ็กซ์ที่ละมุนละม่อมอย่างเป็นที่สุด ต้องห่วงหาอาทรว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกอย่างไร ต้องใส่ใจและเข้าใจคู่ของคุณเป็นอย่างมาก เซ็กซ์แบบนี้ผู้หญิงอาจจะชื่นชอบเพราะเธอมีความละเอียดลออเป็นคุณสมบัติส่วนตัวอยู่แล้ว แต่หนุ่มๆ อย่างเรา หากนานวันเข้าอาจจะเบือนหน้าหนีก็เป็นได้

การมีเซ็กซ์ในรูปแบบนี้จึงถือเป็นการสร้างความเอาใจใส่ ความห่วงใยให้อีกฝ่ายได้รับรู้ว่า ฉันไม่เคยละเลยสิ่งที่เธอต้องการ เพราะฉะนั้นเวลาที่ฉันต้องการแบบร้อนแรงบ้าง เธอควรจะยอม จริงไหมครับ?

Style 6: Sex is Love
เซ็กซ์เพื่อความรัก มันคือรูปแบบเซ็กซ์ที่สุดแสนจะเริ่ดหรูและดูดี หลายคนหมายปองอยากมีเซ็กซ์แบบนี้ และฝันว่าสักวันหนึ่ง เซ็กซ์แบบนี้จะโบยบินมาหา

เซ็กซ์ในรูปแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะคู่ของคุณรูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี หรือคารมดีเท่านั้น แต่เกิดจากเบื้องลึกภายในจิตใจของทั้งคู่ถูกปรับสัมพันธ์ให้เข้าหากันได้อย่างลงตัว เซ็กซ์ประเภทนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคนที่ไม่ใช่คู่รักกันอย่างเด็ดขาด ประเภท One night stand จะไม่มีทางได้รับความรู้สึกของเซ็กซ์ประเภทนี้

การมีเซ็กซ์ในรูปแบบนี้จะทำให้อีกฝ่ายได้รับความอบอุ่น ห่วงหา และไม่รู้สึกเดียวดาย จนเรียกได้ว่าเป็นเซ็กซ์ที่ก่อให้เกิดขึ้นซึ่งพลังใจ และทำให้อีกฝ่ายอยากมีชีวิตอยู่เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่กัน

ข้อสำคัญของเซ็กซ์ประเภทนี้ก็คือ ไม่เพียงแต่บนเตียงเท่านั้นที่จะมีความสุข แค่เพียงอิงแอบ แนบชิด จูงมือ หรือสัมผัส ก็เพียงพอแล้ว แต่จะว่าไป บางทีเซ็กซ์แบบนี้อาจมีเพียงแค่ในนิทาน

ภาพประกอบจาก http://www.thinkstockphotos.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook