จากวันวานถึงวันนี้! กาละแมร์ อำลา ผู้หญิงถึงผู้หญิง

จากวันวานถึงวันนี้! กาละแมร์ อำลา ผู้หญิงถึงผู้หญิง

จากวันวานถึงวันนี้! กาละแมร์ อำลา ผู้หญิงถึงผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อำลารายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ตาม "ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ" ไปอีกหนึ่งรายสำหรับพิธีการฝีปากกล้า สุดมั่น มากความสามารถ "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" โดยเจ้าตัวได้โพสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

งานเลี้ยง ย่อมมีวันเลิกรา...9 ปีที่ทำงานร่วมกันมา นี่คือทีมพิธีกรที่รักและผูกพันกันมากที่สุด แต่ทุกชีวิตย่อมมีหนทางเดินที่ต่างกัน วันจันทร์ที่ 2 มิ.ย. "พี่นิน่าและกุ๊กไก่" ยังคงจัดรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงต่อไป ทางช่อง3 family (ช่อง13) พร้อมกับพิธีกรใหม่มาเสริมทัพ "พี่ปุ้ย" มีรายการกับช่องอื่น ส่วนเรายังอยู่ช่อง3 เช่นเคย และมีรายการใหม่ทางช่อง 3 family เริ่มเดือน กรกฎาคมนี้ !!!พรุ่งนี้จึงเป็นวันที่พบกับพวกเราพร้อมหน้าทั้ง 4 คนเป็นวันสุดท้าย...ฝากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงทางช่อง 3 family ตอน 8.00น.-9.00น.ไว้ด้วยนะคะ@@@

กาละแมร์ พัชรศรีกาละแมร์ พัชรศรี

ทำรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" มาตั้ง 9 ปี พอสาว "กาละแมร์" จากไปรู้สึกใจหายยังไงไม่รู้เนอะ

"กาละแมร์" สาวมั่นวัย 37 ปี มีชื่อเสียงจากนิสัยที่เปิดเผย และตรงไปตรงมา เธอโด่งดังจากการเขียนหนังสือในปี 2545 เรื่อง "กายกรรมบนเส้นด้าย" และ "ผู้ชายเลวกว่าหมาและไม่ได้มาจากดาวอังคาร" และ เริ่มฝึกงานในตำแหน่งผู้สื่อข่าวช่อง 3 จบปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน (วิทยุโทรทัศน์) ปี 2539 เธอคลุกคลีในวงการข่าวมา 10 กว่าปี เธอมีผลงานมากมาย เธอจะเคยทำอะไรมาบ้าง ทีมงาน Sanook! Women มีข้อมูลมาบอกค่ะ

กาละแมร์ พัชรศรีกาละแมร์ พัชรศรี

ประวัติการทำงาน "กาละแมร์ พัชรศรี"

ปี 2540-2543 ได้เป็นเป็นพิธีกรรายการ"ดูหนังฟังเพลง" กับ "สีสันบันเทิง" อ่านข่าวช่วง"เมืองไทยวันนี้" และ "เช้านี้ที่ช่อง 3" เป็นผู้ดำเนินรายการวิทยุช่วง WOMAN"S Today ของคลื่นผู้หญิงวันเสาร์-อาทิตย์

ปี 2544 ได้เป็นพิธีกรรายการ 3 นาทีไม่มีปัญหา กับเจาะใจการใช้รถกับกรมการประกันภัยทางไอทีวี แล้วก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง"โกลคลับ เกมล้มโต๊ะ" ให้ฟิล์ม บางกอก และดำเนินรายการการ์ตูนนิทานชาดกออกอากาศทางโทรทัศน์เพื่อการศึกษาไทยคมและ ยูบีซี

ปี 2549 ได้แสดงหนังเรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง รับบทเป็นน้าเล็ก และภาพยนตร์เรื่อง มอ 8 ที่ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข ร่วมแสดงด้วย รวมทั้งภาพยนตร์เรื่อง แก๊งชะนีกับอีแอบ ซึ่งเรื่องนี้ 4 พิธีกรจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง คือ พัชรศรี เบญจมาศ มีสุข แจ้งมีสุข พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และกุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ ร่วมแสดงนำทั้ง 4 คน แล้วยังพ่วง ปอ อรปรียา หุ่นศาสตร์ จากรายการเรื่องเล่าเช้านี้มาด้วย และยังร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสริตของเบิร์ด ธงไชย พร้อมกับเพื่อนๆทั้ง 4 อีกด้วย

ปี 2550 ได้มีโปรเจกต์ร้องเพลง ออกอัลบั้ม ขึ้นคอนเสิร์ต ร่วมกับรายการ "The Album อยากบอกต้องออกเทป" ร่วมกับนักแสดงและพิธีกรอีก 5 คน ได้แก่ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์, เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ , หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล, คุณปลื้ม หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล, และ แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล

ปี 2551 ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาคอนแทคเลนส์ 1-day Acuvue และ โฆษณาแชมพู Clinic Clear

ปี 2552 ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Beauty Buffet

ปี 2553 ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้โฆษณาผงซักฟอก บรีส และยังได้ต่อสัญญาโฆษณาแชมพู Clinic Clear อีกด้วย

กาละแมร์ พัชรศรีกาละแมร์ พัชรศรี

สวยและเก่ง มากความสามารถขนาดนี้ ใครจะไปคิดว่าเมื่อก่อน สาว "กาละแมร์ พัชรศรี" เคย อ้วนดำ มาก่อนละคะ ปัจจุบันนี้ เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ซะจำไม่ได้เลย เธอจะสวยเพอร์เฟค เป๊ะเวอร์ มีพัฒนาการเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน ทีมงาน Sanook! Women มีภาพในวันวานมาให้ชมกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.magazinedee.com/, อินสตาแกรม kalamare, kalamare.com, inn, http://th.wikipedia.org/

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ จากวันวานถึงวันนี้! กาละแมร์ อำลา ผู้หญิงถึงผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook