ค้นชื่อคนกีฬา ในทำเนียบ"100 สาวฮอต 2014"

ค้นชื่อคนกีฬา ในทำเนียบ"100 สาวฮอต 2014"

ค้นชื่อคนกีฬา ในทำเนียบ"100 สาวฮอต 2014"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(บน จากซ้าย) อนา อิวาโนวิช, เอเรียนนี่ เซเลสเต้, อิริน่า เชก
(ล่าง จากซ้าย) รอนด้า เราซีย์, มีช่า เท็ต, จิน่า คาราโน่, ซาจ เอริคสัน

จัดเป็นนิตยสารแถวหน้าในกลุ่มที่มีหนุ่มๆ เป็นเป้าหมายสำหรับ แม็กซิม ซึ่งวางตลาดใน 75 ประเทศทั่วโลก

หนึ่งในจุดเด่นของแม็กซิม คือนับตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา ทางกองบรรณาธิการจะทำการจัดอันดับ ฮอต 100 เลือกเฟ้นสาวสวยสุดเซ็กซี่ประจำปีจากทั่วโลกมาจัดอันดับ 1-100 จนกลายเป็นประเด็น "ร้อน" ให้ได้ถกกันทุกปี

มาปีนี้ เป็นปีที่ 15 ของการจัดอันดับ "แม็กซิม ฮอต 100" ก็ยังเต็มไปด้วยบรรดาสาวสวย หุ่นดี มีเซ็กซ์แอพพีลสูง จากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นบรรดานางแบบขาประจำของ สปอร์ตส อิลลัสเตรทเท็ด ฉบับชุดว่ายน้ำ นำโดย เคต อัพตัน กับ บรู๊กลิน เด๊คเกอร์ หรือเหล่านักร้อง นักแสดงสาวสุดฮอต อาทิ บียอนเซ่, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ชาร์ลีซ เธอรอน และ ไมลีย์ ไซรัส

ส่วนวงการกีฬาก็ไม่น้อยหน้า เพราะบรรดานักกีฬาหญิงหลายคน นอกจากจะมีหน้าตาสะสวยชนิดไม่แพ้คนวงการบันเทิงแล้ว ยังมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูสุขภาพดีให้เป็นที่อิจฉากันอีกต่างหาก

เริ่มต้นจากอันดับ 87 ซาจ เอริคสัน นักกระดานโต้คลื่นมือโปรชาวอเมริกัน ซึ่งคุ้นเคยกับชุดว่ายน้ำและสายลมแสงแดดเป็นอย่างดี

ตามมาด้วย อนา อิวาโนวิช อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ที่มีดีทั้งฝีมือและความสวยจนติดมาในอันดับ 79

หลังจากนั้นจึงเป็นบรรดาสาวๆ ที่เกี่ยวพันกับเวลาการต่อสู้ประเภทศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน (mixed martial art หรือ MMA) ที่ต่างรับประกันความเผ็ด สวย ดุ ไม่ว่าจะเป็น เอเรียนนี่ เซเลสเต้ (อันดับ 59) ซึ่งไม่ใช่นักกีฬา แต่เป็น "ริงเกิร์ล" หรือคนชูป้ายก่อนแข่งขันที่โด่งดังพอตัว, มีช่า เท็ต (อันดับ 58) นักสู้ MMA จากเวที UFC (อัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ), รอนด้า เราซีย์ (อันดับ 42) นักสู้สาวพันธุ์ดุผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักกีฬา MMA หญิงที่เก่งที่สุดในโลกหากเทียบแบบปอนด์ต่อปอนด์ และ จิน่า คาราโน่ (อันดับ 39) อดีตนักกีฬาคิกบ๊อกซิ่งและ MMA ซึ่งผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิง

...ปิดท้ายแบบแอบโกงนิดๆ เพราะไม่ได้เกี่ยวพันกับโลกกีฬาโดยตรง นั่นคือ อิริน่า เชก นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุป′ตาร์ของทีมรีล มาดริด ที่ติดอันดับ 4 ของ "แม็กซิม ฮอต 100" ประจำปีนี้

ถึงจะไม่ใช่นักกีฬา แต่เชื่อว่าสำหรับแฟนบอลแล้ว คุ้นหูคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีแน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook