สาวสวย 4 สไตล์ในปีกมงกุฎ

สาวสวย 4 สไตล์ในปีกมงกุฎ

สาวสวย 4 สไตล์ในปีกมงกุฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเรตติ้งได้ดีเลยทีเดียว สำหรับ ปีกมงกุฎ ละครกระแสดีที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล เกี่ยวกับแต่ละตัวละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้น่าติดตาม แต่ละคนมีจริตการแสดงที่ดีมาก เริ่ด สวย เลอค่าสุดๆ เรียกว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงตัวจริงที่หลายคนเฝ้ารอผลงาน

นอกจากฝีมือการแสดงที่ทำให้ สาวๆ อย่างเราอินจนไม่เปลี่ยนช่องไปไหนแล้ว เรื่องนี้เค้ายังลงทุนกับ เสื้อผ้า หน้า ผม ตั้งแต่หัวจรดเท้า โดย 4 สาวสวยตัวจี๊ดที่เราจะมาพูดถึงกัน แพนเค้ก เขมนิจเกรซ กาญจน์เกล้า , นุสบา ปุณณกันต์ ,  แนท ณัฐชา แต่ละคนมีสไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งเกร็ดดี้คิดว่าคุณสาวๆ คงจะอยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยละคะ ว่าแต่ละคนจะรับบทไหน แต่ละบทจะตรงใจผู้หญิงอย่างเราบ้างมั๊ย ตามมาดูกันได้เลย

เริ่มต้นคนแรกกันที่นางร้ายของเรื่อง แพนเค้ก เขมนิจ กับการพลิกมาเล่นบทร้ายครั้งแรก เรียกเสียงปรบมือในความร้ายของเธอได้มากเลยทีเดียว เธอสื่ออารมณ์ทางสายตาได้ดี มีเสน่ห์มากๆ ตีบทนางร้ายได้สมจริงลบภาพนางเอกได้สนิท ซึ่งนี้ก็ทำให้เราได้เห็นถึงพัฒนาการแสดงของเธอต้องบอกเลยว่า เธอคือ นางเอกที่เล่นได้ทุกบทบาทจริงๆ

เกรซ กาญจน์เกล้า กับบท อรสินี นางเอกโลกสวย ใสซื่อ ไม่มีพิษภัย ซึ่งงานนี้ สาวเกรซ เล่นได้น่ารักแสนดี ดูเป็นคุณหนูที่เพียบพร้อมจริงๆ ถึงที่ผ่านมาเธอจะเคยเล่นละครกับสาวแพนมาแล้ว สำหรับเรื่องนี้เธอต้องขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว แต่เธอก็ทำได้ดีไม่แพ้เรื่องไหนเลยค่ะ

 

นุสบา ปุณณกันต์ ถึงจะรับบทคุณแม่ แต่ความแซ่บไม่แพ้รุ่นลูก แต่ละฉากแต่ละตอนก็แต่งตัวได้ชนะเลิศ ส่วนเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์นางมาเต็ม แสดงออกถึงความทะเยอะทะยานได้ดีมากๆ รูปร่างนางก็ยังดี สวยสง่าอยู่เลย แม้ปัจจุบันจะอายุ 40 ปีเข้าไปแล้ว แต่ยังต้องยกนิ้วให้ ยิ่งเวลาเข้าฉากกับสาวแพน ดูเป็นคู่แม่ลูกที่มีความเหมือนและต่างกันอย่างลงตัว
 

ปิดท้ายกันที่ แนท ณัฐชา จากสาวน้อยวัยใสที่ตอนนี้สวยสะพรั่ง สามารถยืนประชันโฉมกับ สาวแพนและสาวเกรซได้อย่างสูสีเลยทีเดียว ในเรื่อง แนท รับบทน้องสาวที่แสนเอาแต่ใจของพระเอก และด้วยความโชคร้ายที่ต้องมีคู่หมั้นเจ้าชู้ เห็นแก่ตัวมากเกินไป ซึ่งเรื่องนี้ แนท สามารถสะท้อนอารมณ์ผู้หญิงงี่เง่าได้เป็นอย่างดี ดีจนแอบคิดว่าถ้าชีวิตจริงเธอเป็นแบบนี้ระวังจะไปงอแงใส่ เจ๋ง บิ๊กแอส หวานใจตัวจริงเข้านะคะ...อิอิ 


ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดารา

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ สาวสวย 4 สไตล์ในปีกมงกุฎ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook