5 คำถามเซ็กซ์

5 คำถามเซ็กซ์

5 คำถามเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝันเปียกจำเป็นไหมที่ต้องมี เริ่มมีตั้งแต่เมื่อไร และอันตรายไหม

ฝันเปียกเป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกาย สำหรับเด็กผู้ชายอายุสัก 12-13 ปีที่กำลังเข้าสู่วัยหนุ่ม เกิดขึ้นจากการที่ร่างกายมีการผลิตน้ำอสุจิเก็บสะสมเอาไว้ และเมื่อมีปริมาณที่มากจนเกินไป ร่างกายก็จะขับออกมา ซึ่งถือเป็นกลไกตามธรรมชาติไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อร่างกาย

การฝันเปียกมักจะเกิดขึ้นในช่วงกลางคืนโดยที่ไม่รู้ตัว มักจะเกิดเพราะฝันหวาน ฝันเห็นผู้หญิงที่ตนเองชอบ หรือฝันถึงผู้หญิงโป๊ก็เป็นได้ และเมื่อตื่นเช้ามาจะพบว่ามีของเหลวเปียกชื้นอยู่ที่เป้ากางเกง หรือบางคนก็เลอะเปื้อนที่นอน

มีความต้องการทางเพศบ่อย ถือว่าเซ็กซ์จัดไหม

คนที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดก็คือ ภรรยา หรือคู่ของคุณนั่นเอง เพราะไม่มีตำราเล่มไหนสามารถระบุได้ว่า การมีเซ็กซ์บ่อยแค่ไหนถือเป็นคนเซ็กซ์จัด สมมติว่า ภรรยาของคุณมีความต้องการเท่ากับที่คุณเป็น ก็คงไม่มากหรือน้อยจนเกินไป แต่ถ้าหากความต้องการที่มีไม่เท่ากัน นั่นล่ะปัญหาก็คงจะเกิด

แต่ถ้าหากคุณคิดว่าความใคร่ของคุณที่มีนั้นมากจนเกินไป ทำให้ชีวิตประจำวันที่เป็นอยู่นั้นไม่เป็นสุข ก็คงต้องฝึกข่มใจ เพื่อหันเหความสนใจของตัวเองไปทำกิจกรรมอื่นๆ

ถุงยางสองชั้นดีไหม เพื่อความชัวร์

เป็นอีกหนึ่งคำถามความเชื่อยอดฮิตที่ร่ำลือกันมานาน สำหรับถุงยาง 2 ชั้น บ้างก็ว่าเพื่อความชัวร์ บ้างก็ว่าจะได้ไม่แตก ไม่รั่ว ไม่ซึม ในความเป็นจริงแล้ว การใช้ถุงยางอนามัยสามารถป้องกันโรคติดต่อ และคุมกำเนิดได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว แต่การสวมถุงยาง 2 ชั้น นอกจากจะไม่ให้โชคหรือช่วยอะไรแล้ว ยังมีโอกาสทำให้ถุงยางแตกง่ายกว่าเดิมอีกด้วย

เช่นนั้นแล้ว การเลือกไซส์ให้เหมาะกับขนาดน้องหนูของเรา รวมไปถึงเก็บในอุณหภูมิที่ปกติ ก่อนใช้ต้องไม่มีรอยฉีกขาดของพลาสติกที่ห่อถุงยาง แค่นี้ก็มั่นใจได้แล้วครับ

ประตูหลัง อันตรายไหม

แม้ว่าผมจะเคยแนะนำเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลังเพื่อไม่ให้เซ็กซ์น่าเบื่อหรือจำเจ แต่ก็มีข้อแนะนำ และข้อห้ามเต็มไปหมดอยู่แล้ว กับคำถามที่ว่า อันตรายไหม ตอบได้ชัดๆ เลยครับว่า อันตรายกว่าด้านหน้าอยู่แล้ว เพราะด้านหลังนี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการนี้ แต่เป็นสิ่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อการขับถ่ายของเสีย

ยิ่งถ้าหากมีการฉีกขาดบริเวณประตูหลังนี้ก็จะยิ่งเกิดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ หรือติดโรคได้ง่ายกว่าปกติอีกด้วย เช่นนั้นแล้ว สรุปได้ว่า การมีเซ็กซ์ช่องทางนี้ถือว่าโคตรเสี่ยงครับ

เธอบริสุทธิ์ไหม จะรู้ได้อย่างไร

อีกหนึ่งคำถามยอดฮิต และมักจะมีผู้รู้เสนอข้อคิดเห็นต่างๆ มากมายว่าสามารถรู้ได้ว่าหญิงสาวที่เราคบอยู่นั้นบริสุทธิ์อยู่หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นการมองที่การเดิน การเข้าหาผู้ชาย ฯลฯ สิ่งเหล่านั้นล้วนจอมปลอมทั้งสิ้น ไม่มีใครสามารถตอบได้ว่าเธอบริสุทธิ์อยู่หรือไม่ ยกเว้นตัวเธอเอง ถ้าคุณอยากรู้ ง่ายๆ ถามเธอครับ ส่วนจะเชื่อหรือไม่นั้นก็คงต้องแล้วแต่คุณ

หากใครที่เคร่งเครียดอยากทราบถึงคำตอบของคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอ ลองเปลี่ยนไปให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นๆ แทน เช่น นิสัยใจคอ ความเข้าอกเข้าใจระหว่างคุณกับเธอ รวมไปถึงความคิดถึงคำนึงจะดีกว่า ให้คิดซะว่า อดีตจะเป็นอย่างไรก็ช่าง อนาคตให้เธอมีฉันก็พอครับ

Did You Know?

อาการโด่ไม่รู้ล้ม

โด่ไม่รู้ล้ม หากเป็นชื่อของสมุนไพรสรรพคุณก็มากมายหลากหลาย แต่หากเป็นอาการโด่ไม่รู้ล้มแล้วล่ะก็ ความสุขที่คิดว่าพึงมี ก็กลับจะต้องพบกับความทุกข์ทรมานแทนอย่างแน่ๆ
อาการโด่ไม่รู้ล้ม คือการแข็งตัวที่ไม่ได้เกิดจากการกระตุ้นทางเพศ ถือเป็นโรคร้ายแรง สาเหตุอาจจะมาจากการฉีดยารักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศมากเกินไป หรือเกิดจากสาเหตุอื่นๆ ที่ทำให้เลือดไปคั่งอยู่บริเวณอวัยวะเพศและ

ไม่สามารถย้อนกลับมาได้ หากมีอาการโด่ไม่รู้ล้มหรืออวัยวะเพศแข็งตัวนานเกินชั่วโมง ควรรีบไปพบแพทย์ในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook