เปิ้ล ไอริณ ผู้หญิงสายธรรมะ กับหน้าใหม่ที่สวยผ่องกว่าเดิม

เปิ้ล ไอริณ ผู้หญิงสายธรรมะ กับหน้าใหม่ที่สวยผ่องกว่าเดิม

เปิ้ล ไอริณ ผู้หญิงสายธรรมะ กับหน้าใหม่ที่สวยผ่องกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวใหญ่โตเข้าไปทุกที สำหรับศึกระหว่าง "เปิ้ล ไอริณ" กับ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ โดยล่าสุดสงครามครั้งนี้ก็ปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เพราะเมื่อไม่นานมานี้ "เปิ้ล ไอริณ" มีข่าวโดนเด้งกลางอากาศ ถูกปลดออกจากการเป็นนักแสดงแบบไม่ทันตั้งตัวในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เพราะนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังคู่กรณีประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานด้วย จนเป็นฉนวนเหตุให้ "เปิ้ล ไอริณ" พยายามจะบุกเข้าไปเคลียร์กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังจนเกือบหวิดเข้าไปตบกัน กลางกองฟิตติ้งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จนกลายเป็นคลิปที่โด่งดังมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดสาว "เปิ้ล ไอริณ" ได้เปิดใจแบบไม่แอ๊บ ไม่ใส่สี และไม่ตีไข่ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย "เปิ้ล ไอริณ" ออกมาร่ำไห้กลางรายการ ขอคืนความเป็นธรรมพร้อมประกาศลั่นขอจบทุกอย่าง เคลียร์ทุกเรื่องทุกประเด็นในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ที่เดียวเป็นครั้งสุดท้าย

โดย "วู้ดดี้" ถามว่า "ดูจากในคลิปแล้วเหมือนเปิ้ล กำลังจะไปตบตีกับบุคคลที่เป็นข่าวด้วย มันเกิดอะไรขึ้น?" "เปิ้ล ไอริณ" เผยว่า "มันเกิดจากความสุดจะทนมากกว่า เปิ้ลรับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยรับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง วันนั้นเป็นวันฟิตติ้งทีมงานนัดเปิ้ลให้ไปที่สตูดิโอแห่งหนึ่งตอนบ่ายสอง พอเปิ้ลไปถึงทางทีมงานบอกเปิ้ลว่าอย่าเพิ่งเข้าไปเพราะนักแสดงคนนั้นเขาไม่ ยอมให้เปิ้ลเข้าไปข้างใน ไม่ยอมให้เปิ้ลแสดงร่วมด้วย ทีมงานเลยเสนอมาว่าถ้าอย่างนั้นต้องถอดเปิ้ลออกจากหนังเรื่องนี้" 

"วู้ดดี้" ถามว่า "โกรธไหม?" "เปิ้ล ไอริณ" เผยด้วยสีหน้าโกรธแค้นน้ำตาคลอให้ "วู้ดดี้" ฟังว่า "โกรธมาก เปิ้ลว่ามันไม่เมคเซนส์ ที่ต้องถูกตัดออกออกจากหนังเพราะคนคนหนึ่งไม่ชอบหน้าเรา แล้วเปิ้ลเชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ" พร้อมเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่ออีกว่า "วันนั้นมีทีมงานบอกให้รอก่อน เขายังไม่ให้เปิ้ลกลับแต่ไม่ให้เข้าไปข้างใน เพราะเขาต้องรอให้น้องคนนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก่อน ทำให้เปิ้ลต้องออกมารอในรถถึงสามชั่วโมง จนเปิ้ลรอต่อไม่ไหวต้องเดินเข้าไปเคลียร์ว่าเกิดอะไรขึ้น พอเปิ้ลเดินเข้าไปมีทีมงานมาไล่เปิ้ลบอกเปิ้ลให้ออกไปตลอดเวลา ทำให้เปิ้ลรู้สึกเหมือนเป็นหมาตัวหนึ่ง เปิ้ลแค่อยากจะเดินเข้าไปถามน้องคนนั้นว่าฉันไปทำอะไรให้เธอหนักหนา"

นอกจากนี้เธอยังฝากทิ้งท้ายถึงนักร้องคู่กรณีด้วยว่า "ขออย่าจองเวรกันอีกเลย ทำอย่างนี้ขอให้ทำกับเปิ้ลเป็นคนสุดท้าย คุณไม่รู้หรอกว่าการที่คุณทำลายอนาคตคนๆ หนึ่งเพื่อความสะใจมันไม่เกิดอะไรขึ้นมา"

เรื่องราวที่แท้จริงจะเป็นเช่นไร ลองติดตามดูกันต่อไปนะคะ ปิดท้ายนี้ทีมงาน Sanook! Women ขออัพเดทความเปลี่ยนแปลงของรูปร่างหน้าตาที่สวยขึ้นของ "เปิ้ล ไอริณ" มาดูกันว่าเธอจะดูดีมากขึ้นแค่ไหน เพราะช่วงหลังมานี้ แอบเห็นสาว "เปิ้ล ไอริณ" เป็น ผู้หญิงสายธรรมะ เข้าวัด ทำบุญ บ่อยๆ หน้าตาเลยสวยผ่อง สดใสกว่าเดิมค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม ple_irin

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ ผู้หญิงสายธรรมะ กับหน้าใหม่ที่สวยผ่องกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook