เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ Double Wear

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ Double Wear

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ Double Wear
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ
Double Wear All-Day Glow BB Moisture Makeup SPF 30/PA+++
Double Wear Brush-On-Glow BB Highlighter

เนรมิตผิวให้แลดูมีชีวิตชีวา สว่างสดใส และเปล่งประกายชุ่มชื่นแบบ Dewy ให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบยาวนาน

เอสเต ลอเดอร์นำคุณประโยชน์โดดเด่นของ Double Wear ที่มอบผิวดูไร้ที่ติ เปล่งประกายติดทนนาน และประสิทธิภาพแห่งการบำรุงผิวมาไว้ในบีบีครีม Double Wear All-Day Glow BB Moisture Makeup SPF 30 +++ และไฮไลท์ใหม่ Double Wear Brush-On-Glow BB Highlighter ที่ช่วยปรนนิบัติทะนุถนอมผิวด้วยสูตรอ่อนโยนและปกปิดบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อผิวที่ดูสวยสมบูรณ์แบบและเปล่งประกายสดชื่นยาวนาน

Double Wear All-Day Glow BB Moisture Makeup SPF 30/PA+++
(ขนาด 30มล. / ราคา 1,600 บาท)

ขอแนะนำ ใหม่ Double Wear All-Day Glow BB Moisture Makeup SPF 30/PA+++

บีบีครีมสูตรแรกของเอสเต ลอเดอร์ที่ให้ผิวดูเปล่งประกาย สว่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ และติดทนนาน ตอบโจทย์ ทุกความต้องการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ว่าจะใช้ก่อนรองพื้นเพื่อลุคแต่งหน้านำเทรนด์ หรือต้องการการปกปิดที่บางเบาให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีในคอลเลคชั่นรองพื้นของคุณ เพราะไม่เพียงมอบคุณประโยชน์ที่ลงตัวของบีบีครีมประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังมอบความชุ่มชื่นให้ผิวดูสดชื่นมีชีวิตชีวา ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ และช่วยให้ผิวดูกระจ่าง เปล่งประกาย เบาสบายได้ยาวนาน

เนื้อบางเบาของบีบีไม่เพียงช่วยเผยผิวที่โดดเด่น สว่างสดใส เปล่งประกายดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวละเอียดเนียนนุ่มชุ่มชื่นและมีประสิทธิภาพช่วยปกป้องผิวจากรังสีช่วงกว้าง (UVA และ UVB) เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นด้วยวิทยาการด้านแสงและการมองเห็นอย่างนุ่มนวล จึงช่วยให้ผิวแลดูสว่างและเปล่งประกายดูสุขภาพดีปกปิดตำหนิได้ยาวนาน Skin Vitalizing Pearlessence อนุภาคโปร่งแสงมีคุณสมบัติในการสะท้อนแสงเสมือนโอปอลช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายสว่างบริสุทธิ์ ช่วยปกปิดรอยตำหนิ ผิวแลดูสม่ำเสมอ และมีกรดไฮยาลูรอนิคและกลีเซอรินที่ทำงานผสานกันอย่างลงตัวช่วยปรนนิบัติผิวชุ่มชื่นจนน่าอัศจรรย์

มีให้เลือก 4 เฉดสีสำหรับทุกสีผิว เป็นสูตรปราศจากน้ำหอมและน้ำมัน และผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าเหมาะกับผิวทุกประเภท วิธีใช้: แต้มเนื้อบีบีลงบนปลายนิ้วหรือแปรงรองพื้น Estēe Lauder Foundation Brush แล้วเกลี่ยลงบนผิวที่สะอาด สามารถใช้ก่อนทารองพื้นเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามที่ต้องการ

DOUBLE WEAR BRUSH-ON-GLOW BB HIGHLIGHTER
(ราคา 1,000 บาท)

ไฮไลท์เนื้อบีบีใหม่ Double Wear Brush-On-Glow BB Highlighter ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายได้ดั่งใจในทันทีที่ใช้ทั้งยังเติมความชุ่มชื่น ช่วยเน้นผิวส่วนที่ต้องการให้ดูสว่างเป็นประกายโดดเด่นและช่วยปกปิดจุดบกพร่องด้วยการกระจายแสงให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบยาวนาน เป็นทั้งคอนซีลเลอร์เนื้อบางเบาที่ช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวได้ในทันที และให้ผลลัพธ์ของผิวกระจ่างเปล่งประกายยาวนาน ด้วยเทคโนโลยี Photo Optic™ เฉพาะของเอสเต ลอเดอร์สูตร emollient ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่ม รอยหมองคล้ำดูสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังเสมือนช่วยปลุกผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับดูมีชีวิตชีวา จุดด่างดำแลดูจางลงและช่วยเน้นมิติให้ใบหน้าแลดูสว่างสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ

ทำไมจึงต้องเป็นไฮไลท์เนื้อบางเบาของเอสเต ลอเดอร์:

- เพราะมีส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื่นที่ผิวต้องการและกลีเซอรินที่ช่วยให้เก็บล็อคความชุ่มชื้น ผิวจึงดูสดชื่นอิ่มน้ำยาวนาน ดูสดใสและเนียนเรียบไร้ตำหนิ ทั้งยังมอบสัมผัสที่หรูหราเนียนนุ่มดุจแพรไหมสู่ผิว

- ส่วนผสม pearlescent powder มีคุณสมบัติช่วยกระจายแสงดุจประกายของไข่มุกล้ำค่าช่วยให้เงาคล้ำของผิวกลับดูสว่างกระจ่างใสและช่วยเน้นให้ใบหน้าแลดูโดดเด่นมีมิติ

- ส่วนผสม reflective platelets ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันทำหน้าที่กระจายแสงและปกปิดจุดบกพร่องของผิว เช่นรอยแดง จุดด่างดำ ริ้วรอยด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ให้ผิวดูเนียนสวยบางเบาโดยไม่จับตัวเป็นก้อน ผิวดูเปล่งประกายสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ

Double Wear Brush-On-Glow BB Highlighter เป็นสูตรปราศจากน้ำหอม ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว และให้ผลลัพธ์ที่แลดูเป็นธรรมชาติไม่หนาและไม่จับตัวเป็นก้อน มีให้เลือก 4 เฉดสีที่มอบความเปล่งประกายให้กับทุกสีผิว มีเฉดสีกลางที่ช่วยให้ทุกสีผิวดูกระจ่างใสในทุกโอกาสและอีก 3 เฉดสีที่ไฮไลท์ให้ผิวสว่างขึ้นและช่วยแก้ไขจุดบกพร่องอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเนื้อครีมที่บางเบา

วิธีใช้ เพียงแตะในบริเวณที่ต้องการเน้นหรือปกปิดด้วยแปรงที่ดีไซน์ให้ทาได้อย่างแม่นยำและใช้ง่าย ให้คุณพร้อมเสมอกับทุกสถานการณ์ เพียงหมุนปลายด้ามไปทางขวาเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมายังขนแปรงในปริมาณที่ต้องการแตะ

ลงบนผิว แล้วใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเบาๆ เพื่อให้กลมกลืน

ผลิตภัณฑ์ Double Wear All-Day Glow BB Moisture Makeup SPF 30 และ Double Wear Brush-On-Glow BB Highlighter มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทั่วประเทศ และที่เว็บไซต์ www.esteelauder.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook