Rihanna กับแฟชั่นชุดรับรางวัล CFDA Fashion Icon Award

Rihanna กับแฟชั่นชุดรับรางวัล CFDA Fashion Icon Award

Rihanna กับแฟชั่นชุดรับรางวัล CFDA Fashion Icon Award
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับนักร้อง/นางแบบ หรือแฟชั่นไอคอนระดับโลก "Rihanna" ที่เพิ่งได้รับรางวัล CFDA Fashion Icon Award ไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ Alice Tully Hall at Lincoln Center ในนิวยอร์ก

งานนี้ "รีฮันน่า" มาเต็ม เรียกเสียงฮือฮาในชุดโนบรา ซีทรู สีบรอนซ์สุดเซ็กซี่ เลื่อมระยิบระยับ เล่นกับแสง ตัดด้วยผ้าพันคอฟรุ้งฟริ้งขนปุกปุยสีชมพู ทรงผมโพกผ้าสุดวินเทจ แสนอลังการ พร้อมการแต่งหน้าสุดประทับใจ ในลุคแต่งตาสโมกกี้อาย สีดำเข้มต้องมา ปากซีดต้องตาม ดูแล้ว ทีมงาน Sanook! Women ให้ไฟเขียว ตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเลยค่ะ!

"รีฮันน่า" เป็นผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สวยเด่นทั้งรูปร่างหน้าตา การแต่งตัวเป๊ะทุกสถานการณ์ นำเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างไม่น่าเบื่อ เธอจึงกลายเป็นแฟชั่นไอคอนในใจของใครอีกหลายคน "รีฮันน่า" สวยฮอทถึงขนาดที่มีแต่ดีไซเนอร์ดังๆ อยากร่วมงานด้วย เธอได้ลงปก vogue us ถึง 3 ครั้ง ซึ่งถือว่าบ่อยกว่าคนอื่นๆ มาก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอ จะได้รับรางวัล  CFDA Fashion Icon Award ในครั้งนี้

"รีฮันน่า" เคยบอกไว้ใน vogue ว่า
"If I'm wearing a top, I don't wear a bra. If I'm wearing a bra, I just wear a bra," said Rihanna, among other styling tips.

Sanook! Women  มีภาพการแต่งตัวแซ่บๆ ของสาว "รีฮันน่า" มาฝาก เธอจะเริ่ดแค่ไหน ตามมาดูกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gettyimages.com/

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Rihanna กับแฟชั่นชุดรับรางวัล CFDA Fashion Icon Award

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook