"เอิร์น จิรวรรณ" ผ่าคลอด แต่เมคอัพ หน้าสวยเป๊ะ!

"เอิร์น จิรวรรณ" ผ่าคลอด แต่เมคอัพ หน้าสวยเป๊ะ!

"เอิร์น จิรวรรณ" ผ่าคลอด แต่เมคอัพ หน้าสวยเป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไขคำตอบทำไม? อดีตนักร้องดัง"เอิร์น จิรวรรณ"ผ่าคลอด"น้องดี" ถึงเมคอัพ หน้าสวยเป๊ะได้!

ให้กำเนิดทายาทสร้างความยินดีให้กับคนรอบข้างไปตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับอดีตนักร้องสาวเสียงใส "เอิร์น ณัชชา (จิรวรรณ) เตชะหรูวิจิตร" ด้วยวิธีผ่าคลอด ท่ามกลางการคอยอยู่ให้กำลังใจไม่ห่าง ของ "ดาร์ฟ ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง" ผู้เป็นสามี ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ

ทั้งนี้ เอิร์น และ ดาร์ฟ ได้ตั้งชื่อลูกชายคนแรก ที่มีน้ำหนักแรกคลอดสมบูรณ์สุขภาพดีสุดๆ ที่ 3.36 กิโลกรัม ว่า เด็กชายดวงดิช ชัยรุ่งเรือง หรือชื่อเล่นว่า น้องดี

กระนั้น ในสังคมออนไลน์ แม้จะมีผู้เข้าไปร่วมแสดงความยินดี กับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ที่เป็นบุคคลในตระกูลไฮโซทั้งคู่จำนวนมาก แต่ก็ไม่วาย มีการตั้งข้อสงสัยผ่านในเว็บบอร์ด ถึงรูปของ เอิร์น หลังผ่าตัดคลอด ที่ใบหน้ายังสวยพริ้ง ขนตางอนเด้ง แก้มสีพีชระเรื่อ ปากชมพูอ่อนๆ ซึ่งดูยังไง ก็ไม่โทรม หรือหน้าสด เหมือนกับคุณแม่ท่านอื่นๆ ที่อัพภาพหน้าขาวซีด ผมยุ่งเหยิง แต่ยิ้มสู้กล้องสักกะนิด

โดยคำถามเหล่านั้น พุ่งเป้าว่า ที่โรงพยาบาล อนุญาตให้คุณแม่ แต่งหน้า แล้วค่อยคลอดลูกได้ด้วยหรือ?

ไม่รอช้า ทีมข่าวบันเทิงมติชนออนไลน์ ก็รีบไปหาคำตอบมาให้หายข้องใจกัน ...

จากหลายๆ ข้อมูลพบว่า ปัจจุบันการแพทย์สมัยใหม่ โดยเฉพาะโรงพยาบาลเอกชน ไม่ได้มีการห้ามไม่ให้คุณแม่ที่จะทำการคลอด หรือผ่าตัดคลอด เมคอัพ แต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ด้วยผู้หญิงรักสวยรักงามบางคน เกรงว่า หากปล่อยหน้าสด คลอดลูก และเมื่อมีการถ่ายรูปออกมา จะดูไม่สวย ทำให้ไม่มั่นใจในอัพโหลดโชว์ลูกน้อย ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค บางแห่งจึงอนุญาตให้คุณแม่ เติมหน้า ทำผม กันเบาๆ พองามได้ ขณะที่โรงพยาบาลของรัฐบาล ส่วนใหญ่จะไม่ให้คุณแม่ได้เสริมสวยอะไร เนื่องจากห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของตัวแม่เด็กเองระหว่างทำคลอด

ขณะที่ในสังคมออนไลน์ ก็มีพวกคลิปวิดีโอ กูรูเมคอัพต่างๆ ทำคลิปวิดีโอ สอนแต่งหน้าให้กับว่าที่คุณแม่ ก่อนเข้าห้องคลอด ให้สวย ให้เจิด ให้เริ่ดมากมาย

ในวงการบันเทิง ก่อนหน้านี้ ดาราสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่แต่งหน้า ทำผม ก่อนที่จะเข้าห้องคลอด ณ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช แถมยังมีการอัพรูปผ่านอินสตาแกรม บอกให้บรรดาแฟนๆได้รับรู้ ... ซึ่งพอหลังเสร็จสิ้นกระบวนการ รูปถ่ายที่ปรากฏตามสื่อออกมา ก็จะเห็นว่า หนิง เป๊ะทั้งใบหน้าและทรงผม พร้อมสรรพ

ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจ หากจะเห็นว่า เอิร์น ณัชชา จะพริ้งพราว ฟรุ้งฟริ้ง ดูดี ด้วยเมคอัพที่จัดเต็ม เพราะรูปถ่ายที่ปรากฏออกมาจะได้ทำให้หลายๆ คนเห็นว่า แม้จะเข้าห้องคลอด เจ็บปวดแค่ไหน เพื่อให้ดำเนิดชีวิตน้อยๆ ทว่า ผู้หญิงทุกคนก็สามารถสวยเป๊ะได้ตลอดนะจ๊ะ!

สำหรับ เอิร์น ณัชชา (จิรวรรณ) เตชะหรูวิจิตร ทายาทสาว นักธุรกิจโรงแรมเอเชีย เข้าพิธีแต่งงานกับ ดาร์ฟ ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ลูกชายของ นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กับ ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook