จับตาแฟชั่นสุดเกิดงาน Nine Entertain Award 2014

จับตาแฟชั่นสุดเกิดงาน Nine Entertain Award 2014

จับตาแฟชั่นสุดเกิดงาน Nine Entertain Award 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่ดอลังการไม่แพ้พรมแดงของเมืองนอกเลยทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัลพรมม่วง Nine Entertain Award 2014 ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้ว งานนี้เหล่าดาราจัดเต็ม เดินอวดโฉมในแฟชั่นชุดราตรี สุดหรูกันสุดฤทธิ์ ชนิดไม่มีใครยอมใคร!

จะมีใครสวยเกิด หรือสวยแบบดับวูบไปบ้าง อย่ารอช้า ตาม เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น มาส่องกันเลยค่ะ

เริ่มกันที่ น้อง "นท เดอะสตาร์" เจ๊ตุงว่าหนูนทเป็นคนสวย และน่ารักมากๆ นะ แต่งานนี้ไม่รู้ว่ามาผิดงานหรือต้องไปงานทัวร์คอนเสิร์ตฮิปปี้ ฮิปปี้ ต่อหรืออย่างไร นางจึงมาในกับคอนเซ็ปต์แสนเซอร์ ที่ไม่ค่อยเข้ากับการเดิน "พรมม่วง" สักเท่าไหร่ คุณว่าไหม?

สาว "เมทัล สุขขาว" หรือ หวานใจคนล่าสุดของ พี่ "โดม ปกรณ์ ลัม" ฉายา หล่อขั้นเทพ ก็ไม่น้อยหน้า นางมาในชุดแม่จัดให้ ที่มีตัวเดียวในโลกเลยนะจ๊ะ ขอบอก งานนี้เจ๊พูดเลย น้องเมทัลสวย หุ่นเป๊ะมากๆ นะ แต่ชุดยังไม่อลังการ เข้าตากรรมการอ่ะพูดเลย!

ส่วน "กัสจัง จิรันธนิน" สาวหวานหน้าใส แนวแบ๊วสุดติ่ง อดีตหวานใจพี่โดม นางก็มาเต็ม มาเยอะ จนเจ๊มองว่า มันไม่ใช่นะ แฟชั่นชุดนี้ของน้องนางคล้ายชุดแต่งงานเกินไปอ่ะ เจ๊ว่าไม่ผ่านอ่ะ!

ด้วยกระแส นางเงือกน้อยหัวใจมีครีบ กำลังมาแรง แฟชั่นในชุด เดรสยาวเข้ารูปชายหางปลา จึงมีเหล่าดารา หยิบมาใส่อวดทรวดทรงกันหลายคนเลยค่ะคุณ! ถ้าไม่อยากเอ้าท์ จะออกงานสังคม ก็รีบหา เดรสทรงนี้มาใส่โดยด่วน 


แฟชั่นขาวดำ สีอมตะ สวยสะกดทุกสายตา แม้พวกนางเหล่านี้จะมาในชุดแนวเรียบๆ แต่เจ๊บอกเลยว่า ทุกนาง สวยหรู ดูเลอค่า ไม่หวั่นแม้วันมามากไปเลยค่ะ

งาน Nine Entertain Award 2014 จะมีดาราคนไหนมาเต็มในแฟชั่นที่สวย เริ่ด ถูกใจคุณกันบ้าง Sanook! Women รวบรวมภาพมาให้ชมกันแล้วค่ะ

เรื่อง By เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ จับตาแฟชั่นสุดเกิดงาน Nine Entertain Award 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook