เทียบลุคนักแสดง The Crown ว่ากันว่าเหมือนตัวจริงในวังขั้นสุด ทั้งในจอและนอกจอ!

เทียบลุคนักแสดง The Crown ว่ากันว่าเหมือนตัวจริงในวังขั้นสุด ทั้งในจอและนอกจอ!

เทียบลุคนักแสดง The Crown ว่ากันว่าเหมือนตัวจริงในวังขั้นสุด ทั้งในจอและนอกจอ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Crown เป็นซีรีส์เรื่องแต่งที่อ้างอิงจากเหตุการณ์จริงของราชวงศ์อังกฤษในสมัยสมเด็จพระราชินีเเอลิซาเบธที่ 2 ตั้งแต่สมัยเริ่มขึ้นครองราชย์ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงทุก 2 ซีซั่นเพื่อให้สอดคล้องกับช่วงวัยของบุคคลจริงที่อ้างถึง ล่าสุดเรื่องราวก็ดำเนินมาถึงซีซั่น 5 ที่จะเป็นช่วงไทม์ไลน์ของชีวิตสมรสอันตึงเครียดของเจ้าหญิงไดอาน่ากับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ วันนี้เราพามาย้อนดูแคสติ้งตั้งแต่ซีซั่นแรกและทีมนักแสดงชุดใหม่ของ The Crown ว่าจะเหมือนตัวจริงกันขนาดไหนทั้งลุคในจอและนอกจอ

Season 1-2: Queen Elizabeth II

Claire Foy รับบทควีนเอลิซาเบธที่สองในวัยสาว ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีตลอดสองซีซั่นแรกทำให้เธอคว้ารางวัล Prime Time Emmy Award สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าในปี 2018 มาครอง ใครชื่นชอบผลงานการแสดงของเธอสามารถติดตามเธอกับบทบาทอื่นๆ อย่าง Anne Boleyn ในเรื่อง Wolf Hall ได้ 



Season 3-4: Queen Elizabeth II

นักแสดงชาวอังกฤษระดับตำนาน Olivia Colman รับช่วงต่อบทบาทควีนเอลิซาเบธที่สองในซีซั่น 3 และ 4 หลายคนอาจคุ้นหน้าเธอจากผลงานในเรื่อง The Favourite ที่เธอได้รางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม 


 
Season 5: Queen Elizabeth II

Imelda Staunton พลิกโฉมลุคของเธอจากบทบาทในซีรีส์ฮิต Downton Abbey และภาพยนตร์ Harry Potter มารับไม้ต่อคนล่าสุดกับการแสดงเป็นสมเด็จพระราชินีใน The Crown ซีซั่น 5 

Season 1-2: Prince Philip

Matt Smith ผู้สร้างชื่อเสียงจากเรื่อง Doctor Who รับบทเจ้าชายฟิลิปในสองซีซั่นแรก และล่าสุดเราก็ได้เห็นเขาในซีรีส์ House of the Dragon 



 
Season 3-4: Prince Philip

นักแสดงชาวอังกฤษ Tobias Menzies ที่หลายคนอาจเคยเห็นเขาในซีรีส์ฮิตอย่าง Game of Thrones และ Outlander มารับบทเจ้าชายฟิลิปวัยกลางคนในซีซั่น 3 และ 4 



 
Season 5: Prince Philip

Jonathan Pryce อีกหนึ่งนักแสดงจากซีรีส์ดัง Game of Thrones รับช่วงต่อบทบาทดยุกแห่งเอดินบะระในซีซั่นล่าสุด 



 
Season 2: Prince Charles

Julian Baring แสดงบทบาทของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ในช่วงอายุ 12-16 ปี ปรากฏในซีรีส์เป็นครั้งแรกตอนซีซั่น 2 



 
Season 3-4: Prince Charles

ในซีซั่น 3 เราได้เห็นช่วงชีวิตการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของเจ้าชายแห่งเวลส์และผู้สืบราชบัลงก์ รับบทโดยนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ Josh O’Connor 



 
Season 5: Prince Charles

ตอนที่ Dominic West ได้รู้ว่าตัวเองถูกเลือกให้มารับบทบาทเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ใน The Crown ซีซั่นล่าสุดเขาแทบไม่อยากจะเชื่อ จากสัมภาษณ์ที่ให้กับสื่อ Daily Mail เขาบอกว่า “เวลาผมมองกระจกผมดูไม่เหมือนเขาเลยสักนิด ผมบอกโปรดิวเซอร์ตลอดว่าเลือกคนผิดแล้ว” แต่หลังจากเห็นภาพในซีรีส์ออกมาเชื่อว่าทีมแต่งหน้าทำผมและสไตล์ลิสต์ได้เปลี่ยนความคิดเขาไปแล้ว 


 
Season 4: Princess Diana

นักแสดงสาว Emma Corrin รับบทเจ้าหญิงไดอาน่าที่ปรากฏตัวครั้งแรกในซีซั่น 4 โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์กับ Glass Magazine ว่า “ฉันต้องไม่ฟังเสียงรอบข้างที่คอยบอกว่า ‘บทบาทนี้มันใหญ่มากนะ เจ้าหญิงไดอาน่าเชียวนะ เธอจะแสดงบทนี้ยังไง’ มันน่ากลัวมากๆ เลย” 



 
Season 5: Princess Diana

ทั้งรอยยิ้มและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ Elizabeth Debicki ทำให้เจ้าหญิงไดอาน่าเหมือนกลับมามีชีวิตอีกครั้งจากการแสดงของเธอในซีซั่นล่าสุด นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียคนนี้เคยมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ดัง The Great Gatsby และ Guardians of the Galaxy Vol. 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook